Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt khiến nhà chồng chuyển từ ghét sang yêu

 

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của diva Mỹ Linh chưa bao giờ mang tiếng xấu song ít ai biết, nghệ sĩ Thu Hiền từng mong con trai Anh Quân lấy giáo viên thay vì nữ ca sĩ.

Mỹ Linh

Trước khi đến với giọng ca Tóc ngắn, nhạc sĩ Anh Quân từng kết hôn với một người con gái hơn tuổi (mẹ của Anna Trương) rồi cuộc hôn nhân đó kết thúc không tốt đẹp nên nghệ sĩ Thu Hiền rất lo lắng cho hạnh phúc của cậu con trai. Mỹ Linh lại là người làm nghệ thuật và chuyện tình cảm của hai người tiến triển quá nhanh khiến nghệ sĩ Thu Hiền càng băn khoăn.

Sống trong một gia đình mà cả nhà đều làm nghệ thuật nổi tiếng (chồng: nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, con trai: nhạc sĩ Anh Quân, con gái: ca sĩ Hương Ly), bà hiểu, cuộc hôn nhân của một gia đình nghệ sĩ luôn luôn không dễ dàng. Hơn nữa, sự phức tạp của giới giải trí sẽ dẫn đến những điều tiếng không hay, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Vậy nên, bà luôn mong con trai mình lấy một người phụ nữ bình thường, làm giáo viên hay công chức nhà nước, chứ không muốn con mình lấy một nghệ sĩ.

Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh.
Tổ ấm hạnh phúc của diva Mỹ Linh.

Sự lo lắng của nghệ sĩ Thu Hiền cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người thân và người hâm mộ nữ ca sĩ. Mỹ Linh từng tâm sự, ngày đó rất nhiều người bảo, chị dại khi quyết định lấy một người từng có gia đình trong khi con đường sự nghiệp đang rộng mở. Nhưng Mỹ Linh và Anh Quân đều tin vào tình yêu và linh cảm của mình nên không có gì có thể ngăn cản họ đến với nhau.
Với nghệ sĩ Thu Hiền, bà lo lắng là vậy nhưng cũng không hề có ý ngăn cấm chuyện tình cảm của đôi trẻ. Hiểu con và tin tưởng vào sự lựa chọn của con, bà cũng rất mừng được đón chào cô con dâu mới. Nhờ có nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tình thương yêu vô bờ bến đối với con riêng của chồng như con của mình, diva Tóc ngắn đã nhận được sự nể phục của nhiều người hâm mộ nói chung và của mẹ chồng nói riêng. 

Những sao Việt khiến nhà chồng chuyển từ ghét sang yêu
Mỹ Linh và mẹ chồng - nghệ sĩ Thu Hiền. 

Hiếm khi xuất hiện bên mẹ chồng nhưng mối quan hệ giữa mẹ chồng Thu Hiền và nàng dâu Mỹ Linh chưa bao giờ bị mang tiếng xấu trước truyền thông. Mỗi khi nhắc đến Thu Hiền, Mỹ Linh thường thốt lên, bà là một người phụ nữ tuyệt vời. 

Mẹ chồng Mỹ Linh cũng không giấu niềm hạnh phúc khi nhắc tới con dâu: "Trước khi đồng ý cho hai đứa, tôi có gọi Linh đến và nói chuyện thẳng thắn: 'Cháu lấy Quân phải xác định đó là khó khăn rất lớn và cháu phải vị tha. Cháu còn ít tuổi lại là nghệ sĩ, nghệ sĩ có cái tôi rất lớn, liệu cháu có làm được không? Nếu là cô, chắc cô không dũng cảm được như thế'. May mắn, bản chất của cái Linh rất nhân hậu nên cuộc sống của chúng nó cũng không phức tạp".

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng showbiz" - Hồ Ngọc Hà - vốn được nhận xét không chỉ là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng mà còn là người phụ nữ khéo léo, biết đối nhân xử thế. Thế nhưng, những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa cô và mẹ chồng vẫn luôn bủa vây lấy giọng ca Xin hãy thứ tha. Thậm chí, có tin đồn, Hà Hồ không được mẹ chồng chấp nhận vì những tin đồn không hay trong quá khứ liên quan tới cuộc hôn nhân đầu của cô.

