Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những lần sao Hàn khiến fan Việt chưng hửng

Sự xuất hiện của các ngôi sao làn sóng Hallyu không phải lúc nào cũng thỏa mãn niềm mong mỏi từ fan Việt.

Kim Hyun Joong được biết đến với tư cách trưởng nhóm SS501 sau đó là diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Boys Over Flowers, anh là một trong những mỹ nam Hàn sở hữu lượng fan Việt đông đảo nhất.
Kim Hyun Joong được biết đến là trưởng nhóm SS501, sau đó là diễn viên nổi tiếng trong phim Boys Over Flowers. Anh sở hữu lượng fan Việt khá đông đảo.
Thế nhưng trong lần đến Việt Nam cho sự kiện của nhãn hàng vào tháng 8/2011, Kim Hyun Joong khiến báo giới lẫn người hâm mộ Việt chưng hửng vì vẻ lạnh nhạt, tiết kiệm nụ cười của anh.
Thế nhưng trong lần đến Việt Nam làm đại sứ cho một nhãn hàng mỹ phẩm hồi tháng 8/2011, Kim Hyun Joong khiến báo giới lẫn người hâm mộ Việt chưng hửng vì vẻ lạnh nhạt, tiết kiệm nụ cười. Từ sân bay tới buổi họp báo, diễn viên của Boys Over Flowers giữ vẻ mặt nghiêm nghị khiến bầu không khí quanh anh lúc nào cũng nặng nề. 
Từ sân bay tới buổi họp báo, diễn viên của Boys Over Flowers giữ vẻ mặt lạnh như tiền. Khác với các sao Hàn từng đến Việt Nam, vẻ lạnh nhạt của Kim Hyun Joong khiến bầu không khí khá nghiêm túc, nặng nề. Chỉ đến khi sự kiện của nhãn hàng do anh làm người đại diện, Kim Hyun Joong mới mở miệng cười nói. Cũng từ thái độ kém thân thiện này, Kim Hyun Joong mất điểm trước truyền thông Việt.
Chỉ khi xuất hiện trong sự kiện của nhãn hàng do anh đại diện, Kim Hyun Joong mới mở miệng cười. Cũng từ thái độ kém thân thiện này, Kim Hyun Joong mất điểm trước truyền thông Việt. 
Một trong những ví dụ điển hình về việc sao Hàn khắt khe với hình ảnh cá nhân là sự kiện nữ diễn viên Cha Ye Ryeon tới Việt Nam hồi tháng 10/2012 với tư cách là người đại diện Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất. Được tháp tùng bởi Johnny Trí Nguyễn – đại diện phía Việt Nam, người đẹp phim Mười rạng rỡ trên thảm đỏ, thân thiện nở nụ cười trước ống kính.
Một trong những ví dụ điển hình về việc sao Hàn khắt khe với hình ảnh cá nhân là sự kiện nữ diễn viên Cha Ye Ryeon tới Việt Nam hồi tháng 10/2012. Người đẹp xuất hiện với tư cách là người đại diện Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất. Được tháp tùng bởi Johnny Trí Nguyễn, nữ diễn viên phim Mười rạng rỡ trên thảm đỏ, thân thiện nở nụ cười trước ống kính.
Tuy nhiên một tình huống khá ngại ngùng xảy ra khi Cha Ye Ryeon được đại diện ban tổ chức ngỏ lời chụp hình kỷ niệm cùng Hoa hậu Trúc Diễm cũng có mặt sự kiện nhưng cô đã từ chối.
Tuy nhiên, khi Ban tổ chức ngỏ lời mời Cha Ye Ryeon chụp hình chung cùng Hoa hậu Trúc Diễm, cô đã không chấp nhận. 
 Trong lúc Trúc Diễm và Johnny Trí Nguyễn sẵn sàng tạo dáng thì Cha Ye Ryeon bất ngờ rời khỏi vị trí thảm đỏ trong sự ngạc nhiên của hai người còn lại. Hành động của Cha Ye Ryeon bị coi là thiếu tế nhị trong khi chỉ ít phút trước đó cô còn tỏ ra khá thân thiện. Tình huống trên được giải thích có thể do Cha Ye Ryeon được thỏa thuận chỉ chụp hình chung với đại sứ Johnny Trí Nguyễn và cô chỉ làm theo hợp đồng.
Trong lúc Trúc Diễm và Johnny Trí Nguyễn sẵn sàng tạo dáng thì Cha Ye Ryeon bất ngờ rời khỏi vị trí thảm đỏ trong sự ngạc nhiên của hai người còn lại. Hành động của Cha Ye Ryeon bị coi là thiếu tế nhị trong khi chỉ ít phút trước đó cô còn tỏ ra khá thân thiện.
