Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những lý do khiến sao Hàn từ bỏ đại học

BoA, IU, Suzy, Yoo Seung Ho… từ chối làm sinh viên vì nhiều lý do khác nhau.

Năm 2012, công chúa Kpop BoA làm khách mời trong chương trình Win Win của đài KBS. Tại đây, nữ ca sĩ chia sẻ lý do không muốn vào đại học.
Năm 2012, công chúa Kpop BoA làm khách mời trong chương trình Win Win của đài KBS. Tại đây, nữ ca sĩ chia sẻ lý do không muốn vào đại học.
“Tôi bắt đầu các kế hoạch quảng bá ở Nhật Bản từ khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tôi không thể đến lớp thường xuyên vì thế quyết định nghỉ học. Tôi không muốn đi học chỉ để làm cảnh” – BoA nói. Ý thức được sự đánh đổi giữa việc học và đam mê ca hát nên BoA không hối tiếc với quyết định của mình.
“Tôi bắt đầu các kế hoạch quảng bá ở Nhật Bản khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tôi không thể đến lớp thường xuyên vì thế quyết định nghỉ học. Tôi không muốn đi học chỉ để làm cảnh” – BoA nói. Ý thức được sự đánh đổi giữa việc học và đam mê ca hát nên người đẹp không hối tiếc quyết định của mình.
IU cũng có cùng lý do như đàn chị BoA khi quyết định không trở thành sinh viên. Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ còn lý do khác khá thành thật. “Tôi từ bỏ đại học vì sợ rằng mình sẽ không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào trong bài thi đầu vào. Tôi đi hát từ thời trung học nên điểm số bị tụt hạng rất nhiều” – IU chia sẻ.
IU cũng có cùng lý do như đàn chị BoA khi quyết định không trở thành sinh viên. Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ tâm sự khá thành thật: “Tôi từ bỏ đại học vì sợ mình không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào trong bài thi đầu vào. Tôi đi hát từ thời trung học nên điểm số bị tụt hạng rất nhiều”.
Thời phổ thông trung học, IU cũng vắng mặt khá nhiều nên cô không muốn lặp lại điều này ở bậc đại học.
Thời phổ thông trung học, giọng ca xinh đẹp thường xuyên nghỉ học nên cô không muốn lặp lại điều này ở đại học.
Park Ji Bin là một trong những diễn viên nhí của màn ảnh Hàn khi diễn xuất từ năm lên 6 tuổi. Năm 2013, Park Ji Bin thi lấy bằng GED – tương đương với trung học nhưng không tham dự kỳ thi vào đại học. “Cậu ấy đã chọn con đường diễn viên thay vì vào đại học” – công ty quản lý của nam diễn viên trẻ cho biết.
Park Ji Bin là một trong những diễn viên nhí màn ảnh Hàn khi diễn xuất từ năm 6 tuổi. Năm 2013, Park Ji Bin thi lấy bằng GED – tương đương với trung học nhưng không tham dự kỳ thi vào đại học. “Cậu ấy đã chọn con đường diễn viên thay vì vào đại học” – công ty quản lý của nam diễn viên trẻ cho biết.
Bản thân Park Ji Bin cũng ý thức được sự có mặt của anh khiến bạn học không thoải mái. “Lịch trình thất thường sẽ gây bất tiện cho cả tôi và các bạn trong lớp. Tôi từng nghỉ đóng phim để đến trường, gần gũi với các bạn hơn nhưng họ nghĩ rằng tôi đi học là vì không có việc gì để làm” – Park nói.
Bản thân Park Ji Bin cũng ý thức được sự có mặt của anh khiến bạn học không thoải mái. “Lịch trình thất thường sẽ gây bất tiện cho cả tôi và các bạn trong lớp. Tôi từng nghỉ đóng phim để đến trường, gần gũi với các bạn hơn nhưng họ nghĩ rằng tôi đi học vì không có việc gì để làm” – Park nói.
Trưởng nhóm SNSD Taeyeon dù muốn nhưng không thể duy trì việc học. Nữ ca sĩ giải thích: “Tôi muốn đến trường nhưng lại vướng lịch trình quảng bá. Có rất nhiều người ghi danh vào lớp nhưng lại không bao giờ xuất hiện”. Năm 2012, Taeyeon được bình chọn là mẫu bạn học lý tưởng nhất của các sinh viên Hàn.
Trưởng nhóm SNSD Taeyeon dù muốn nhưng không thể duy trì việc học. Nữ ca sĩ giải thích: “Tôi muốn đến trường nhưng lại vướng lịch trình quảng bá. Có rất nhiều người ghi danh vào lớp nhưng lại không bao giờ xuất hiện”. Năm 2012, Taeyeon được bình chọn là mẫu bạn học lý tưởng nhất của các sinh viên Hàn.
Rap Monster có thành tích học tập khá xuất sắc. Anh lọt vào top 1% học sinh có điểm số thi PSAT cao nhất cùng với chỉ số IQ 148. Tuy nhiên, với thành viên của Bangtan Boys, âm nhạc quan trọng hơn.
Rap Monster có thành tích học tập khá xuất sắc. Anh lọt top 1% học sinh có điểm số thi PSAT cao nhất cùng với chỉ số IQ 148. Tuy nhiên, với thành viên của Bangtan Boys, âm nhạc quan trọng hơn.
Từ những năm tháng trung học cơ sở, Rap Monster đã hoạt động underground với các đàn anh. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh dành toàn bộ thời gian cho âm nhạc.
Từ những năm tháng trung học cơ sở, Rap Monster đã hoạt động underground với các đàn anh. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh dành toàn bộ thời gian cho công việc.
Năm ngoái, công ty quản lý JYP của Suzy phủ nhận tin đồn nữ ca sĩ nhận được sự chấp thuận đặc biệt từ một trường đại học danh tiếng. JYP khẳng định Suzy đang tập trung đóng phim và ca hát. Trước đó 2 năm, Suzy cũng cho biết cô sẽ không đăng ký thi đại học.
Năm ngoái, công ty quản lý JYP của Suzy phủ nhận tin đồn nữ ca sĩ được một trường đại học danh tiếng chấp thuận nhập học. JYP khẳng định Suzy đang tập trung đóng phim và ca hát. Trước đó 2 năm, Suzy khẳng định không đăng ký thi đại học.
“Tại sao tôi cần vào đại học nếu biết rằng mình sẽ không thể đến lớp thường xuyên?” – bạn gái Lee Min Ho phát biểu. Từng bị chê bai là “não ngắn”, cư dân mạng cho rằng có thể Suzy không đủ khả năng để vượt qua được kỳ thi đầu vào.
“Tại sao tôi cần vào đại học nếu biết rằng mình không thể đến lớp thường xuyên?” – bạn gái Lee Min Ho phát biểu. Từng bị chê bai “não ngắn”, cư dân mạng cho rằng, có thể Suzy không đủ khả năng vượt qua được kỳ thi đầu vào.
Sao Hàn thường được các trường đại học ưu đãi trong khâu tuyển sinh. Nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho ý thức được mặt trái của sự đãi ngộ này. “Tôi không muốn lấy đi cơ hội của người khác” – anh nói. Nam diễn viên được công chúng khen ngợi vì suy nghĩ chín chắn dù tuổi đời còn trẻ.
Sao Hàn thường được các trường đại học ưu đãi trong khâu tuyển sinh. Nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho ý thức được mặt trái sự đãi ngộ này. “Tôi không muốn lấy đi cơ hội của người khác” – anh nói. Nam diễn viên được công chúng khen ngợi có suy nghĩ chín chắn dù tuổi đời còn nhỏ.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.