Gia đình nhỏ 3 thành viên của
Gia đình nhỏ 3 thành viên của "nữ hoàng giải trí".

Việc Hà Hồ không có một đám cưới trọn vẹn cũng như không có một bức hình chung nào với gia đình nhà chồng cũng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của nữ ca sĩ với gia đình chồng. Tuy nhiên, mặc những lời dị nghị, đồn thổi, Hà Hồ vẫn giữ vững lập trường và vun vén hạnh phúc của mình.

Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng.
Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng.

Gần đây, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ ca sĩ tiến triển tốt đẹp hơn khi đích thân mẹ của Cường Đô la tới tặng hoa con dâu khi Hồ Ngọc Hà đóng vai trò Huấn luyện viên trong chương trình The Voice. Nụ cười rạng ngời trên môi hai mẹ con, cùng cái ôm nồng hậu đã phần nào xoa dịu những tin đồn không hay trước đó.

Nhiều người cho rằng, kể từ khi cậu ấm Subeo chào đời, cùng với sự chân thành và thời gian, Hà Hồ đã ghi được nhiều "điểm tốt" và chinh phục được gia đình nhà chồng. 

Thủy Tiên

Thời gian đầu, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, mẹ anh từng khuyên con trai không nên yêu ca sĩ mà nên chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Trả lời phỏng vấn, mẹ Công Vinh cho biết, bà rất lo lắng và không tránh sự ác cảm ít nhiều về phía bạn gái của con trai. Dù e ngại cho chuyện tình cảm của con trai nhưng mẹ CV9 không cấm cản.

Sau một thời gian gặp gỡ và tiếp xúc với Thủy Tiên, mẹ Công Vinh mới xóa bỏ những hiểu lầm và sự thiếu thiện cảm dành cho nữ ca sĩ. Thậm chí, bà còn hết lời khen ngợi và tỏ ý hài lòng: “Thỉnh thoảng Thủy Tiên lại mua quần áo, quà cáp về biếu tôi. Những lúc đau ốm, Tiên cũng quan tâm, hỏi han sức khỏe thuốc thang nữa”. Đặc biệt vào những ngày lễ tết, dù bận công việc đến mấy, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn luôn dành thời gian gửi quà và gọi điện về chúc mừng mẹ chồng. 

Thủy Tiên được lòng cả  mẹ và em chồng.
Thủy Tiên được lòng cả mẹ và em chồng.

Bà Tuệ tự hào: "Thủy Tiên rất quan tâm đến tôi. Nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt". Trong mắt mẹ Công Vinh, Thủy Tiên còn là một người sống bình dị, biết lễ phép với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một "ngôi sao". 

Nói về những điều tiếng không hay trong cách ăn mặc của Thủy Tiên, bà Tuệ bày tỏ: "Thủy Tiên nó ăn mặc rất giản dị bình thường. Chẳng qua vì nghề ngiệp nên mới phải mặc vậy thôi”. Mẹ chồng Thủy Tiên cũng tỏ ra rất tâm lý khi ủng hộ cô sinh con trước khi cưới. 

Đan Lê

Cô MC thời tiết xinh đẹp Đan Lê hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên ba "người đàn ông của đời mình" khi tổ ấm của cô và Khải Anh vừa đón thêm cậu ấm thứ hai. Nhìn vào sự ngọt ngào, đầm ấm của gia đình nhỏ này, ít ai dám nghĩ, Đan Lê và Khải Anh đã từng phải trải qua sự cấm cản của gia đình để đến được với nhau. 

Những sao Việt khiến nhà chồng chuyển từ ghét sang yêu
Đan Lê không kìm được nước mắt trong đám cưới lần hai. 

Sau này, khi Đan Lê và Khải Anh quyết định nên vợ nên chồng, dù nữ diễn viên chỉ vừa kết thúc cuộc hôn nhân đầu trước đó vài tháng, đạo diễn Khải Hưng - bố của Khải Anh - người đã từng "ngăn cấm" cuộc hôn nhân này cách đây nhiều năm đã có những phát ngôn chính thức về chuyện riêng của con trai. 

