Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ thần hôn nhân Nam Sang Mi sẽ kết hôn vào đầu năm 2015

Công ty quản lý của nữ diễn viên Nam Sang Mi đã xác nhận thông tin cô đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2015.

Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện của ngôi sao phim

Tay súng Joseon

cho biết: “Nam Sang Mi sẽ kết hôn vào ngày 24/1/2015. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên này là một doanh nhân tài giỏi, làm việc ngoài ngành giải trí. Hai người gặp nhau vào năm 2013 qua sự giới thiệu của những người bạn. Gần đây, gia đình hai bên đã gặp gỡ để bàn chuyện kết thông gia”.

Nữ thần hôn nhân Nam Sang Mi sẽ kết hôn vào đầu năm 2015
Nữ diễn viên sẽ kết hôn với doanh nhân trẻ vào ngày 24/1 năm sau.

Đại diện của người đẹp 30 tuổi cho biết thêm: “Đám cưới sẽ được tổ chức tại một nhà thờ nhỏ ở Yangpyeong (ngoại ô Seoul). Đó sẽ là một buổi lễ riêng tư, chỉ có sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết”. Được biết, Nam Sang Mi sẽ tiếp tục công việc diễn viên sau khi kết hôn.

Trước đây, Nam Sang Mi từng có có thời gian yêu thương ngọt ngào với nam diễn viên Lee Sang Yoon. Nhiều người hâm mộ đã rất buồn khi biết cặp đôi đẹp của showbiz xứ Hàn đường ai nấy đi sau hơn 1 năm hẹn hò. Khi nghe thông tin Nam Sang Mi sắp kết hôn, rất nhiều fans đã gởi lời chúc mừng đến cô, tuy nhiên cũng có người vẫn còn tiếc nuối mối tình của Lee Sang Yoon và Nam Sang Mi.

Nữ thần hôn nhân Nam Sang Mi sẽ kết hôn vào đầu năm 2015
Cô và Lee Sang Yoon từng là cặp đôi được yêu thích tại Hàn, khán giả rất tiếc cho tình yêu này khi họ chia tay

Nam Sang Mi là một diễn viên nổi tiếng và được yêu thích của màn ảnh xứ kim chi. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và cả phim điện ảnh. Nam Sang Mi từng làm quen với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Cô cảnh sát đáng yêu (Sweet Spy), Bad Family, Time Between Dog and Wolf và gần đây nhất là Gourmet (Thực khách). Đặc biệt, cô từng đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim Never to lose (Không còn gì để mất). Năm 2014 này, người đẹp đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Joseon Gunman (của đài KBS2) và phim điện ảnh hài Slow Video.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.