Cuối tháng 4 vừa qua, mỹ nam nổi đình đám Kim Soo Hyun đến Việt Nam tổ chức  fan meeting nằm trong khuôn khổ của nhãn hàng mà anh làm người đại diện. Tên tuổi Kim Soo Hyun bắt đầu nổi trở lại từ cuối năm ngoái khi bộ phim anh đóng vai chính Vì sao đưa anh tới được khán giả yêu mến rộng rãi, trong đó có người hâm mộ xứ Việt.
Cuối tháng 4 vừa qua, nam diễn viên Kim Soo Hyun tổ chức fan meeting tại Việt Nam - sự kiện nằm trong khuôn khổ của nhãn hàng mà anh làm người đại diện. Tên tuổi Kim Soo Hyun trở nên đình đám nhờ bộ phim Vì sao đưa anh tới, phát hành cuối năm 2013.
Trước khi fan meeting diễn ra, Kim Soo Hyun có buổi gặp gỡ với truyền thông Việt và xin phép giữ vẻ nghiêm túc để tôn trọng các nạn nhân xấu số trong vụ chìm phà Sewol khiến công chúng Hàn đau buồn trong thời gian này.
Trước khi fan meeting diễn ra, Kim Soo Hyun có buổi gặp gỡ với truyền thông Việt và xin phép giữ vẻ nghiêm túc để tôn trọng các nạn nhân xấu số trong vụ chìm phà Sewol. 
Theo kế hoạch, nam diễn viên 26 tuổi sẽ trả lời 10 câu hỏi từ báo giới Việt nhưng một sự cố xảy ra khi một phóng viên trẻ đặt câu hỏi bằng tiếng Hàn, đại diện Kim Soo Hyun quyết định hủy các câu hỏi còn lại, hủy phần hỏi đáp với truyền thông Việt. Sự xuất hiện của Kim Soo Hyun tại Việt Nam cũng diễn ra khá chớp nhoáng chỉ vẻn vẹn 1 ngày khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.
Tại buổi hợp báo ở Việt Nam, theo kế hoạch, nam diễn viên 26 tuổi sẽ trả lời 10 câu hỏi nhưng khi một phóng viên trẻ đặt câu hỏi bằng tiếng Hàn, đại diện Kim Soo Hyun quyết định hủy phần hỏi đáp với truyền thông Việt. Lịch trình Kim Soo Hyun tại Việt Nam cũng diễn ra khá chớp nhoáng, chỉ vẻn vẹn 1 ngày khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.
Đầu tháng 8/2014, nhóm nữ 2NE1 tới tổ chức live concert đầu tiên ở Việt Nam trong sự hào hứng của các fan.
Đầu tháng 8, nhóm nữ 2NE1 tới tổ chức live concert đầu tiên ở Việt Nam trong sự hào hứng của các fan.
Tại buổi họp báo trước đêm diễn, 2NE1 được tiếp đón bởi các hot teen, ngôi sao chủ nhà Việt nhưng họ cũng đều phải lần lượt xếp hàng để chụp ảnh cùng 4 cô gái nổi tiếng. Sự nghiêm ngặt này đến từ yêu cầu của công ty chủ quản 2NE1 – YG.
Trong buổi họp báo trước đêm diễn, mặc là người nổi tiếng nước chủ nhà, Khởi My, Chi Pu, Phở Đặc Biệt đều phải lần lượt xếp hàng chụp ảnh với 4 cô gái xứ kim chi. Sự nghiêm ngặt này đến từ yêu cầu của công ty chủ quản 2NE1 – YG.
Để chuẩn bị cho đêm nhạc, phía ban tổ chức thắt chặt khâu an ninh nghiêm ngặt nhất từ trước tới nay, khán giả và giới truyền thông chụp ảnh và quay phim. Từ cổng kiểm soát vé đã có bộ phận bảo vệ kiểm tra túi xách để tránh lọt máy quay, máy quay vào trong nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Đêm diễn 2NE1 tại Việt Nam không khiến nhiều fan thỏa mãn bởi mức độ chưa xứng tầm là một tour diễn thế giới như các sao Hàn khác.
 
Để chuẩn bị cho đêm nhạc, phía ban tổ chức thắt chặt khâu an ninh nghiêm ngặt nhất từ trước tới nay. Từ cổng kiểm soát vé đã có bộ phận bảo vệ kiểm tra túi xách fan. Đêm diễn 2NE1 tại Việt Nam không khiến nhiều người hâm mộ thỏa mãn bởi mức độ chưa xứng tầm là một tour diễn thế giới như các sao Hàn khác.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.