Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Noo Phước Thịnh: '10 năm rồi tôi chưa yêu ai'

Anh tâm sự, vì không yêu ai nên anh mới có thể toàn tâm toàn ý cho âm nhạc.

Chiều 10/8, Noo Phước Thịnh có buổi gặp gỡ báo chí Hà Nội để giới thiệu về phim ngắn Chuyện tình Maldives, trong đó ca sĩ Thủy Tiên đảm nhận vai nữ chính. Chuyện tình trên màn ảnh của anh với bà xã Công Vinh được nhiều người chú ý bởi cả hai không chỉ có những cử chỉ ôm ấp mà còn hôn nhau nóng bỏng. Bản thân Noo tiết lộ, kịch bản ban đầu của bộ phim còn có nhiều tình huống thể hiện tình yêu 'hoang dại' hơn mức đó khiến Thủy Tiên e dè.  Anh cùng ê kíp đã chỉnh sửa lại để không xuất hiện những cảnh quay quá dung tục. 

Nói về cảnh khóa môi với Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh thừa nhận, nụ hôn của hai người còn khá gượng gạo bởi nữ ca sĩ là người thầy, người chị mà anh kính trọng. Ngay trong việc xưng hô 'anh - em' hay ôm ấp, anh vẫn chưa thực sự thoải mái coi Thủy Tiên như bạn gái. Cả hai phải hôn đến hơn 20 lần mới thành công. "Lúc hôn thì hình ảnh Công Vinh cứ lởn vởn trước mặt nên tôi bị tuột cảm xúc", nam ca sĩ hài hước kể lại. 

noo2-3156-1439264711.jpg

Nam ca sĩ bảnh bao trong buổi giới thiệu về phim ngắn tại Hà Nội.

Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: "Thực ra, tôi không trực tiếp xin phép anh Công Vinh mà nhờ chị Tiên chuyển lời giúp. Đến tận bây giờ khi sản phẩm đã ra mắt, tôi chưa dám gặp anh Vinh. Tôi định sắp xếp chiếu riêng cho anh ấy xem, sau đó anh muốn 'xử' thế nào cũng được. (cười). Nói vui vậy thôi, chứ tôi biết, anh Vinh không suy nghĩ gì vì đây chỉ là một bộ phim. Anh ấy hiểu công việc của chị Tiên và biết chị yêu anh thế nào". 

Khi được hỏi ở ngoài đời đã bao giờ gặp phải tình huống như trong phim - chàng trai trẻ trúng 'tiếng sét ái tình' với người phụ nữ lớn tuổi, Noo Phước Thịnh cười tươi. "Tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều phụ nữ có gia đình và thực sự đồng cảm với họ. Tuy nhiên, nếu xảy ra rung động thì điều đó xuất phát từ họ chứ không phải tôi. Tôi luôn quan niệm, phụ nữ 30 tuổi là đẹp nhất, bởi đây là thời điểm họ có đủ sự trải nghiệm trong cuộc sống, tình yêu để biết điều gì là tốt cho mình và thế giới nào mới hợp với mình. Tôi thích mẫu người phụ nữ nhiều tuổi, có trải nghiệm". 

Nam ca sĩ kể, đã 10 năm nay anh không yêu ai. Nếu có người phụ nữ của riêng mình, anh dễ mù quáng, xao nhãng công việc và không tập trung phát triển được sự nghiệp ca hát. Anh lý giải: "Không yêu không có nghĩa là chưa yêu. Tôi vẫn cần có chất xúc tác cho cuộc đời khô khan này. Vẫn có bóng dáng của những người phụ nữ đến và đi. Họ ra đi vì tôi không có thời gian dành cho họ. Thực ra, tôi có cô đơn thì khi hát, phụ nữ mới nghe. Các fan của tôi cũng không cho tôi yêu". 

noo1-2277-1439264711.jpg

Rất đông fan ở miền Bắc đã đến ủng hộ cho sản phẩm mới của anh. 

Từ 'hoàng tử' của giới teen, trong những năm gần đây, Noo Phước Thịnh dần trưởng thành và chinh phục được nhiều đối tượng khán giả khó tính. Tuy nhiên, hình ảnh của anh khá an toàn, không có sự đột phá mạnh mẽ. Noo Phước Thịnh biết rõ điều đó. Anh từng bấp bênh trong việc xác định hình tượng, thậm chí vì yêu thích Hồ Ngọc Hà mà anh chịu ảnh hưởng lớn từ cái bóng của đàn chị. Không ít người còn coi anh là phiên bản nam của Hà Hồ. Có thời điểm, anh trăn trở đứng giữa việc kiên định đi theo con đường mình chọn hoặc chạy theo xu hướng của các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. Cuối cùng, anh quyết định là chính mình và tìm cách đưa tên tuổi lên tầm cao bằng các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, văn minh. Phim ngắn Chuyện tình Maldives được Noo Phước Thịnh xem như một bước ngoặt để khán giả thay đổi cái nhìn về mình. Sau dự án này, từ giờ đến cuối năm, giọng ca Đổi thay sẽ tung ra các MV bài hát nằm trong bộ phim, đồng thời ấp ủ làm liveshow và CD cover.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.