Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam

Johnny Depp, Leonardo DiCaprio... từng có những khoảnh khắc khiến người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O" vì già nua và kém phong độ.

Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam
Thời điểm này, Johnny Depp đang sở hữu một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới - nữ diễn viên Amber Heard. Nhưng đây cũng là lúc chàng Cướp biển vùng Caribean "xập xệ" hơn bao giờ hết.
Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam
Xuất hiện tại liên hoan phim Venice lần thứ 72 tại Italy ngày 4/9, không ai có thể ngờ được người đàn ông với chiếc quần nhăn nhúm, trang phục chẳng hài hòa... từng là mỹ nam của Hollywood, hiếm khi vắng mặt trong danh sách quyến rũ nhất thế giới.
Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam
Chàng Jack của Titanic làm điên đảo bao trái tim phái đẹp ngày nào cũng có ngày xuống sắc. Dù vẫn chinh phục những chân dài đình đám của làng thời trang thế giới nhưng không thể phủ nhận Leonardo DiCaprio chẳng còn giữ được phong độ.
Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam
Ngôi sao gây ấn tượng với loạt phim hành động Tốc độ, Ma trận Keenu Reeves nay đã là người đàn ông 51 tuổi với gương mặt phị, 2 cằm và vòng hai phát tướng.
Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam
Jude Law từng được mệnh danh là "Don Juan" của Hollywood bởi vẻ điển trai, thu hút. Nhưng nay, với thân hình ngấn mỡ và cái đầu hói, có lẽ đã đến lúc nam diễn viên đến từ nước Anh nhường lại danh hiệu này cho đàn em.
Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam
 
Năm 2005-2009, Wentworth Miller là "hoàng tử bạch mã" trong lòng hàng triệu người hâm mộ bởi hình ảnh nam tính và thông minh trong Vượt ngục. Tuy nhiên, sau thời gian đó, anh ít xuất hiện hơn. Khi trở lại, Wentworth Miller khiến fan ngỡ ngàng với hình ảnh béo ú, lôi thôi.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.