Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước

Họ nổi tiếng trong giới showbiz nhưng thực tế, dù không làm gì, các nghệ sĩ này vẫn có thế lực và tiền tài.

Nathan Lee

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, anh từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management.

Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước
Nhà riêng của Nathan Lee có nhiều món đồ quý hiếm.

Nathan Lee có thể tự hào là ca sĩ có gia thế hàng đầu showbiz Việt. Bố của nam ca sĩ là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines, từng giữ hàm Vụ trưởng Bộ Ngoại giao. Mẹ anh cũng là doanh nhân có tiếng. Gia đình Nathan Lee đang sống trong biệt thự cao cấp ở TP HCM. Riêng nội thất trong biệt thự cũng vào hàng vương giả, chẳng kém gì cung điện.

Nhờ sự hỗ trợ của gia đình, Nathan Lee sớm trở thành doanh nhân. Anh và mẹ đầu tư mở khu resort ngay trên bờ biển Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng bao gồm một khu vườn lớn, hồ bơi, nhà hàng đặc sản thế giới với sức chứa hơn 100 khách. 

MC Tuấn Tú

MC Tuấn Tú sinh trưởng trong gia đình có truyền thống ngoại giao. Bố anh là thương vụ Việt Nam (tham tán) tại Philippines. Mẹ Tuấn Tú cũng theo chồng sang Philipines sinh sống để tiện chăm sóc ông.

Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước
MC Tuấn Tú.

Tuấn Tú kết hôn với năm 2011 với ái nữ một vị tướng trong ngành công an. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức sang trọng tại khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Quang Vinh

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Anh là con của chủ cửa hàng điện máy nổi tiếng gần như khắp cả nước với khoảng hơn 20 siêu thị điện máy. Vì thế, từ khi gia nhập làng giải trí, Quang Vinh chưa bao giờ phải xô bồ chạy lo cơm áo gạo tiền.

Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước
Quang Vinh có sở thích chụp ảnh.

Tưởng như ca hát sẽ là công việc mà anh luôn gắn bó, tuy nhiên từ vài năm trước đây, Quang Vinh đã âm thầm "rút chân" khỏi làng giải trí và dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng. Anh tận hưởng cuộc sống yên bình qua những chuyến du lịch dài ngày và có niềm đam mê mới với nhiếp ảnh.

Ông Cao Thắng

Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước
Ca sĩ Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng. Được gia đình hậu thuẫn về vốn, thay vì ăn chơi trác táng hay mua đồ hiệu, siêu xe, Ông Cao Thắng lại có khả năng kinh doanh và rất thành công khi tự lập công ty giải trí riêng cho mình. Nam ca sĩ còn mở thêm một khu vui chơi giải trí lớn khác tại trung tâm Sài thành.

Hà Anh Tuấn

Là người cá tính, có quan điểm sống văn minh và học vấn cao, giọng ca Radio được đánh giá là nghệ sĩ thông minh, có chất ở Vpop. Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, anh xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố to, đi xe hơi xịn nhưng anh chẳng bao giờ khuếch trương để thu hút sự chú ý của truyền thông.

Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước
Nhà mặt phố của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Bên cạnh khả năng ca hát, Hà Anh Tuấn còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh thành lập công ty giải trí cùng một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

Đăng Khôi

Những sao nam Việt giàu có từ trong trứng nước
Vợ  chồng Đăng Khôi sở hữu một biệt thự sang trọng ở quận 7, TP HCM.

Cũng như nhiều cậu ấm trong showbiz Việt, Đăng Khôi sinh ra trong một gia đình có cơ sở kinh doanh lớn tại Hà Nội. Do vậy, khi mới đi hát, anh thỏa sức theo đuổi niềm đam mê mà không cần bận tâm đến chuyện tiền bạc vì đã có bố mẹ chống lưng. Anh cũng là một trong số ít các ca sĩ có phòng thu riêng tại TP HCM.

Hiện tại, Đăng Khôi là một trong số những nam ca sĩ có kinh tế ổn định. Ngoài đi diễn, công việc kinh doanh của anh cũng suôn sẻ, thuận lợi và một tổ ấm hạnh phúc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.