Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show

Dù là đi chụp ảnh hay đi biểu diễn ở các sân khấu ca nhạc, những sao Việt như Nathan Lee, Minh Hằng... không quên mang theo người bạn nhỏ đáng yêu.

Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Kim Hiền được biết đến là người vô cùng yêu mến cún. Trong gia đình, cô sở hữu một chú cún đen dùng để trông nhà và một chú cún trắng để vui đùa mỗi khi rảnh rỗi. Với sự yêu thương cún, cô đã mang vật nuôi yêu quý vào trong bộ ảnh thời trang để lưu làm kỷ niệm.
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Nathan Lee đang nuôi một chú cún trắng tên là Noel. Đây là giống cún Chow Chow được nhập từ nước ngoài về. Giá mỗi con lúc mới sinh đã vài nghìn USD. Chú cún này được Nathan Lee chăm sóc từ bé nên rất thân với chủ, ngoan và tình cảm. Noel thường ngồi bên cạnh nam ca sĩ và thích được anh vuốt ve, xoa đầu. Buổi tối, chú cún được ngủ chung phòng với Nathan Lee. Vì tình cảm khắng khít nên Nathan Lee từng chụp bộ ảnh thời trang chung với chú cún yêu quý của anh.
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Khi tham gia quay hình cho MV Sẵn sàng bùng nổ cùng dàn sao Việt, Minh Hằng đã đưa chú cún cưng của mình theo. Vì chú cún liên tục quấn quít Minh Hằng nên cô phải ôm chú vào quay MV cùng. Chú cún của Minh Hằng có tên là Santa và được cô hết mực yêu quý. Nếu đi công việc trong thành phố hay du lịch gần, Minh Hằng đều mang Santa theo. 
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Trong một lần đi diễn, Pha Lê gây sự chú ý với mọi người xung quanh khi mang theo một chú cún màu trắng vào khu vực hậu trường. Sự xuất hiện của chú cún khiến các đồng nghiệp khác vây quanh và mượn để đùa giỡn. Pha Lê cho biết vì chú cún còn quá nhỏ nên cô không yên tâm khi để chú cún ở nhà một mình.
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Trong buổi ra mắt bộ phim mới, Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga khiến nhiều người bất ngờ khi đưa theo một chú cún đáng yêu lên thảm đỏ. Phương Nga rất chú trọng bề ngoài của chú cún khi chuẩn bị thêm cho chú một chiếc áo màu đen. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện cô cũng hết lòng chăm sóc cho con vật cưng của mình một cách rất chu đáo.
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Cũng như Pha Lê lúc mới tậu cún cưng, Thanh Thảo luôn mang theo vật nuôi yêu quý mỗi khi rời khỏi nhà. Không chỉ mang vào khu vực hậu trường, Thanh Thảo bế cún cưng lên cả sân khấu khi trình diễn trước công chúng.
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
Trong một sự kiện tại TP.HCM, Trang Pháp gây chú ý khi xuất hiện cùng chú cún trên thảm đỏ. Đây không phải lần đầu cô mang theo cún xuất hiện trên thảm đỏ. Trước đó, cô từng mang vật nuôi đến tham dự khai trương một quán bar.
Những sao Việt thích mang cún cưng khi chạy show
 
Xuất hiện trong khu vực hậu trường của một chương trình ca nhạc, Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của các phóng viên ảnh khi bồng theo chú cún trên tay. Đây là chú cún yêu thích của nữ ca sĩ, cô thường mang theo mọi lúc mọi nơi. Đối với Văn Mai Hương đây là người bạn thân của cô mỗi khi ở nhà. Mặc dù bận rộn với công việc đến đâu, Văn Mai Hương cũng dành thời gian để chăm sóc người bạn đặc biệt này.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.