Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

 

Khi các ngôi sao trẻ quá vội vã trưởng thành, những hệ lụy là điều khó tránh khỏi.
Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'
Hương Tràm (19 tuổi): Mới đây, đoạn clip Hương Tràm trả lời phỏng vấn cho tạp chí dành cho đàn ông được đăng tải trên các phương tiện truyền thông khiến công chúng phải "choáng váng" vì sự "vội lớn" của nữ ca sĩ tuổi teen. Xuất hiện trong clip với trang phục trắng mỏng tang và ngắn cũn cỡn, Hương Tràm trả lời một cách rất thoải mái, vui vẻ trước những câu hỏi có thể khiến người trưởng thành cũng phải đỏ mặt. 
Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Hai năm trước đây, là quán quân của mùa đầu tiên chương trình gây sốt Giọng hát Việt, Hương Tràm ghi dấu ấn với khán giả bằng chất giọng đầy nội lực, ngoại hình bầu bĩnh dễ thương, giọng nói xứ Nghệ gần gũi giản dị. Bước ra khỏi cuộc thi, cô bé Hương Tràm 17 tuổi khi ấy có nền tảng và điều kiện tốt để đến gần hơn với khán giả.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Thế nhưng, sau những ấn tượng ban đầu tốt đẹp, hình ảnh của Hương Tràm đang ngày càng xấu đi. Bắt đầu là những lùm xùm tranh cãi với huấn luyện viên trong chương trình The Voice, ca sĩ Thu Minh. Hương Tràm bị khán giả nhận xét là hỗn hào, vô ơn với chính người đã dìu dắt mình. Cách ăn mặc hở hang, phản cảm của Hương Tràm cũng là một nguyên nhân khiến cái nhìn của khán giả về cô gái xứ Nghệ ngày càng thiếu thiện cảm hơn. Chuyện yêu đương, thay người yêu được cô công khai trên mặt báo khi tuổi đời còn rất trẻ.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Scandal về việc phẫu thuật thẩm mĩ của Hương Tràm bị bại lộ, trong khi cô một mực khẳng định mình không hề sử dụng các biện pháp chỉnh sửa sắc đẹp bằng dao kéo khiến khán giả hoài nghi về tính trung thực trong những lời nói từ trước đến giờ của cô ca sĩ trẻ. Những hành động quá vội để trưởng thành của Hương Tràm khiến những người yêu mến giọng hát của cô cảm thấy tiếc nuối. 

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'
Angela Phương Trinh (19 tuổi): Tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng Angela Phương Trinh đã được mệnh danh là một trong những nữ hoàng thị phi của showbiz Việt. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi cô không nổi tiếng bằng tài năng mà lại gây chú ý bằng những scandal ồn ào.
Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Mới 19 tuổi, Angela Phương Trinh sở hữu một "gia tài" scandal mà hiếm có đàn anh đàn chị nào trong ngành giải trí có thể bì kịp. Từ ăn mặc hở hang khó chấp nhận, trình diễn cực kỳ phản cảm trong bar, nói dối tuổi tác, phẫu thuật thẩm mĩ, phát ngôn gây sốc, bỏ học, cặp kè với đại già U40, chụp ảnh nội y gợi cảm quá đà... tất cả đều có tên Angela Phương Trinh.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Từ một cô bé diễn viên đáng yêu, có năng khiếu diễn xuất, Angela Phương Trinh ngày càng sa đà vào việc vội vã trở thành người lớn, và cho đến nay những hành động của cô đã khiến mọi người quá ngán ngẩm.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Hồng Quế (20 tuổi): Hồng Quế sở hữu chiều cao nổi trội 1m79, gương mặt khả ái, số đo 3 vòng khá hoàn hảo (87-60-90) với lối trình diễn catwalk khá ấn tượng. Cô từng được đánh giá là gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng thời trang nước nhà. Cô gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi và nhanh chóng trở thành vedette trong nhiều buổi trình diễn lớn.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Tuy nhiên, mới chạm độ tuổi đôi mươi, chân dài Hồng Quế đã sở hữu hàng chục scandal lớn nhỏ: đánh người, ăn mặc hở hang phản cảm, trình diễn thời trang sexy, "quên nội y", chụp ảnh khỏa thân khi mới 18 tuổi, hay mới đây nhất là nghi án nâng cấp vòng 1...  Có nhiều ý kiến cho rằng, Hồng Quế đang cố "bóc vỏ" để sớm chuyển mình thành sao "lớn". Chỉ tiếc rằng, với những ưu ái được cho rằng, cô là hình mẫu hoa hậu trong tương lai đã sớm bị tan đi bởi những lùm xùm liên tiếp thời gian vừa qua.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Andrea Aybar (19 tuổi): Khởi điểm là một mẫu tuổi teen mang vẻ đẹp phương Tây, Andrea được chú ý khi mang nét lạ đến với làng mẫu Việt Nam. Sự xinh đẹp của cô người mẫy trẻ gốc Tây Ban Nha là một điều không thể phủ nhận, tuy nhiên quá trình "trưởng thành" quá vội vã của cô nàng đã khiến hình ảnh của "An Tây" bị tổn hại nặng nề.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Dần dần thay đổi từ phong cách dịu dàng, nữ tính sang phong cách sexy, Andrea Aybar làm người ta phải choáng váng vì mức độ gợi cảm quá đà so với lứa tuổi học sinh. Cô không ngại chụp những bức hình ăn mặc hở hang phản cảm, thay đồ giữa đường, từ nội y cho đến bán nude, thậm chí thời trang ra phố của Andrea cũng khiến nhiều người phải ngượng ngùng thay cho cô nàng.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'

Chuyện yêu của mẫu Tây tuổi teen cũng khiến nhiều người ngán ngẩm: hết công khai tình yêu, chuyện lên giường với hot boy Baggio, rồi lại scandal bị người yêu mới Yanbi đánh giữa phố phường đông đúc, bị vợ của Baggio viết status tố phá hoại gia đình cô... Chuyện cãi nhau xích mích đến mức "không nhìn mặt nhau" với Hồng Quế - đàn chị tai tiếng không kém về vấn đề tiền bạc cũng một thời làm mẫu Tây phải đau đầu.

Những sao Việt trẻ vội vàng 'chín ép'
 

Dù muốn hay không, nhưng những chuyện cô nàng "An Tây" gặp phải trong suốt khoảng thời gian qua thực sự khiến dư luận phải bàng hoàng, "rùng mình".

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.