Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sở thích bình dân nhưng 'độc lạ, khó đỡ' của 3 nàng hoa hậu H'Hen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy

Mỗi nàng hậu có một sở thích, một cá tính riêng biệt... tạo nên những điều thú vị đằng sau vương miện Hoa hậu danh giá.

Mai Phương Thúy - Nàng hậu có trái tim nhiều ngăn nhất

Giống như bao cô gái khác, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn dành sự ngưỡng mộ cho các "nam thần". Mỹ nhân này không "chung thủy" với bất kỳ nam nhân nào, chỉ cần đẹp, tài năng là cô có thể xem người đó như chân ái cuộc đời mình.

Cũng vì thế mà Mai Phương Thúy được fans phong cho loạt danh hiệu: "hoa hậu lầy", "hoa hậu hài", "hoa hậu có trái tim nhiều ngăn"... Bằng chứng là trên trang cá nhân, nàng Hậu không ít lần thể hiện sự tương tư với rất nhiều nam thần, ở nhiều lĩnh vực khác nhau: từ điện ảnh đến thể thao, từ châu Âu sang châu Mỹ...

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-1
Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-2

Mai Phương Thúy tuyên bố "Ngàn năm vẫn cứ thích Hồ Ca", gọi nam diễn viên là "Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Thế nhưng trong 1.000 năm ấy, cô lại thích rất nhiều anh khác, đếm không xuể...

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-3
"Dương Dương vẫn là chân ái", nàng hậu từng khẳng định. Nhưng thật ra rất nhiều nam thần là chân ái của cô chứ đâu chỉ Dương Dương.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-4Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-5

Từng tuyên bố với Dương Dương là vậy, nhưng nàng hậu đã chóng quên đi. "Đã phải lòng không biết bao nhiêu nam thần, giờ mới nhận ra Seung Gi chính là chân ái", Mai Phương Thúy quả quyết.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-6
Hết Hồ Ca, Dương Dương, đến bây giờ Châu Du Dân lại là chân mệnh của nàng hậu. Trái tim hoa hậu cứ thay đổi xoành xoạch khiến người hâm mộ cũng chóng mặt.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-7
Rồi đến "Giang Thần" Hồ Nhất Thiên cũng nằm trong danh sách mỹ nam khiến Mai Phương Thúy phải "nhảy hố".

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-8
Hoa hậu cũng thể hiện được sự đa dạng trong tinh thần "mê trai" bất diệt của mình, đến trời Tây thì đó là Tom Cruise.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-9
Hết phim ảnh, Mai Phương Thúy lại chuyển sang mê trai thể thao.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-10

Đi Bắc đi Âu, cuối cùng nàng hậu cũng quay về Việt Nam, và dành trái tim cho một nam thần tượng - ca sĩ Noo Phước Thịnh. Hoa hậu Việt Nam 2006 lại tái bút "bá đạo" khẳng định "Noo mãi là chân ái, là trái tim, là tâm hồn".

Đam mê cái đẹp và hướng tới sự hoàn mỹ là bản năng của mỗi người. Ai cũng có chuẩn mực riêng và xây dựng cho mình một hình mẫu lý tưởng trong lòng. Nhưng với Mai Phương Thúy thì khác, chỉ cần đẹp trai tài giỏi thì đều có thể lọt vào mắt xanh của cô nàng. 

Mỗi một bộ phim kết thúc là Mai Phương Thúy lại tương tư một người, và dường như chưa chịu "chung thủy" với bất kỳ ai, cũng chưa đưa ra hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.

Cũng chính sự hài hước, vui vẻ mà Mai Phương Thúy được nhận xét là có tính cách "bất thường" không giống ai trong showbiz Việt.

H'Hen Niê - Hoa hậu chân quê nhất

Có thể nói, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã mở ra một trang mới đối với người đẹp gốc Ê - đê, cả danh tiếng và địa vị. Hai năm đăng quang sau cuộc thi sắc đẹp danh giá, H'Hen Niê lập nên nhiều kỳ tích bất ngờ cả trong nước lẫn đấu trường quốc tế. Đáng tự hào nhất là chiến tích lọt vào top 5 Miss Universe 2018.

Vinh quang đem lại sự tự hào khôn siết cho H'Hen Niê và cả những người yêu mến cô gái sinh ra từ núi rừng Tây Nguyên này. Nhưng với H'Hen Niê, sau danh xưng Hoa hậu là một người bình dị đến ngỡ ngàng - lội ruộng, gặt lúa, ăn cơm giữa đồng - những thứ gắn bó với cô từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-11
Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-12
Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-13

Tạm gác lại những bộn bề công việc nơi thành phố cùng vai trò host của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", H'Hen Niê đã có chuyến về quê, tận hượng cuộc sống giản dị, bình yên. Chân dài khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh diện đồ lao động, lộ bùn để gặt lúa phụ giúp gia đình.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-14Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-15Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-16

Hai năm đăng quang và có nhiều sự thay đổi trong cuộc đời của H' Hen Niê. Dù cho giờ đây được nhắc đến với tư cách là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, thì đâu đó khán giả vẫn nhận ra một cô dân tộc Ê đê giản dị, đơn sơ chưa bao giờ biến mất. Lúc cần thì cô tỏa sáng rực rỡ như mặt trời, nhưng khi về cuộc sống đời thường lại bình dị đến mức khó tin.

Tiểu Vy - Nàng hậu có niềm đam mê bất diệt với ẩm thực

Trên story cá nhân của Hoa hậu Việt NNam 2018 không có gì khác ngoài đồ ăn thức uống. Nếu như những người đẹp khác cập nhật hình ảnh váy vóc lụa là thì Tiểu Vy lại chịu khó sưu tầm những món ngon.

Nếu không tìm được bạn đồng hành trong cuộc vui làm no dạ dày, Tiểu Vy sãn sàng đi ăn một mình chỉ vì quá thèm. Bấy nhiêu thôi cũng đủ biết level ăn uống của cô nàng 10X này đáng ngưỡng mộ thế nào rồi.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-17
Đi ăn một mình, nhưng nàng hậu vẫn hào hứng như thường, miễn là dạ dày được hoạt động thì có thể bất chấp buồn vui.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-18

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-19Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-20Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-21


Có thể thấy, Tiểu Vy là người khá dễ trong việc ăn uống, bằng chứng là chưa thấy món nào cô than thở là không ăn được. Từ các chuyến du lịch, công tác hay những bữa cơm gia đình, Tiểu Vy cũng đều cập nhật trên story cá nhân những món ăn ngon. Quả nhiên, dù là hoa hậu nhưng cô nàng vẫn là cô bé mười tám đôi mươi, thích ăn uống và sưu tầm những món ngon ở nhiều nơi.

Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-22Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-23Những sở thích bình dân nhưng độc lạ, khó đỡ của 3 nàng hoa hậu HHen Niê - Mai Phương Thúy - Tiểu Vy-24


Cuộc sống của cô nàng hoa hậu đúng với tinh thần: sống, làm việc và ăn hết mình. Dù vậy, nàng hậu cũng tỏ ra lo lắng cho vóc dáng vì tâm hồn mê ăn uống. Cô than thở "lúc ăn hết mình, lúc mập hết hồn". Mặc dù tâm trạng lo lắng là vậy nhưng với Tiểu Vy, làm no dạ dày vẫn là điều quan trọng nhất, dường như  tiêu chí "sống để ăn" được nàng hậu đặt lên hàng đầu cùng với công việc và học tập. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.