Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt

Mẹ chồng Hải Băng vui mừng chia sẻ hình ảnh sinh nở của con dâu. Có thể thấy sức khỏe nữ ca sĩ vẫn ổn định mặc dù đứa con vừa chào đời là "thai nhi trộm".

Trưa nay (25/5), nữ ca sĩ Hải Băng đã chính thức sinh hạ con thứ ba cho ông xã Thành Đạt. Theo chia sẻ của mẹ chồng Hải Băng, con dâu bà đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế "vượt cạn" vào tối qua. 

Cho tới sáng nay, Hải Băng - Thành Đạt và người thân đã chính thức có mặt tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM để chuẩn bị cho ca sinh mổ. Mặc dù ca sinh nở này được dự báo ngay từ đầu là khá nguy hiểm, nhưng hình ảnh mẹ chồng Hải Băng chia sẻ cho thấy cô vẫn giữ được tinh thần tốt, nở nụ cười tươi chờ đón con thứ ba chào đời. 

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-1
Hải Băng - Thành Đạt đã chuẩn bị sẵn tâm lý sinh nở vào tối qua.

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-2
Sáng nay, Hải Băng có mặt tại bệnh viện với tâm thế khá thoải mái. Cô còn vui đùa cùng ông xã trước ống kính.

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-3
Thành Đạt luôn ở bên hỗ trợ và động viên tinh thần bà xã trước ca sinh mổ.

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-4
Hải Băng chuẩn bị "vượt cạn".

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-5Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-6
Thành Đạt luôn trong tâm trạng háo hức chào đón con thứ ba với Hải Băng ra đời.

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-7
Hình ảnh tươi tắn của sản phụ được mẹ chồng chia sẻ.

Khi con dâu sinh hạ thành công quý tử cho Thành Đạt, mẹ chồng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Rất nhiều lời chúc mừng cặp đôi Băng - Đạt cùng gia đình đã được mọi người gửi đến thông qua mẹ chồng nữ ca sĩ. 

Trước đó, Hải Băng đã có hai nhóc tỳ đáng yêu với Thành Đạt, lần lượt một gái một trai. Nữ ca sĩ mang bầu lần ba sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng, vết mổ cũ còn chưa lành, đồng nghĩa với việc phải đối diện với nhiều rủi ro. 

"Lần sinh thứ ba nếu có, tôi sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của tôi đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi”, Hải Băng từng tâm sự. Tuy nhiên, bà xã Thành Đạt vẫn quyết tâm giữ lại "thai nhi trộm" bất chấp cảnh báo sinh nở rủi ro từ bác sĩ. 

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-8
Bầu lần ba khi con thứ hai chưa kịp lớn, Hải Băng tự nhận mình là "máy đẻ".

Nỗi sợ vỡ tử cung không còn khi Hải Băng đã chính thức hạ sinh con thứ ba cho ông xã Thành Đạt-9
Như vậy, tổ ấm của Hải Băng - Thành Đạt càng thêm viên mãn khi một nhóc tỳ nữa chào đời.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.