Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Nhìn vẻ xinh đẹp, sang trọng của nhiều ngôi sao Việt, ít ai biết cha mẹ họ là những người lao động bình thường, lam lũ.

 

Angela Phương Trinh: Mẹ tần tảo bán xôi, bố mở quán ốc

Cô gái chưa tròn 20 tuổi Angela Phương Trinh nổi tiếng trong showbiz Việt với những màn khoe thân lộ liễu phản cảm, scandal đủ thể loại, chuyện tình với đại gia già U40 và hàng loại những lần khoe nhà đẹp, xế sang, cát xê... mà sau đó đều bị chứng minh là "chém gió". Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ hot của nữ hoàng thị phi khi tên tuổi liên tục xuất hiện trên các mặt báo một cách đều đặn và cát-xê từ đó cũng tăng lên đáng kể. Có thể nói, trong các sao trẻ showbiz Việt hiện nay, cô là một người có thu nhập tương đối khá so với mặt bằng chung.

Vì vậy, ít ai nghĩ rằng mẹ Angela Phương Trinh vẫn hàng ngày mưu sinh với quán xôi khá xập xệ ở một con hẻm nhỏ. Bố cô cũng mở quán ốc bụi, lẩu bình dân ven đường. Điều này đã khiến dư luận xôn xao.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân
Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

"Bà mẹ nhí" còn tự tạo thêm "sóng gió" cho mình khi vô tư khoe đồng hồ hàng hiệu có giá gần 400 triệu đồng vừa tậu. Bên dưới dòng trạng thái (status) là những bình luận ném đá cho rằng nữ diễn viên tiêu tiền vô tội vạ khi mẹ phải lao động vất vả.  

Angela Phương Trinh khoe đồng hồ 400 triệu đồng
Angela Phương Trinh khoe đồng hồ 400 triệu đồng.

Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích. Cô chia sẻ: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kỳ điều gì... Con tự hào vì con có một nguời mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ".

Angela Phương Trinh và mẹ
Angela Phương Trinh và mẹ.

Hồ Quỳnh Hương từng nhặt đồng nát mưu sinh  

Nữ ca sĩ với giọng ca tuyệt vời đến từ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi 5 – 6 tuổi, cô đã phải nhặt những cọng đồng, dây thép để lấy đồng nát bán kiếm tiền.

Nữ giám khảo X Factor chia sẻ: “Hồi nhỏ nhà nghèo, một đồng kiếm ra cũng quý. Tôi hiểu điều đó nên không bao giờ đòi hỏi cha mẹ gì cả, dù là nhỏ nhất. Bây giờ mọi thứ đủ đầy hơn, nhưng hình ảnh về ngôi nhà cũ dột nát ngày nào vẫn luôn nằm trong ký ức của tôi”.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân
Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Gia đình Bảo Anh kinh doanh quán ăn bình dân

Nữ ca sĩ được mệnh danh là Taylor Swift của Việt Nam có khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình khá tiểu thư, đài các như xuất thân từ gia đình quyền quý. Tuy nhiên, ít ai biết rằng gia đình của cô cũng là một người lao động bình thường, kinh doanh quán cơm, phở, bún gà lâu năm. Tiệm phở của gia đình cô khá có tiếng bởi sự thơm ngon, chế biến sạch sẽ.

Bảo Anh không hề ngại ngùng khi xuất thân từ gia đình lao động, mà ngược lại dường như cô vô cùng tự hào với công việc của cha mẹ. Trong cuộc thi The Voice, cô từng mời huấn luyện viên Trần Lập và các thí sinh trong đội mình đến quán phở gia đình thưởng thức. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng thường xuyên giúp đỡ bán hàng và bưng bê trong quán khi không vướng lịch diễn.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân
Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Mẹ Minh Hằng lăn lộn đủ nghề kiếm sống

Là một nghệ sĩ đa tài, ít ai nghĩ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng lại sinh ra trong một gia đình nghèo khổ, cha mẹ ly hôn. Mẹ cô mở được một sạp bán quần áo cũ sau đó bị gạt hết tiền, phải vay nợ để mở quán cơm. Nữ chính trong phim Vừa đi vừa khóc thường phải giúp mẹ rồi tranh thủ về nấu cơm cho em trai.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Năm mười sáu tuổi, cô chạy show miệt mài ở những tụ điểm ca nhạc nhỏ hoặc quán bar khi lần lượt tham gia các nhóm nhạc Pha Lê, Tiamo. Sau này, nhờ cơ duyên đến với điện ảnh, Minh Hằng được khán giả biết đến nhiều hơn, thành công liên tiếp đến với cô sau đó và gia đình cũng có cuộc sống ổn định.

Mẹ Dương Hoàng Yến bán xôi, bánh mỳ

Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, hiện là giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Tuy sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, song Hoàng Yến được học đàn hát từ lúc lên 5 tuổi.

