Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những nam thần xưa của phim Hàn Quốc giờ ra sao?

 

 

Những nam thần trong các phim bộ Hàn Quốc mà người hâm mộ Việt đã quen mặt đặt tên luôn có vị trí nhất định trong tim giới trẻ yêu thích môn nghệ thuật thứ 7.

 

Các diễn viên điện ảnh và thần tượng âm nhạc luôn xuất hiện nhan nhản trên báo chí và truyền hình thời gian gần đây. Những gương mặt mới tài năng luôn tạo nên sự chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng ta không tránh khỏi nhớ nhung những diễn viên quen thuộc từ khi phim bộ Hàn vẫn còn là điều mới mẻ với người Việt Nam. Những bộ phim như Giày Thủy Tinh, Cô bạn gái của tôi, Tiệm cà phê hoàng tử luôn là những cái tên khó phai trong tim người yêu điện ảnh.

Lee Dong Wook

Hình ảnh: Những nam thần xưa của phim Hàn Quốc giờ ra sao? số 1

Tại Hàn Quốc, Lee Dong Wook được khán giả yêu mến với hai phần 2 và 3 của bộ phim Học Đường. Nhiều năm sau đó, tên tuổi của anh được khẳng định qua bộ phim Cô bạn gái của tôi (My Girl) bên cạnh Lee Da Hae và Cuộc sống ngọt ngào (La Dolce Vita).

Mới đây, bộ phim điện ảnh của anh mang tên "Vẻ đẹp tiềm ẩn" (The Beauty Inside) đã được ra mắt tại Hàn Quốc và Mỹ. Phim nói về câu chuyện một chàng trai mỗi sáng thức dậy với một cơ thể hoàn toàn mới. Anh chàng sẽ phải vật lộn để tìm lại cơ thể thật của mình.

Vào ngày 26 tháng Mười tới, nam diễn viên 33 tuổi và Jung Ryeo Won sẽ đóng cặp chung trong bộ phim Bubblegum (tạm dịch: "Kẹo cao su") được phát trên kênh tvN Hàn Quốc.

Kang Ji Hwan

Hình ảnh: Những nam thần xưa của phim Hàn Quốc giờ ra sao? số 2

Vai diễn của anh trong phim "Cố lên Geum Soon" năm 2005 trên đài MBC giúp nam diễn viên có một số lượng fan hâm mộ hùng hậu. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất của Kang Ji Hwan cũng được đánh giá rất cao trong "Tình lên ngôi" (90 days, time to love).

Nam diễn viên 38 tuổi tháng Ba vừa rồi đã quay lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phim "Heartbreak Hotel". Phim nói về nhân vật John đem lòng yêu bạn gái của một tên trùm băng đảng.

So Ji Sub

Hình ảnh: Những nam thần xưa của phim Hàn Quốc giờ ra sao? số 3

So Ji Sub rất nổi tiếng ở Việt Nam với vai diễn chàng trai si tình Park Cheon Woong trong phim "Giày Thủy Tinh" nhiều năm trước. Nam diễn viên 37 tuổi đã trở lại với sự nghiệp diễn xuất rất thành công cùng phim "Mặt trời của chàng Yoo" và "Bóng Ma". Trong năm nay, anh sẽ đóng cặp với "cáo 9 đuôi" Shin Min Ah trên đài KBS với bộ phim Oh My God.

Gong Yoo

Hình ảnh: Những nam thần xưa của phim Hàn Quốc giờ ra sao? số 4

Nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim thần tượng "Tiệm cà phê Hoàng tử" hiện giờ đang tìm đến với hình ảnh mạnh mẽ gai góc hơn trong những bộ phim điện ảnh. Anh đã tham gia hai dự án khá lớn là A Man and A Woman và For Busan. Nam diễn viên 36 tuổi sẽ tiếp tục ra mắt bộ phim Secret Agent vào đầu năm sau.

Nam Goong Min

Hình ảnh: Những nam thần xưa của phim Hàn Quốc giờ ra sao? số 5

Nổi tiếng qua tác phẩm "Cô nàng đáng yêu" năm 2004, Nam Goong Min để lại ấn tượng với vẻ ngoài điển trai hút hồn các fan nữ. Năm nay, anh trở lại với vai phản diện trong bộ phim "Cặp đôi ngoại cảm". Ngoài ra nam diễn viên 37 tuổi còn tham gia chương trình truyền hình thực tế We Got Married với ca sĩ nhạc trot nổi tiếng Hong Jin Young.

 

 

Theo saoonline.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.