Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những thị phi của Đàm Vĩnh Hưng khi ngồi ghế nóng

Với cách nói chuyện hài hước, khả năng thuyết phục tốt, Mr Đàm được rất nhiều người yêu thích khi làm giám khảo, tuy nhiên, bên cạnh đấy, anh cũng gặp phải không ít những thị phi.

Liên quan tới sự rút lui của Loki Bảo Long
Trước đêm chung kết của X Factor, Loki Bảo Long bất ngờ rút lui. Theo ban tổ chức cuộc thi, lý do mà thí sinh này đưa ra là do sức khỏe của anh không được tốt và gia đình đang rơi vào hoàn cảnh khá đặc biệt.

Những thị phi của Đàm Vĩnh Hưng khi ngồi ghế nóng

Tuy nhiên, trước đó một số phóng viên đã nhận được tin nhắn cho rằng, Loki Bảo Long rút lui vì gặp rắc rối với nhiều người, trong đó có cả chính huấn luyện viên của anh là Mr Đàm. 

Khi giới truyền thông đề cập tới thông tin này, Mr Đàm bất ngờ khi phản ứng một cách rất nhẹ nhàng. Anh nói: 'Chỉ là tin đồn chứ có bằng chứng gì đâu. Không lẽ giờ phải đi xác nhận tin đồn?'.

Gây chú ý bằng cách dội nước đá lên đầu

Tối 24/8, ngay sau khi kết thúc liveshow 4 cuộc thi X-Factor, hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã thực hiện màn thách đố dội nước đá lên đầu. Trước đó vài hôm, Mr. Đàm là người ngỏ lời thách đố Hà Hồ.
Việc dội nước đá lên đầu nằm trong chiến dịch Ice Bucket Challenge nhằm gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân bị teo cơ. Rất nhiều nghệ sĩ cũng như các chính khách nổi tiếng trên thế giới đã tham gia vào chiến dịch này.

Những thị phi của Đàm Vĩnh Hưng khi ngồi ghế nóng
Mr Đàm và Hà Hồ thực hiện hành động dội nước đá lên đầu.

Gần đây, một số nghệ sĩ Việt Nam cũng thực hiện việc dội nước đá lên đầu, quay lại video, sau đó thách đố các bạn bè của họ.  

Mặc dù không phải là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên chơi trò dội nước đá nhưng hành động của Hà Hồ và Mr. Đàm tạo được sự chú ý của nhiều người.
Một số người tỏ ra thích thú với hành động của 2 giám khảo này, tuy nhiên một số khác thì lại tỏ ra khó chịu. Họ cho rằng, Hà Hồ và Mr. Đàm cố tình gây sự chú ý của công chúng

Tháo chiếc nhẫn kim cương dụ thí sinh

Trong vòng thi Giấu mặt của The Voice mùa đầu tiên, sau khi thí sinh Nguyễn Trang Diễm My trình bày ca khúc Power of love, Mr Đàm cùng ba giám khảo còn lại đã nhấn nút chọn.

Để thuyết phục cô gái 24 tuổi đang là sinh viên của nhạc viện TP.HCM về đội của mình, Mr. Đàm đã không ngần ngại tháo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay và giơ ra trước mặt thí sinh này.

Mr Đàm tháo nhẫn kim cương mời gọi Diễm My.
Mr. Đàm tháo nhẫn kim cương mời gọi Diễm My.

Một lúc sau đó, anh tháo luôn cả chiếc thứ hai đang đeo ở tay và đưa ra như một lời mời gọi. Kết quả là Nguyễn Trang Diễm My bỏ qua các huấn luyện viên còn lại và chọn đầu quân vào đội của Mr. Đàm. Hành động này của Mr Đàm đã gây nóng các diễn đàn trên mạng suốt một thời gian dài.

Căng thẳng với Quốc Trung
Mr. Đàm và nhạc sĩ Quốc Trung vốn được cho là có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" vì những xung khắc trong cách nhìn nhận về âm nhạc. Khi cùng ngồi vị trí giám khảo của The Voice, những xung khắc ấy càng được thể hiện một cách rõ nét. Điển hình là trong liveshow diễn ra ngày 17/11/2013, học trò của Mr. Đàm là Ngọc Trâm đã trình bày ca khúc Những ngày yêu như mơ kèm theo nhiều động tác vũ đạo bắt mắt.
Khi Ngọc Trâm hoàn thành phần trình diễn của mình, Mr Đàm đã tỏ ra rất hài lòng. Anh dành cho cô học trò của mình nhiều lời khen có cánh và khẳng định, Ngọc Trâm sẽ sớm trở thành một ngôi sao.

Mr Đàm và Quốc Trung thường xung khắc khi ngồi ghế nóng của The Voice.
Mr Đàm và Quốc Trung thường xung khắc khi ngồi ghế nóng của The Voice.

Trái ngược với Mr. Đàm, Quốc Trung lại tỏ ra không hài lòng với phần trình diễn của Ngọc Trâm. Theo vị nhạc sĩ này, một cô gái 17 tuổi như Ngọc Trâm mà có những động tác vũ đạo gợi cảm hay còn gọi là 'động tác 18+' là không cần thiết.
Nhạc sĩ Quốc Trung cũng trách khéo Mr. Đàm khi khen Ngọc Trâm đã hoàn thành tốt phần thi của mình dù phải 'gánh' một bài hát vượt quá tuổi tới mức không ai nhận ra cô mới chỉ 17 tuổi.

Trước thái độ của vẻ gay gắt của Quốc Trung, Mỹ Linh tìm cách xoa dịu. Chị cho rằng, sự tranh cãi là cần thiết bởi "Chúng ta đến đây vì chúng ta khác nhau, chứ nếu giống nhau thì không có gì để nói cả".
Tuy nhiên, lời xoa dịu của Mỹ Linh ngay lập tức đã bị nhạc sĩ Quốc Trung phản ứng lại. Tác giả của Đường xa vạn dặm cho rằng: "Chúng ta khác nhau về quan điểm thẩm mỹ, nhưng về giáo dục và văn hóa phải giống nhau".
Trước thái độ có phần cứng rắn của nhạc sĩ Quốc Trung, Mr. Đàm đã lên tiếng giãi bày. Anh cho rằng, người nghệ sĩ thì phải phóng khoáng và mỗi người có một quan điểm riêng, nói đến giá trị văn hóa, giáo dục là điều không cần thiết. "Nếu ai cũng được giáo dục đến nơi đến chốn thì ai cũng là Quốc Trung hết" - Mr Đàm đáp trả. 

 

Theo Ngọc Lan/VTC News

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.