Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược

Không ít người đẹp cố tình "đi ngược" các chiêu PR thông thường để thu hút sự chú ý của dư luận như xin trả lại vương miện hay thi chui các cuộc thi nhan sắc để được phạt.

Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Triệu Thị Hà trả vương miện: Trong lịch sử nhan sắc Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà có cách gây xôn xao dư luận không giống ai là viết đơn xin trả lại vương miện vì lý do sức khỏe. Trong buổi gặp gỡ báo chí vào tháng 5, Quý bà Kim Hồng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - khẳng định nguyên nhân thực sự của vụ việc là người đẹp Cao Bằng mải mê chạy theo ái tình với một ca sĩ là cháu ruột bà và có đời sống riêng tư dễ dãi. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Về phần mình, Triệu Thị Hà vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm với cháu bà Hồng, đồng thời nói rằng cô vào Nam sống cùng chị họ để thuận tiện công việc và học tập. Thực hư mọi chuyện đên nay vẫn chưa ai rõ, nhưng không ít khán giả thất vọng cho rằng cô gái dân tộc Nùng đang cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Sau hai năm kể từ ngày đăng quang, Triệu Thị Hà không có gì ràng buộc với trách nghiệm của một hoa hậu, vì vậy, việc viết đơn xin trả vương miện là hoàn toàn thừa thãi. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Với chiêu PR ngược này, Triệu Thị Hà được biết đến nhiều hơn. Thậm chí, cô không ngại tiết lộ giá cát-xê đi tiệc của cô đã tăng chóng mặt sau scandal trả vương miện, lên tới 2.000 USD cho một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng. Các nhãn hàng cũng tranh thủ mời người đẹp ăn diện xúng xính tới dự tiệc khi tên tuổi của cô còn đang nóng.
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Các người đẹp cố tình thi chui để "được" phạt: Không ít người đẹp tìm tới các cuộc thi nhan sắc ao làng để kiếm một danh hiệu. Vì không đủ điều kiện để xin giấy phép, họ buộc phải thi chui và bị các cơ quan chức năng phát hiện, xử phạt hành chính. Tuy nhiên các người đẹp không hề xấu hổ, dấu diếm chuyện này mà còn cố tình lộ thông tin để được báo chí đăng tải chuyện bị phạt, nhằm cập nhật hình ảnh trên các phương tiện truyền thông. Tháng 8/2013, ca sĩ Quế Vân tự ý đi thi Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ mà không có sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Cô bị xử phạt hành chính 13 triệu đồng. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Đầu năm 2014, Phan Hoàng Thu - người đẹp sinh năm 1990 - giành giải phụ Hoa hậu Đông Nam Á của cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2013 tại Malaysia. Cô bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội triệu tập và xử phạt hành chính 15 triệu đồng vì đi thi không xin phép. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Mới đây, hai người mẫu Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM "tuýt còi" vì hành vi đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế mà chưa được cấp phép. Trong đó, Huỳnh Thúy Anh sang Mỹ tham dự một cuộc thi Hoa hậu và giành giải cao nhất, còn Cao Thùy Linh tự ý đăng ký thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan. Thông tin về việc hai người mẫu này đi thi chui cũng chỉ được báo chí biết đến khi ông Ngô Đình Hòa - quản lý của hai người mẫu trên - giãi bày trên nhiều báo về việc mình không có trách nhiệm với những trường hợp đi thi chui này.
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
"Vô tình" lộ ảnh nhạy cảm và clip nóng: Những yếu tố mang tính nhạy cảm trở thành phương tiện hữu hiệu để các nghệ sĩ trẻ sử dụng nhằm thu hút sự chú ý. Nhưng đôi khi, họ khiến công chúng nghi ngờ về việc cố tình "đi ngược" bằng cách đóng vai người bị hại trong các scandal tung ảnh nóng. Sau khi lên báo tỏ vẻ bàng hoàng vì xuất hiện trong một trang facebook quảng cáo dịch vụ gái gọi trá hình, Khánh My tiếp tục hốt hoảng cho biết cô bị hack tài khoản cá nhân dẫn tới việc lộ hình nhạy cảm. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Theo chia sẻ của Khánh My, vào chiều 22/9, cô không thể truy cập được trang cá nhân, các hình ảnh mang tính riêng tư của cô bị hacker thản nhiên tung lên mạng tới hai lần. "Đây là những hình ảnh tôi chỉ set chế độ riêng tư vì chưa hoàn chỉnh, không đẹp nên tôi không muốn công khai, chỉ giữ lại xem. Việc lộ hình ngoài ý muốn có thể ảnh hưởng đến hình tượng mà tôi đang hướng đến" - Khánh My giãi bày. Tuy nhiên, với sự cố lộ ảnh lần này, nữ diễn viên cùng ê-kíp bị nghi là đã "dựng chuyện" để gây chú ý, bởi đây cũng là thời điểm cô theo đuổi hình tượng người đẹp gợi cảm. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Đầu năm 2010, cộng đồng mạng xôn xao với bức ảnh lộ nguyên một bên gò bồng đào của Trang Nhung. Theo lời giải thích của Trang Nhung, lý do cô bị lộ hàng cũng đơn giản vì "mải chỉnh sửa lại trang phục vô tình làm dây buộc cổ bị tụt xuống". Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 thanh minh, đây là một tai nạn nghề nghiệp chứ không phải là một kịch bản có sẵn. Dù vậy, khán giả lại nhận thấy bức hình được chụp trong lúc Trang Nhung rất bình tĩnh "tạo dáng". Trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng cô cố tình giả lộ hàng để đánh bóng tên tuổi. 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
Tháng 3/2013, Nukan Trần Tùng Anh - ca sĩ trẻ từng tham gia X Factor - bị lộ clip nóng. Trong clip, Nukan và cô gái trẻ có những hành động âu yếm nhau trên giường. Dù quay cảnh "giường chiếu" nhưng những hình ảnh mọi người nhìn thấy trong clip khá sạch sẽ. Khi trả lời phỏng vấn, Nukan Trần tỏ ra bối rối: "Khi clip bị cắt xén một cách đầy ác ý và post lên mạng giống như là một clip sex, thoạt tiên Tùng Anh rất ngạc nhiên, tức giận và xen lẫn sự hoảng loạn khi thấy mọi người chửi bới mình như thể mình là hung thủ". 
Những sao Việt gây chú ý bằng chiêu PR ngược
 
Đồng thời, anh bày tỏ sự nghi ngờ có người nào đó vì ganh ghét đã cố tình tung ra clip để dìm sự nghiệp của anh, ảnh hưởng xấu tới hình tượng mà anh cùng ê-kíp đã nỗ lực xây dựng. Tuy nhiên, sau khi xem clip, nhiều độc giả lại cho rằng, đây là một sự cắt ghép có chủ đích đủ để PR cho nhân vật chính mà không ảnh hưởng đến hình ảnh của cô gái trẻ.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.