Gia đình cô có một hàng xôi và bánh mỳ nằm trên phố Khâm Thiên. Cửa hàng nhỏ này được mở từ năm 2008. Mặc dù sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn và The Voice, tên tuổi của Dương Hoàng Yến đã nổi tiếng hơn và cũng giúp cô kiếm được nhiều cát xê hơn nhưng sau những giờ làm việc cô vẫn giúp mẹ bán xôi vào những buổi tối rảnh rỗi.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân
Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Việc hỗ trợ mẹ bán hàng với Hoàng Yến đã trở thành một thói quen thường ngày, mỗi khi cô có thời gian rảnh: "Khi tôi trông hàng, đôi khi người hâm mộ cũng nhận ra và hỏi: "Ồ, sao làm ca sĩ rồi mà mẹ lại đi bán bánh mỳ làm gì?". Tôi vẫn thường nói với họ, tôi chưa bao giờ thấy xấu hổ hay ngượng khi mẹ bán xôi, bán bánh mỳ. Nhờ công việc của mẹ, tôi mới có thể ăn học, đi theo mơ ước của mình như hiện tại. Đây cũng là môt nghề lương thiện và chân chính như rất nhiều công việc khác trong xã hội".

Gia đình Tăng Thanh Hà chật vật bên xe nước mía mưu sinh

Nhắc đến những ngôi sao có hoàn cảnh tuổi thơ thiếu thốn không thể thiếu Tăng Thanh Hà. Gia đình 5 người của “ngọc nữ của màn ảnh Việt” từng phải bán nhà để trả nợ, lúc đó cô mới 10 tuổi. Nữ diễn viên theo gia đình mưu sinh ở khắp nơi, sống tạm bợ trong những căn nhà trọ.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Có thời kỳ gia đình cô trông chờ vào tiệm bán nước mía nhỏ để nuôi 3 anh em cô ăn học nên người. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, ngày đó cứ hết giờ học là cô lại ra bán nước múa phụ mẹ. Hôm nào trời nắng, nước mía bán chạy không sao, hôm nào trời mưa, mọi người lại tần ngần nhìn nhau thở dài. Dù thế cô vẫn cứ yêu đời, có lúc còn mong nước mía ế để được… uống thừa.

Tới năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà tham gia đóng phim và gây chú ý bằng Dốc tình, sau đó cô liên tục đóng phim và được khán giả yêu mến. Hiện người đẹp sở hữu cơ ngơi sung túc bên cạnh gia đình nhà chồng giàu có.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Khởi My và tuổi thơ gắn với những bộ quần áo cũ

Khởi My sinh ra trong gia đình nghèo nhất xóm, thời thơ ấu của cô gắn liền với những bộ quần áo cũ mà cha mẹ cô xin được từ người khác. Khi cha mẹ Khởi My chia tay, mẹ cô vừa mở tiệm tạp hóa, vừa kiếm thêm thu nhập bằng việc bán củi khô ở chợ (huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Giải nhất Tiếng ca học đường năm 2007 là bước đệm giúp Khởi My tự tin theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Thời gian sau đó, cô được khán giả nhớ đến và yêu mến qua các vai trò như ca sĩ, MC... Hiện tại, Khởi My là một trong những nghệ sĩ trẻ đắt show ca hát, dẫn chương trình nhất hiện nay. Cô cũng là một trong những sao Việt được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Bố mẹ Nhật Thủy Idol xa con vì miếng cơm manh áo

Cái nghèo đã chia rẽ Nhật Thủy với bố mẹ khi cô mới 4 tuổi. Để kiếm sống nuôi con, bố mẹ Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2014 phải vào miền Nam tìm việc. Họ bươn chải qua những công việc làm thuê khác nhau như hái cà phê ở Đắk Lắk, làm gỗ ở Biên Hòa, làm công nhân ở Bình Dương. Tới năm học cấp 3, Nhật Thủy mới chuyển vào Biên Hòa học để hội ngộ bố mẹ. Tuy nhiên, sau đó cô lại ra Hà Nội để theo học Đại học ngành Sư phạm, với mong ước tìm kiếm một công việc ổn định.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Thời gian không có bố mẹ bên cạnh đã giúp nữ ca sĩ rèn luyện sự mạnh mẽ, tự lập. Mới đây khi vừa lên ngôi quán quân Vietnam Idol 2014, Nhật Thủy vướng vào nghi án liên quan đến việc bỏ tiền thuê công nhân nhắn tin bình chọn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phủ nhận. Đông đảo khán giả cũng bênh cô gái 23 tuổi trong sự việc này và cho rằng việc cô đăng quang là hoàn toàn xứng đáng.

Thảo Trang: Gia đình nghèo khó, em bại não, cha nghiện rượu

 Cô ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đặc biệt, cá tính sôi nổi mạnh mẽ và giọng hát dữ dội. Tính cách của cô có lẽ hình thành từ tuổi thơ khốn khó. Thuở bé, gia đình Thảo Trang rất nghèo khó, em trai lại bị bạo não. Chán chường vì hoàn cảnh, cha Thảo Trang thay đổi tính nết, nghiện rượu, say xỉn triền miên, đánh đập và đuổi mẹ con Thảo Trang khỏi nhà. Năm lớp 9, Thảo Trang phải nghỉ học phụ giúp mẹ nuôi các em.

Những sao nữ Vbiz có cha mẹ làm nghề bình dân

Chính đam mê ca hát đã giúp Thảo Trang, mẹ và các em bớt nhọc nhằn. Cô thường xuyên đi hát quán bar, phòng trà kiếm sống, sau này thành công trong Vietnam Idol, cô được nhiều người biết đến hơn, cát xê cũng cao hơn trước. Cuộc sống hiện nay của Thảo Trang đã bước sang một trang mới so với cái thời lam lũ kiếm sống trước kia.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.