Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối

Có những nam diễn viên nổi tiếng gắn liền với các vai diễn soái ca lịch thiệp, tử tế, cương trực… trên màn ảnh, nhưng thật ngỡ ngàng khi ngoài đời, họ lại không thể giữ được hình tượng tốt đẹp từ màn ảnh.

Jang Dong Gun 

Jang Dong Gun được xem là hình mẫu hoàn hảo cho tài năng, ngoại hình và nhân cách ở Hàn Quốc. Với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, anh đã thành danh từ sớm qua các bộ phim như Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ… Mỹ nam có thể biến hoa đa dạng diễn xuất, từ vai chính tới vai phản diện.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-1
Jang Dong Gun được gắn với hình tượng “Người chồng quốc dân”...

Sau Phẩm chất quý ông, hình tượng trên màn ảnh mà Jang Dong Gun xây dựng thường là những quý ông điển trai cùng tính cách hào hoa, nho nhã. Anh phát triển sự nghiệp đóng phim ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh. Cuộc sống gia đình của nam diễn viên cũng được xem là hình mẫu chuẩn ở Hàn Quốc, khi anh được gọi là “người chồng quốc dân” luôn lo cho gia đình. 

Gần đây, truyền thông châu Á hoàn toàn “hết hồn” trước tin Jang Dong Gun dính vào scandal "săn" gái trẻ cùng nam diễn viên Joo Jin Mo. Hai diễn viên tên tuổi bị một hacker tống tiền, khi người này phát tán đoạn tin nhắn có nội dung tìm những cô người mẫu xinh tươi để “qua đêm”.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-2
...để rồi sụp đổ hoàn toàn vì scandal “chọn gái”

Đứng trước scandal này, Jang Dong Gun vẫn giữ im lặng, mặc cho dư luận “ném đá” không thương tiếc. Hình tượng soái ca lịch thiệp, “người chồng quốc dân” mà anh xây dựng đã hoàn toàn sụp đổ. Khán giả bày tỏ thật không ngờ hình tượng đạo mạo, cuộc sống nhìn “sạch sẽ” thế mà nam tài tử lại là con người như thế. 

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo từng là sao nam nổi tiếng ở Hàn một thời. Với vẻ điển trai, nam tính cùng khả năng diễn xuất tốt, nghiệp diễn của anh bắt đầu tỏa sáng từ vai diễn trong Queen of Reversals. Ngày đó, vai diễn của Park Shi Hoo được yêu thích tới độ biên kịch phải sửa lại kịch bản để nhân vật của anh có kết cục tốt đẹp.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-3
Ít ai nghĩ Park Shi Hoo nhìn đàng hoàng, lịch lãm thế này...

Sau đó nhờ bộ phim The Princess’s man mà Park Shi Hoo đã vươn lên sao hạng A, trở thành nam thần chuẩn mực được khán giả xứ Hàn yêu thích. Hình tượng lịch lãm, ga lăng và mạnh mẽ của ngôi sao một thời là chuẩn mực và là hình mẫu lý tưởng của các khán giả. 

Ở đời không ai ngờ được rằng, 10 năm gây dựng sự nghiệp của Park Shi Hoo bỗng tan thành mây khói với scandal cưỡng dâm. Tháng 2/2013, anh bị một nữ thực tập sinh tố cáo cưỡng dâm. Theo đơn tố cáo thì nam tài tử đã cưỡng hiếp khi cô đang bị say rượu và bất tỉnh. Danh tiếng của anh sụp đổ, bị khán giả chỉ trích nặng nề và nhà đài quay lưng.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-4
Lại là người quan hệ với một nữ thực tập sinh và bị tố cáo cưỡng hiếp

Họ Park lên tiếng thừa nhận đã có qua đêm với cô này nhưng hai bên đều tự nguyện chứ không hề có sự cưỡng ép. Tháng 5/2013, cô gái rút đơn kiện, nhưng đã muộn để cứu vãn hình tượng của Park Shi Hoo trong lòng khán giả. Nhiều năm trôi qua, anh đã dần trở lại màn ảnh nhỏ, nhưng độ nổi tiếng không còn như xưa, cũng như sự chỉ trích về scandal năm nào vẫn còn. 

Đào Đại Vũ

Đào Đại Vũ là cái tên quen thuộc với fan phim TVB một thời, gắn liền với hình tượng mạnh mẽ, nam tính qua vai Trương Đại Dũng trong series Hồ sơ trinh sát. Vai diễn Trương Đại Dũng nổi đến độ được các bà nội trợ Hong Kong yêu thích và quý mến. Đào Đại Vũ cũng nổi lên từ vai diễn này, và xây dựng hình tượng “sát thủ nội trợ” cho riêng mình. 

