Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những scandal ồn ào nhất showbiz Việt mùa giữa năm

Chỉ trong vài tháng vừa qua, showbiz Việt liên tục dậy sóng bởi những nghi án, tranh cãi, lệnh cấm diễn liên quan đến những nghệ sĩ đình đám.

Loki Bảo Long bỏ thi, bị tố yêu đương lăng nhăng

Vào chiều 19/10 vừa qua, khi chỉ còn vài tiếng nữa đêm chung kết X Facto mùa đầu tiên sẽ diễn ra, ban tổ chức bất ngờ thông báo Loki Bảo Long bỏ thi do vấn đề về sức khỏe cũng như gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt.

Là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân nhờ ngoại hình sáng và giọng hát khá truyền cảm, Loki Bảo Long thuộc đội Hồ Quỳnh Hương được kỳ vọng sẽ khiến đêm thi cuối cùng thêm phần gay cấn. Do đó, quyết định bỏ cuộc của anh đã khiến khán giả vừa tiếc nuối nhưng cũng không kém phần phẫn nộ.

j
Loki Bảo Long bỏ thi đêm chung kết X Factor, bị tố yêu đương lăng nhăng.

Chưa dừng lại ở đây, ngay sau khi đêm chung kết kết thúc, một số phóng viên giải trí nhận được tin nhắn nặc danh với nội dung tố nam ca sĩ trẻ đã có mối quan hệ tình cảm lằng nhằng với 4 người gồm: một nam giám khảo, một stylist, một tiến sĩ tâm lý và một doanh nhân. Do đó, việc thí sinh này không dám xuất hiện trong đêm chung kết vì sợ phải đối mặt với những “người tình” này.

Lúc này, người giám khảo được nhắc đến trong tin nhắn bị nghi là Đàm Vĩnh Hưng. Khi được hỏi, nam ca sĩ Say tình nóng nảy bác bỏ: “Chỉ là tin đồn thôi mà, có bằng chứng xác thực gì không?" Đơn vị tổ chức chương trình cũng cho biết họ không có trách nhiệm với chuyện cá nhân của các thí sinh.

Hiện Loki Bảo Long vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về lời tố cáo nặc danh này. 

Ya Suy có con rơi

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, quán quân Ya Suy được nhiều người yêu mến bởi giọng hát bản năng nhưng tràn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó là sự chân chất, thành thật của anh chàng người dân tộc Churu.

Tuy nhiên, hình ảnh đó nhanh chóng bị sụp đổ khi Yasuy bị tố có con với Lê Thúy - một fan ruột nhưng anh lại chối bỏ, không thừa nhận. Ban đầu, Yasuy từng một mực giấu giếm thông tin này, anh nói: “Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ”.

Một trong những hình ảnh tình cảm hiếm hoi của Ya Suy và bạn gái Lê Thúy.
Một trong những hình ảnh tình cảm hiếm hoi của Ya Suy và bạn gái Lê Thúy.

Nhưng sau một thời gian chịu áp lực trước sự đeo bám của dư luận xã hội và giới truyền thông, Ya Suy đã thừa nhận việc có con với chính fan ruột này. Ya Suy cho biết: “Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Họ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối”.

Nhắc tới chuyện kết hôn, Ya Suy cho rằng, anh không thể đánh mất tương lai của mình: “Hơn nữa, tôi cũng chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương. Tôi chỉ nghĩ là bạn bè chơi với nhau. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã mắc sai lầm. Nhưng tôi nghĩ, nếu là người yêu mình thực sự, họ sẽ không để những chuyện này xảy ra”. 
Những chia sẻ được cho là vô trách nhiệm của Ya Suy khiến hình ảnh của anh tụt dốc trong mắt khán giả.

Yanbi phát biểu ác ý về giới tính thứ 3

Từng hai lần bị khán giả ném đá khi hành hung bạn gái Andrea ngay giữa chốn đông người cũng như hát ca khúc có ca từ tục tĩu Phiếu bé ngoan, nhưng mới đây Yanbi lại chứng nào tật nấy khi có phát biểu ác ý về những người thuộc giới tính thứ ba: "Thế giới thứ ba đang hủy hoại Việt Nam".

