Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nói về sự khác biệt lúc lấy chồng và sau khi có con, Hà Anh khiến dân tình bất ngờ

Từ sau khi con gái đầu lòng chào đời, siêu mẫu Hà Anh không còn quan tâm đến mọi thứ quanh mình, đặc biệt là ánh nhìn của đàn ông.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết nói về cuộc sống của bản thân từ khi lấy chồng. Cô chia sẻ về những thay đổi của mình khi mới kết hôn, lúc mang thai đến khi lên chức mẹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời điểm mới kết hôn với chồng Tây, cô được rất nhiều chàng trai săn đón, xin số điện thoại. Khi bầu bí, chân dài 8x vẫn khiến nhiều người say mê, mời cà phê liên tục. Tuy nhiên, từ ngày sinh con gái đầu lòng thì mọi thứ đã thay đổi.

sieu mau ha anh chia se

sieu mau ha anh chia se 1

Thời điểm mang bầu, Hà Anh vẫn giữ được thân hình săn chắc, gợi cảm - Ảnh: FB

sieu mau ha anh chia se 2

Sau khi sinh con đầu lòng, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái - Ảnh: FB

 “Hồi có chồng rồi đi ra ngoài đường vẫn còn nhiều anh mê lắm, vẫn xin hỏi số điện thoại như thường.

Hồi có bầu rồi đi ra ngoài đường cũng vẫn còn nhiều anh mê lắm, khen em đẹp, rồi mời uống cà phê như gì.

Nhưng hồi có “nó” rồi, ra ngoài đường không rõ có anh nào mê không, bởi căn bản là mắt luôn dán vào nó rồi, chẳng để ý được có anh nào thậm chí đang vãng lai không! Đời làm mẹ!”, Hà Anh hài hước.

sieu mau ha anh chia se 3

Vóc dáng nuột nà của Hà Anh ở tuổi 38 sau một lần sinh nở - Ảnh: FB

sieu mau ha anh chia se 4

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của nữ siêu mẫu bên chồng con - Ảnh: FB

Người mẫu Hà Anh là chân dài đình đám một thời của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ khi mang thai và sinh con đầu lòng, cô ít hoạt động trong làng giải trí. Bà mẹ một con chuyển sang làm MC, tham gia đào tạo các người mẫu trẻ và quản lý thương hiệu thời trang riêng. Phần lớn thời gian nữ siêu mẫu dành để chăm sóc con gái, vun vén hạnh phúc gia đình.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.