Press Esc to close

Thông tinToday Sao
“Nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines” tiếp tục làm khán giả thổn thức

 Mỹ nhân Philippines - Heart Evangelista - đảm nhận vai nữ chính trong phim “Sóng Gió Cuộc Tình” đã chinh phục cảm xúc người xem và lấy nước mắt của bao khán giả.

 


Heart Evangelista là mỹ nhân màn ảnh Philippines sinh năm 1985, được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines" bởi những vai diễn đầy xúc cảm và tài năng diễn xuất lấy nước mắt người xem như vai diễn trong các phim: “Ang Tanging Ina”, “My First Romance”, “Bcuz of U”, “Hiram na Mukha”,… Sự nghiệp diễn xuất của cô ghi dấu ấn đặc biệt khi liên tiếp đạt được các giải thưởng danh giá như: “Best New Movie Actress” và “Best New TV Personality“, “Female Face of the Night”, “Princess of RP Movies”, “Celebrity Endorser of the Year”,… 

 


Cô cũng là một trong những nhân vật truyền cảm hứng bởi việc thành lập tổ chức “Heart Can” nhằm giúp đỡ cho các trẻ em mắc bệnh về đường hô hấp. Cô nhận được giải thưởng “Equality Champion” của cộng đồng LGBT Lagablab bởi việc thẳng thắn ủng hộ cho Dự luật “Bình đẳng về định hướng giới tính và bản sắc giới tính” (SOGIE Equality Bill). Cô cũng là diễn viên, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng mạnh trong giới nghệ thuật Philippines với bề dày kinh nghiệm và những hoạt động nhân văn của mình.

 


Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực diễn xuất mà Heart Evangelista còn là một MC có giọng nói đầy nội lực, một người mẫu nổi tiếng nhất nhì ngành giải trí Philipines. Một số chương trình cô tham gia được nhiều người yêu thích như: “Codenames”, “G-mik”, “Party Pilipinas” và nhiều chương trình khác. Heart Evangelista thành thân với thượng nghị sĩ Chiz Escudero vào tháng 2/2015 bằng một hôn lễ được tổ chức hoành tráng, đầy cảm xúc và tận hưởng cuộc sống xa hoa như một nữ hoàng.

 


Năm 2016, cô tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính của phim truyền hình “Sóng Gió Cuộc Tình”. Heart Evangelista vào vai Happy – một cô gái luôn có lý tưởng về một hôn nhân đầy màu hồng, lãng mạn. Trong phim, cô kết hôn với Juan Dela Costa (do Dennis Trillo đảm nhiệm), nhưng cả hai gặp phải nhiều thử thách bởi bản tính đào hoa của chồng, việc không thể có con và nhiều vấn đề khác. Vậy liệu họ có thể vượt qua “khủng hoảng” này để giữ lấy tình yêu hay chấp nhận buông tay để đến với một người khác?

 


Khi hóa thân vào vai nữ chính trong phim “Sóng Gió Cuộc Tình”, Heart Evangelista chia sẻ: “Tôi có một chút hồi hộp khi đảm nhận vai diễn này, vì đây là nhân vật sống rất tình cảm nhưng cũng rất đáng yêu. Mặc dù biết rằng cần suy nghĩ lạc quan, cười nhiều hơn để cuộc sống tươi đẹp hơn nhưng nhân vật nữ chính trong phim này lại khóc rất nhiều. Đây là một bộ phim vừa lãng mạn lại vừa hài hước, giữa cuộc sống phức tạp thì tình yêu của họ rất đáng trân trọng. Bộ phim cũng mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về hôn nhân gia đình”.

 

Đón xem “Sóng Gió Cuộc Tình” được phát sóng phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.