Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ôn Bích Hà: 'Từng sợ hãi khi Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng hiếp'

Nữ diễn viên Hong Kong chia sẻ những bí mật cô chứng kiến trong làng giải trí và lý do cô dần rời xa màn ảnh. 

Ôn Bích Hà mới đây góp mặt trong một chương trình truyền hình của Đài Loan và chia sẻ những cay đắng mà cô từng trải qua trong thời gian mới góp mặt vào làng giải trí. Gia nhập showbiz năm 15 tuổi, đóng vai chính đầu tiên năm 17 tuổi, mỹ nhân từng là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều ngôi sao khác, nữ diễn viên này cho biết, cô đã phải nếm mùi cay đắng mà không phải ai cũng hiểu được. 

on-bich-ha-1-2977-1415588099.jpg

Ôn Bích Hà, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong thập niên 90. 

Ôn Bích Hà chia sẻ, ở "giai đoạn vàng" của phim điện ảnh Hong Kong (1980 tới 1990), khi xã hội đen đầu tư vào showbiz và dòng phim điện ảnh mang về lợi nhuận khổng lồ, những nghệ sĩ nổi tiếng đều chịu sức ép và sự can thiệp của "thế giới ngầm", ai nấy đều khiếp sợ. Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ một ví dụ điển hình mà cô biết: đàn anh Lưu Đức Hoa thậm chí bị gí súng vào đầu và ép buộc phải đóng phim. Bích Hà tiết lộ, khi đó, đầu gấu đến tận công ty đe dọa, nã súng, khiến Lưu Đức Hoa không còn cách nào khác phải nhận lời. 

Ôn Bích Hà cũng khơi gợi lại câu chuyện buồn của Lưu Gia Linh, người từng bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp. Nữ diễn viên Hong Kong chia sẻ, người trong giới khi biết đến điều này đều cảm thấy sợ hãi và thương cảm với Gia Linh: "Chúng tôi biết đến chuyện ấy và rất buồn, nhưng may mắn thay, Gia Linh là một phụ nữ vô cùng mạnh mẽ". Mỹ nhân chia sẻ, bạn bè, người thân đều khuyên cô khi ra ngoài vào buổi tối nên thận trọng, nhằm tránh việc bị bắt cóc, làm nhục như người đồng nghiệp. 

luu-gia-linh-9518-1415588099.jpg

Ôn Bích Hà tiết lộ thời điểm đó, việc Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh bị uy hiếp đã gây tác động lớn đến cô. 

Chứng kiến những điều đáng sợ đó, dù không trực tiếp bị ảnh hưởng, Ôn Bích Hà cho biết cô dần dần cảm thấy không đủ tự tin tiếp tục đeo đuổi đam mê với việc diễn xuất trên màn ảnh rộng, cô chú tâm hơn tới phim truyền hình. Mặc dù ở thời điểm ấy, cô nhận được những lời mời rất hậu hĩnh, nhưng vì chứng kiến những bài học cay đắng của đàn anh, đàn chị, cô từ chối: "Tôi nghĩ tiền không phải là tất cả, quan trọng là có những bộ phim tốt cho khán giả". 

Sau khi kết hôn, Ôn Bích Hà hiếm khi đóng phim, và chỉ thi thoảng xuất hiện trên màn ảnh. Hiện tại, cô dần chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất và trở thành một nghệ sĩ thành đạt. Diễn viên Hong Kong nói cô đã may mắn khi có được chỗ dựa là chồng: "Anh ấy đến với tôi khi tôi đang trong những chuỗi ngày khổ sở nhất vì cha mất. Người ta nói tôi may mắn vì lấy chồng giàu, nhưng thực tế không phải vậy, về tiền bạc chúng tôi hoàn toàn độc lập. Điều quan trọng chính là anh ấy đem đến hạnh phúc, tiếng cười cho tôi mỗi ngày".

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.