Theo lời của ông Khải Hưng, nguyên nhân ông phản đối chuyện hôn nhân này cách đó nhiều năm là do cả Khải Anh và Đan Lê đều còn quá trẻ. Ông nói: "Là bố mẹ ai cũng mong con mình có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Hơn nữa, chúng nó đã trải qua tất cả những gì thử thách, Khải Anh cũng đã yêu rất nhiều và Đan Lê cũng thế, nó cũng có nhiều sự lựa chọn chứ. Nhưng chúng nó vẫn tìm đến nhau, với con mắt của một người cha, cũng trải qua nhiều mất mát, tôi tin chúng sẽ hạnh phúc".

Những sao Việt khiến nhà chồng chuyển từ ghét sang yêu
Gia đình nhỏ của Đan Lê vừa đón thêm quý tử thứ hai. 

Không chỉ đứng ra tổ chức đám cưới cho cặp trai tài gái sắc, trước câu hỏi của phóng viên về những tin đồn không hay liên quan đến con dâu, đạo diễn chia sẻ: "Tôi nghĩ đó chỉ là những đồn đại, bản chất con người, phải sống với nhau mới hiểu được. Đan Lê là một người nghiêm túc trong công việc, và rất kiệm lời".

Ngọc Anh Tam ca 3A

Với nghệ sĩ gạo cội Tường Vy, nữ hoàng sexy một thời của showbiz Việt Ngọc Anh (Nhóm Tam ca 3A) là một người con dâu quá đặc biệt: "Nó đối lập hoàn toàn với kỳ vọng của tôi về người bạn đời của đứa con trai duy nhất (nhạc sĩ Trần Hùng - PV)”. 

Theo lời chia sẻ của nghệ sĩ Tường Vy, bà chỉ ước con dâu mình mềm mại, dịu dàng và nữ tính. Vì thế, ban đầu, NSND thú nhận, bà rất hoảng, “vì Ngọc Anh quá cá tính, thẳng thắn và ăn mặc quá... sexy”. 

Cách nhau một thế hệ và lại có quá nửa đời người rèn luyện trong quân đội, lên sân khấu chỉ thích mặc quân phục nên NSND Tường Vi không thích ứng kịp với phong cách của cô gái trẻ hiện đại, dữ dội và bướng bỉnh Ngọc Anh.
Ngay lần đầu tiên đến ra mắt mẹ chồng, nhìn đống bát bẩn, thay vì xắn tay áo lao vào “thể hiện”, ca sĩ Ngọc Anh tỉnh bơ. Bởi cô không thích cái kiểu “rửa bát để nịnh mẹ chồng tương lai” như một số người vẫn làm. 

Những sao Việt khiến nhà chồng chuyển từ ghét sang yêu
Nghệ sĩ gạo cội Tường Vy

Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, NSND Tường Vy nhận ra, Ngọc Anh là người sống tình cảm và yêu thương mọi người. Bà cũng tìm được tiếng nói chung với con dâu trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù bận rộn với công việc song Ngọc Anh chẳng hề nề hà việc nhà. Vừa quán xuyến bếp núc, con cái, chị lại vừa tranh thủ giúp mẹ chồng trong việc soạn giáo án và dạy nhạc cho các học viên trong trung tâm. Đôi khi, vào những lúc rảnh rỗi, mẹ chồng – con dâu lại luyện thanh líu lo dưới nhà...

Những sao Việt khiến nhà chồng chuyển từ ghét sang yêu
Ca sĩ Ngọc Anh. 

Nhận xét về con dâu, nghệ sĩ Tường Vy từng nói: “Ngọc Anh là đứa biết lao động nghệ thuật một cách thực sự, chịu khó học hỏi và mạnh dạn sáng tạo". Khi Ngọc Anh còn ở Việt Nam, mỗi khi cô đi biểu diễn ở tỉnh xa, mẹ Vi lại quan tâm tới con dâu bằng cách lo cho cô chỗ ăn ở theo tiêu chuẩn quân đội của mình.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.