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-5
Đào Đại Vũ vất vả xây dựng hình tượng tốt đẹp từ “Hồ sơ trinh sát”

Đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp thì cuộc đời của Đào Đại Vũ bỗng rẽ sang một bước ngoặt mới. Anh và nữ diễn viên Quách Thiện Ni đã nảy sinh “phim giả tình thật” khi quay Cảnh sát mới ra trường vào năm 2006.

Lúc đó, Đào Đại Vũ bị chỉ trích là kẻ ngoại tình khi bỏ rơi người vợ Huỳnh Tuệ Bảo. Dù bị “ném đá”, nam diễn viên vẫn bênh vực Quách Thiện Ni và ly dị vợ. Hậu quả là anh bị TVB “đóng băng” vì bê bối đời tư, các nhãn hàng cũng không hợp tác với anh nữa.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-6
Và sụp đổ hoàn toàn vì ngoại tình

Khán giả xứ Cảng Thơm tẩy chay kịch liệt. Rốt cuộc hình tượng “sát thủ nội trợ” mà anh xây dựng nhiều năm đã sụp đổ hoàn toàn. Sau này, Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni cũng đường ai nấy đi vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy xuất thân là diễn viên nhà đài TVB Hong Kong, con trai của diễn viên gạo cội Lưu Đan. Thời còn ở TVB, anh không có cơ hội phát triển. Cho tới khi qua Đại Lục, sự nghiệp của Lưu Khải Uy đã thành công vang dội.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-7
Lưu Khải Uy và Dương Mịch thời còn mặn nồng

Các vai diễn của Lưu Khải Uy gắn liền với hình tượng soái ca điển trai, tốt bụng và chung tình như Thiên kim nữ tặc, Hoa lưỡng sinh…Hình tượng mà nam diễn viên gầy dựng trên màn ảnh đã thu hút biết bao các fan nữ. Anh còn là hình mẫu lý tưởng để các chàng trai học hỏi. 

Kết hôn với nữ diễn viên Dương Mịch, những tưởng cuộc sống gia đình ấm êm đã là trọn vẹn, nhưng scandal ngoại tình với Vương Âu lại khiến hình tượng tốt đẹp mà anh gầy dựng sụp đổ. Năm 2016, Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, chính Dương Mịch khi đó đã lên tiếng bênh vực chồng. Cô khẳng định ông xã không bao giờ lừa gạt mình.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-8
Tất cả sụp đổ khi scandal ngoại tình với Vương Âu diễn ra

Cả hai sau này đã ly hôn vào năm 2018. Hậu ly hôn, khán giả ngỡ ngàng hơn khi chính Vương Âu đã thừa nhận chuyện tình cảm của mình với anh cho nhóm bạn bè thân thiết. Cô còn được cho là đã có con với Lưu Khải Uy.

Vương Hạo Tín

Hiện là diễn viên trụ cột của nhà đài TVB Hong Kong, Vương Hạo Tín tạo được thiện cảm với khán giả qua các vai diễn soái ca hành hiệp trượng nghĩa trong các phim Bước qua ranh giới, Giải quyết sư… Ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt và tuổi đời còn trẻ, đã giúp anh từng bước lên vị trí trụ cột ở TVB, trong bối cảnh nhà đài thiếu hụt diễn viên. 

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-9
Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao lấy nhau đã lâu

Được yêu mến qua hình tượng soái ca là thế, nhưng khán giả không ngờ là Vương Hạo Tín lại có bản tính trăng hoa. Mỗi lần đóng phim với nữ diễn viên thì cũng có tin đồn tiêu cực, như bị bắt gặp qua đêm ở nhà Thái Tư Bối, hay tin đồn hẹn hò với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Nổi tiếng với vai soái ca tử tế, mẫu mực nhưng những nam thần này lại có đời tư vô cùng bê bối-10
Vì tính trăng hoa của Vương Hạo Tín mà gia đình anh nhiều lần tan vỡ

Dù đã có vợ đẹp là nữ diễn viên Trần Tự Dao thì Vương Hạo Tín vẫn không an phận. Báo chí xứ Hương Cảng đưa tin, hai vợ chồng thường xuyên gây gổ, nhưng Trần Tự Dao vì con mà không muốn ly hôn với chồng. Dù đã có tin đồn “đường ai nấy đi”, tuy nhiên cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.