Tưởng chừng như mọi chuyện đã quá đủ shock với câu nói đó, nhưng Yanbi lại tiếp tục khiến mọi chuyện thêm căng thẳng khi đăng tải những dòng trạng thái khác với lời lẽ công kích, thiếu cẩn trọng "Vì dăm ba cái lời của bọn bê đê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghỉ hát á? Đâu ra thế”.

Với những lời lẽ miệt thị, Yanbi khiến cho khán giả bất ngờ vì đó không giống hành động của một người nghệ sĩ, người của công chúng. Yanbi cũng khiến cho khán giả thất vọng vì thái độ cũng như kỹ năng ứng xử quá tệ.

Yanbi đã gây rung động toàn mạng xã hội với phát biểu về những người thuộc giới tính thứ ba.
Yanbi đã gây rung động toàn mạng xã hội với phát biểu về những người thuộc giới tính thứ ba.

Sau đó, nam ca sĩ Thu cuối đã có những chia sẻ cho thấy thái độ hối lỗi và cho rằng mình đã “giận quá mất khôn”. Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh chàng không được mọi người chấp nhận mà cho rằng đó chỉ là cách anh chàng chống chế trước sự lên án mạnh mẽ của dư luận.

Hương Tràm tự tin về "chuyện ấy"

Trong đoạn clip phỏng vấn ngắn thực hiện cho một tạp chí đàn ông được tung lên mạng gần đây, Hương Tràm thẳng thắn chia sẻ nhiều điều về chuyện riêng tư như nụ hôn đầu tiên của cô diễn ra vào cuối năm cấp 2 cho đến sở thích yêu người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Tuy nhiên, chính những chia sẻ thẳng thắn của cô về việc khá tự tin trong chuyện ấy đã khiến nữ ca sĩ 19 tuổi nhận nhiều chỉ trích và phê phán. Không những thế, Hương Tràm còn tiết lộ thêm cô thích làm chuyện ấy trên bãi biển hoặc trong một căn phòng có rèm trắng và có thể nhìn ra bãi biển.

Hương Tràm thừa nhận tự tin về
Hương Tràm thừa nhận tự tin về "chuyện ấy" ở tuổi 19.

Trước đó không lâu, quán quân đã bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội và bị phạt 10 triệu đồng vì sự cố ăn mặc hở hang khi biểu diễn ở một quán bar tại Thủ đô. Tuy nhiên, mức phạt này được đánh giá là khá nhẹ và không ảnh hưởng gì mấy đến tâm trạng của cô.

Nghệ sĩ Việt bị bạc đãi tại Nhật 

Giữa tháng 10, những diễn biến xung quanh việc đoàn nghệ sĩ Việt Nam bị đối xử tệ bạc khi được mời tham dự trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Nhật đã khiến dư luận hết sức quan tâm. Theo đó, các nghệ sĩ như Việt Hương, Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Hồ Quang Hiếu, Hoài Lâm, Khánh Bình… không được ban tổ chức chủ động đưa đón, lo chỗ ăn, chỗ ngủ và không trả cát-xê. May mắn nhờ khán giả Việt tại Nhật giúp đỡ và hướng dẫn, đã ngủ qua đêm tại phòng massage.

Đêm diễn đầu tiên vào ngày 11/10 vẫn diễn ra bình thường, một số nghệ sĩ được trả một phần cát-xê, một số khác thì không. Tuy nhiên sang đêm thứ hai (12/10), thái độ của ban tổ chức là công ty Việt Show và Motiti vẫn không thay đổi mà tiếp tục thờ ơ. Vì quá mệt mỏi và tức giận, đoàn đã cử Việt Hương lên sân khấu chia sẻ với khán giả mà không biểu diễn như lịch trình trước đó. Khi về tới Việt Nam, đoàn nghệ sĩ Việt không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng đã thoát nạn.

