Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nổi tiếng, tài năng là thế nhưng ít ai biết về động lực để mỹ nhân Andrea Torres đạt được thành tựu như ngày hôm nay

Trong một lần tổ chức sinh nhật, Andrea Torres đã giới thiệu “vị khách đặc biệt” là em trai của cô – một người em kém may mắn khi mắc Hội chứng Down. Em trai cũng chính là nguồn động lực, là lý do để Andrea làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức để có sự nghiệp vững vàng và chăm sóc tốt cho người em của mình.

Ngay từ khi còn học ngành Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Santo Tomas, Andrea đã tích cực tham gia nhiều hoạt động văn nghệ của trường như biểu diễn, đóng kịch, đọc Kinh Thánh trong các Thánh Lễ. Andrea còn nỗ lực rèn giũa bản thân, rèn luyện thể chất với việc học bóng chuyền, ba lê, thanh nhạc để theo đuổi nghệ thuật.

Andrea Torres bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia chương trình thực tế “Qpids” của đài truyền hình ABS-CBN (2005). Nhưng đến năm 2008, Andrea mới thực sự có cơ hội tỏa sáng tài năng khi hợp tác với GMA Network. Cô trở thành gương mặt diễn viên kiêm người mẫu được nhiều tạp chí săn đón và góp mặt trong các bộ phim truyền hình Philippines. Mặc dù vóc dáng khá thanh mảnh nhưng Andrea lại có lợi thế hình thể cân đối, săn chắc và vòng một đầy gợi cảm. Thân hình nóng bỏng giúp Andrea được bình chọn vào top 2 trong “100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2015” của Tạp chí FHM. Mặc dù gia nhập showbiz Philippines chưa lâu nhưng người đẹp sinh năm 1990 đã sở hữu gia tài hơn 24 dự án phim ảnh và hiện là nghệ sĩ độc quyền của GMA Network.

Một trong những bộ phim mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả là “Lời nguyền khủng khiếp”. Andrea hóa thân thành Annasandra – một cô gái xinh đẹp nhưng bị lời nguyền rằng ban ngày vẫn là con người nhưng ban đêm lại biến thành lợn rừng. Mặc dù vậy, Annasandra vẫn luôn khao khát tình yêu chân thành, mãnh liệt, tìm được người thật sự yêu thương mình. Liệu Annasandra có thể hóa giải lời nguyền và có cuộc sống hạnh phúc hay không?

Khi tham gia bộ phim này, Andrea chia sẻ: “Vai diễn Annasandra là một thử thách lớn đối với tôi nhưng giúp tôi trưởng thành hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đây không chỉ là một bộ phim tình cảm với những yếu tố kỳ bí mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên và các loài động vật.

Cùng xem câu chuyện tình yêu kỳ lạ, diễn biến gây cấn cũng như diễn xuất tài tình của Andrea Torres trong bộ phim “Lời nguyền khủng khiếp” được phát sóng lúc 19h00  từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu từ ngày 04/06/2020 trên YouTV.

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.