Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những tai nạn để đời trên sân khấu của sao Hoa ngữ

Trong khi Trịnh Hi Di, Trương Bá Chi gặp sự cố hớ hênh, diva Trương Lương Dĩnh và Dung Tổ Nhi phải nhập viện vì ngã xuống hố sâu hay lửa bốc cháy khi đang hát trên sân khấu.

Trịnh Hi Di từng tham dự một tiết mục mạo hiểm trên sân khấu truyền hình trực tiếp. Không ngờ, tài tử Tiền Gia Lạc với nhiệm vụ giữ thăng bằng cho người đẹp đã kéo luôn cả quần của cô.
Trịnh Hi Di từng tham dự một tiết mục mạo hiểm trên sân khấu truyền hình trực tiếp. Không ngờ, tài tử Tiền Gia Lạc với nhiệm vụ giữ thăng bằng cho người đẹp đã kéo luôn cả quần của cô.
Kết quả, Trịnh Hi Di hớ hênh trước ống kính. Cô còn suýt gặp nguy hiểm đến tính mạng nếu không có hàng lưới an toàn bảo vệ. Sự việc này khiến toàn bộ khán giả nháo nhào. Nữ ca sĩ Hong Kong sau đó tuyên bố không nhắc lại chuyện cũ.Tài tử Tiền Gia Lạc xuất hiện công khai trên báo gửi lời xin lỗi đến giọng ca vàng xứ Cảng thơm vì sự vô ý của mình.
Kết quả, Trịnh Hi Di hớ hênh trước ống kính. Cô còn suýt gặp nguy hiểm đến tính mạng nếu không có hàng lưới an toàn bảo vệ. Sự việc này khiến toàn bộ khán giả dưới sân khấu hoang mang. Nữ ca sĩ Hong Kong sau đó tuyên bố không nhắc lại chuyện cũ. Tài tử Tiền Gia Lạc gửi lời xin lỗi đến giọng ca vàng xứ Cảng thơm vì sự vô ý của mình.
Trương Bá Chi và giây phút bị hớ hênh. Cô đang thay đồ chuẩn bị biểu diễn thì bất ngờ được nâng hẳn lên sân khấu. Sự cố kỹ thuật khiến người đẹp đỏ bừng mặt.
Trương Bá Chi và giây phút bị hớ hênh. Cô đang thay đồ chuẩn bị biểu diễn, bất ngờ được nâng lên sân khấu. Sự cố kỹ thuật khiến người đẹp đỏ bừng mặt.
Nữ diễn viên trẻ Lâm Doanh Oánh tham dự buổi họp báo phim Mẹ hổ, bố mèo vào đầu tháng 5. Khi sự kiện đang diễn ra, bất ngờ một người đàn ông xông lên sân khấu và ném trứng tới tấp vào người cô. Gương mặt của Lâm Doanh Oánh biến sắc sau sự cố.
Nữ diễn viên trẻ Lâm Doanh Oánh tham dự buổi họp báo phim Mẹ hổ, bố mèo vào đầu tháng 5. Khi sự kiện đang diễn ra, bất ngờ một người đàn ông xông lên sân khấu, ném trứng tới tấp vào người cô. Gương mặt Lâm Doanh Oánh biến sắc sau đó.
Người đàn ông này liên tục la hét và chửi mắng nữ diễn viên trẻ. Theo những người có mặt tại hiện trường, tên này ghét Doanh Oánh vì cô chuyên đóng vai ác trên màn ảnh. Trong Chân Hoàn truyện, cô đảm nhận vai ác nữ Hoán Bích. Tới phim Mẹ hổ bố mèo đang phát sóng, cô vào vai đàn em láo xược của Triệu Vy.
Người đàn ông này liên tục la hét và chửi mắng nữ diễn viên trẻ. Theo những người có mặt tại hiện trường, người này ghét Doanh Oánh vì cô chuyên đóng vai ác trên màn ảnh. Trong Chân Hoàn truyện, cô đảm nhận vai ác nữ Hoán Bích. Tới phim Mẹ hổ bố mèo, cô vào vai đàn em xấc xược của Triệu Vy.
Ca sĩ Lâm Tử Tường trong đêm nhạc tại Hong Kong vì thiếu chú ý đã bị ngã xuống hố sâu 2m. Do đầu đập xuống đất, có dấu hiệu nôn mửa nên nam ca sĩ buộc phải hủy ngang sự kiện để nhập viện.
Ca sĩ Lâm Tử Tường trong đêm nhạc tại Hong Kong vì thiếu chú ý đã bị ngã xuống hố sâu 2 m. Do đầu đập xuống đất, có dấu hiệu nôn mửa nên nam ca sĩ buộc phải hủy ngang sự kiện để nhập viện.
Giang Ánh Dung chia sẻ trong một sự kiện hiếm hoi được xuất hiện trên truyền hình, cô hứng khởi tới mức ngã nhào trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến người đẹp vô cùng ngại ngùng.
Giang Ánh Dung trong một sự kiện hiếm hoi được xuất hiện trên truyền hình, cô hứng khởi tới mức ngã nhào trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến người đẹp vô cùng ngại ngùng.
Trương Lương Dĩnh tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với chủ đề Bang Bang. Là diva nổi tiếng của làng nhạc Hoa ngữ, sự có mặt của cô thu hút hàng chục nghìn khán giả. Tuy nhiên, sự cố xảy ra ngay ở bài hát thứ ba khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 vô tình bước lùi trên sân khấu và ngã xuống hố khoảng 2m. Vũ công nhìn thấy chạy đến kéo tay cô nhưng không kịp.
Trương Lương Dĩnh tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với chủ đề Bang Bang. Là diva của làng nhạc Hoa ngữ, sự có mặt của cô thu hút hàng chục nghìn khán giả. Tuy nhiên, sự cố xảy ra ngay ở bài hát thứ ba khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 vô tình bước lùi trên sân khấu và ngã xuống hố sâu 2 m. Vũ công chạy đến kéo tay cô nhưng không kịp.
Vết thương ở tay Trương Lương Dĩnh sau sự cố. Cô khóc và cảm ơn khán giả đã không bỏ về sớm.
Vết thương ở tay Trương Lương Dĩnh sau sự cố. Cô khóc và cảm ơn khán giả không bỏ về sớm.
Dung Tổ Nhi “chơi trội” khi huy động thiết bị phun lửa. Không ngờ, gió lớn khiến lửa bùng to và nữ ca sĩ Hong Kong luống cuống rời khỏi hiện trường.
Dung Tổ Nhi “chơi trội” khi huy động thiết bị phun lửa. Không ngờ, gió lớn khiến lửa bùng to và nữ ca sĩ Hong Kong luống cuống rời khỏi hiện trường.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.