Việt Hương bật khóc vì nghệ sĩ bị đối xử tệ bạc tại Nhật.
Việt Hương bật khóc vì nghệ sĩ bị đối xử tệ bạc tại Nhật.

Sau đó, tranh cãi giữa hai đơn vị tổ chức là công ty Viet Show và công ty Motiti của bà Tống Kim Giao liên tiếp nổ ra. Tất nhiên, không ai nhận trách nhiệm thuộc về mình là liên tục đổ lỗi cho đối phương. Phía Việt Nam cho rằng bà Kim Giao do không đẩy “gà” của mình vào chung kết cuộc thi nên cố tình phá và giật dây để Việt Hương bỏ show. Ngược lại, bà Giao cho rằng phía Viet Show đã không thực hiện đúng những cam kết đã ký trước đó về quyền lợi hai bên. Đến nay, việc trách nhiệm thuộc về ai vẫn chưa thể xác định.

Hà Anh bị xử phạt vì diện trang phục nhạy cảm

Mới đây, Sở Văn hóa Thể Thao Du lịch TP.HCM đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hà Anh vì trình diễn catwalk với trang phục phản cảm trong chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6. Theo đó, trong chương trình, chân dài này đã suýt lộ “vùng nhạy cảm” khi diện trang phục thiếu vải, bó sát và khác với bộ trang phục đã mặc trước đó trong buổi tổng duyệt. Tuy nhiên điều này dường như không ảnh hưởng gì đến Hà Anh khi cô vẫn tự tin “phản pháo” dư luận với một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân.

Bộ trang phục diễn khiến Hà Anh chịu án phạt.
Bộ trang phục diễn khiến Hà Anh chịu án phạt.

Hà Anh khẳng định: “Phạt ư? Tôi thấy cũng bình thường thôi” và nhắn nhủ với người hâm mộ “Các bạn đừng lo, bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo. Và nhiều năm sau, tôi sẽ kể cho những đứa con của mình về 'kỳ tích' của mình. Thế nào chúng nó cũng rú lên cười khanh khách”.

Chồng sắp cưới Ngọc Lan cặp kè chân dài 18 tuổi

Trong sự kiện ra mắt phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung diễn ra giữa tháng 9, diễn viên Đoàn Thanh Tài đã bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái lạ mặt thay vì xuất hiện cùng vợ sắp cưới Ngọc Lan như thường thấy. 

Cùng ngày, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia lại một mình đi sự kiện khai trương cửa hàng ẩm thực của một người bạn. Cô vẫn rất tươi tắn và úp mở về đám cưới trong tương lai gần với bạn trai diễn viên.

Ngay khi hình ảnh của Thanh Tài thoải mái tình tứ bên nữ người mẫu trẻ được đăng tải trên mặt báo, cũng là lúc “giọt nước làm tràn ly”. Trong khi Ngọc Lan tỏ ra bất ngờ xen lẫn sự bực bội, từ chối bình luận về hành động của bạn trai thì Thanh Tài lại khẳng định, cô gái lạ đi cùng chính là bạn gái mới của anh. Anh cũng cho biết anh và Ngọc Lan đã đường ai nấy đi được khoảng nửa tháng nay. Dù vậy, việc công khai bạn gái mới ngay sau khi chia tay 15 ngày cũng khiến khán giả rất phẫn nộ.

Nhập mô tả choh ảnh
Đoàn Thanh Tài công khai bạn gái mới ngay sau khi chia tay Ngọc Lan 15 ngày.

Dù vậy, người mẫu Nguyễn Diana - bạn gái mới của Thanh Tài cũng đã đơn phương chấm dứt tình cảm và cho biết bản thân cô khá sốc vì bị hiểm lầm là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác.

Được biết trước khi quen Ngọc Lan, Đoàn Thành Tài từng kết hôn với một phụ nữ giàu có nhiều tuổi hơn mình, nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng nhanh chóng kết thúc. Những tin đồn về giới tính của Đoàn Thành Tài cũng xuất hiện một cách dày đặc hơn kể từ khi chia tay Ngọc Lan.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.