Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những tài tử Hoa ngữ không biết lăng nhăng

 

Lấy vợ đã hơn 10 năm nhưng Lục Nghị, Trương Trí Lâm, Miêu Kiều Vỹ, Trương Gia Huy, Huỳnh Nhật Hoa… chưa bao giờ vướng tai tiếng trăng hoa.
Yêu nhau ngay từ những ngày đầu bước chân vào đại học, mặc dù Lục Nghị là “Bạch mã hoàng tử” của nhiều fan nữ, song trái tim anh chỉ có duy nhất một người - nữ diễn viên Bào Lôi. Năm 2006, họ kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái Bối Nhi (7 tuổi).
Yêu nhau ngay từ những ngày đầu bước chân vào đại học, mặc dù Lục Nghị là “bạch mã hoàng tử” của nhiều fan nữ, song trái tim anh chỉ có duy nhất một người - nữ diễn viên Bào Lôi. Năm 2006, họ kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái Bối Nhi (7 tuổi).
Qua giới thiệu, nam diễn viên Cát Ưu gặp, rồi yêu cô giáo Hà Thông vào năm 1985. Suốt 30 năm qua, trong khi nhiều người bạn thân của anh “thay người tình như thay áo” thì ngôi sao phim Thiên hạ vô tặc vẫn một lòng chung thủy, làm một người chồng mẫu mực, người cha tốt.
Qua giới thiệu, nam diễn viên Cát Ưu gặp, rồi yêu cô giáo Hà Thông vào năm 1985. Suốt 30 năm qua, trong khi nhiều bạn bè “thay tình như thay áo”, ngôi sao phim Thiên hạ vô tặc vẫn một lòng chung thủy với lựa chọn của mình. Anh là người chồng mẫu mực, người cha tốt điển hình của làng giải trí.
Gắn bó với nhau từ năm 1993, cuộc tình marathon của mỹ nam TVB Trương Trí Lâm và nàng Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi đã có đoạn kết mỹ mãn vào năm 2001 và đơm hoa kết trái khi cậu con trai Morton chào đời năm 2006. 22 năm qua, cặp đôi này luôn được xem là hình mẫu hạnh phúc trong làng giải trí xứ cảng thơm vốn phức tạp.
Gắn bó với nhau từ năm 1993, cuộc tình marathon của mỹ nam TVB Trương Trí Lâm và nàng Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi đã có đoạn kết mỹ mãn vào năm 2001 và đơm hoa kết trái khi cậu con trai Morton chào đời năm 2006. 22 năm qua, cặp đôi này luôn được xem là hình mẫu hạnh phúc trong làng giải trí xứ cảng thơm vốn phức tạp.
Yêu nhau 13 năm mới kết hôn, Trương Gia Huy trở thành “Người đàn ông lý tưởng” trong mắt nhiều khán giả nữ khi cuộc hôn nhân với Quan Vịnh Hà ngày nào cũng tươi đẹp suốt 12 năm qua. Con gái Trương Đồng của họ năm nay đã 9 tuổi.
Yêu nhau 13 năm mới kết hôn, Trương Gia Huy trở thành người đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều khán giả nữ khi cuộc hôn nhân với Quan Vịnh Hà ngày nào cũng tươi đẹp suốt 12 năm qua. Con gái Trương Đồng của họ năm nay đã 9 tuổi.
Quen nhau lúc đóng chung bộ phim TVB Đại thời đại (1992), nam diễn viên Lưu Thanh Vân đã dìu Hoa hậu Hong Kong 1991 Quách Ái Minh đi qua khoảng thời gian hơn 20 năm một cách bình an và hạnh phúc. Vì vậy, nàng sẵn sàng rút khỏi màn ảnh, trở về căn bếp gia đình để chàng an tâm làm việc.
Quen nhau khi tham gia bộ phim TVB Đại thời đại (1992), nam diễn viên Lưu Thanh Vân đã cùng Hoa hậu Hong Kong 1991 Quách Ái Minh đi qua hơn 20 năm chung sống hạnh phúc. Vì vậy, nàng sẵn sàng rút khỏi màn ảnh, trở về căn bếp gia đình để chàng an tâm làm việc.
Vẻ đẹp nam tính của Miêu Kiều Vỹ từng khiến nhiều khán giả nữ mê mệt, song tài tử TVB này chỉ yêu một mỹ nhân duy nhất - đó là Thích Mỹ Trân. Từ ngày gặp gỡ đầu tiên vào năm 1982 đến nay, 33 năm qua, dù con gái đã 24 tuổi, con trai 22 tuổi nhưng họ lúc nào cũng như cặp vợ chồng mới cưới.
Vẻ đẹp nam tính của Miêu Kiều Vỹ từng khiến nhiều khán giả nữ mê mệt, song tài tử TVB này chỉ yêu duy nhất người đẹp Thích Mỹ Trân. Từ lần gặp gỡ đầu tiên vào năm 1982, dù con gái đã 24 tuổi, con trai 22 tuổi nhưng họ lúc nào cũng như cặp vợ chồng mới cưới.
Đóng chung với rất nhiều mỹ nhân nhưng chàng Quách Tỉnh phiên bản TVB 1983 Huỳnh Nhật Hoa chưa bao giờ để xảy ra scandal phim giả tình thật. Bởi với anh, bà xã - nữ diễn viên Lương Khiết Hoa Mãi mãi là số một. Con gái anh - nữ diễn viên Huỳnh Chỉ Thanh (24 tuổi) vẫn rất tự hào khi nói về tính chung thủy của cha.
 
Đóng chung với rất nhiều mỹ nhân nhưng chàng Quách Tĩnh phiên bản TVB 1983 Huỳnh Nhật Hoa chưa bao giờ để xảy ra scandal phim giả tình thật. Bởi với anh, bà xã - nữ diễn viên Lương Khiết Hoa - mãi mãi là số một. Con gái anh - nữ diễn viên Huỳnh Chỉ Thanh (24 tuổi) - vẫn rất tự hào khi nói về tính chung thủy của cha.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.