Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

Các mỹ nhân như Tâm Tít, Diễm My 9X, Trương Mỹ Nhân, Linh Sunny… khi đăng ký thi hoa hậu đều gây chú ý nhưng vì nhiều lý do, họ đều không đạt được thành tích như mong đợi.

Tâm Tít bỏ thi hay không được chọn vào vòng chung kết?

Đó vẫn là câu hỏi không lời đáp khi Tâm Tít đăng ký dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Tuy được được báo giới chú ý, đánh giá là một ứng cử viên sáng giá nhưng cuối cùng, khán giả bất ngờ khi hot girl không xuất hiện trong danh sách thí sinh được chọn vào vòng chung kết.

Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

Tâm Tít khẳng định với báo giới, cô dừng bước là vì không thể thu xếp được thời gian. Cô từng phát biểu: “Tôi quyết định dừng ở đây để nhường sân cho các gương mặt mới. Tôi thấy cuộc thi năm nay có khá nhiều bạn trẻ đủ tiêu chuẩn để đăng quang". Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng hoặc là cô chủ động rời khỏi cuộc thi nhằm “giữ giá”, hoặc là bị loại vì gặp bất lợi về chiều cao.

Người mẫu Vương Thu Phương bị loại trước đêm chung kết

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Vương Thu Phương được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất ngay từ vòng loại và cũng gây ồn ào nhất cuộc thi. Suốt cuộc thi cô cũng liên tục tỏa sáng, thu hút sự quan tâm của báo giới. Nhưng ngay trước đêm thi chung kết, BTC bất ngờ đưa ra quyết định loại Thu Phương khỏi cuộc thi vì những lùm xùm liên quan đến chuyện cô từng tổ chức đám cưới.

Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

Trên các phương tiện truyền thông, người đẹp họ Vương vẫn khẳng định không làm gì sai quy chế, bởi cô chỉ tổ chức lễ thành hôn chứ chưa hề đăng ký kết hôn. Nhưng BTC cương quyết loại cô với quan điểm là nếu để cô tiếp tục tham dự cuộc thi có thể coi như là dấu hiệu cổ súy cho việc nam nữ không đăng ký kết hôn hợp pháp mà vẫn sống như vợ chồng.

Diễm My 9X ra về trắng tay

Nhờ có những thành tích nghệ thuật nhất định nên Diễm My trở thành cái tên được chú ý của cuộc Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Tuy nhiên, vì chỉ số chiều cao không nổi trội cùng với sự thể hiện không thực sự đặc sắc nên thành tích đạt được của Diễm My chỉ là lọt vào vòng chung kết mà không dành được bất cứ giải thưởng nào.

Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

Tuy nhiên, sau cuộc thi này Diễm My đã lấy lại được phong độ khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Cô nhanh chóng khẳng định tài năng diễn xuất của mình trong một số dự án điện ảnh, trong đó đáng kể nhất là vai Mai Thị trong phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Mùa phim tết 2015, cô cũng đảm nhận vai chính trong Để mai tính phần 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Hot girl, Én vàng Phạm Mỹ Linh bỏ thi vì áp lực

Phạm Mỹ Linh - hot girl có biệt danh Linh Sunny - cũng là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi HHVN 2014 đang diễn ra. Thế nhưng cô gái vừa đạt giải Én vàng 2014 này đã bất ngờ nộp đơn xin rút khỏi cuộc thi trước thềm chung kết. Lý do cô đưa ra là không được gia đình ủng hộ và tinh thần bị khủng hoảng vì những tin đồn cô từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

BTC đã cùng Mỹ Linh tiến hành đi chụp phim sống mũi để kiểm tra. Kết luận hình ảnh trên phim của bác sĩ là “không thấy tăng quang bất thường vùng mũi”. Để làm rõ nghi vấn, BTC đang chuẩn bị lập hội đồng giám định và thí sinh cũng đã đồng ý. Tuy nhiên, mới đây Phạm Mỹ Linh đã bất ngờ viết đơn xin dừng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với lý do không chịu được áp lực nặng nề từ truyền thông và dư luận.

Miss Teen Xuân Mai không lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam

Cũng trong cuộc thi HHVN 2014, Miss Teen năm 2009, Lý Thị Xuân Mai cũng là một trong số các thí sinh được báo giới quan tâm, dành những lời khen tặng vì nét đẹp trong sáng, duyên dáng và hiền lành đậm chất hoa hậu. Tuy nhiên, trong đêm công bố danh sách các thi sinh khu vực miền Nam lọt vào vòng chung kết toàn quốc đã không có tên Xuân Mai.

Lý do chính có lẽ vì thể hình Xuân Mai chưa đạt chuẩn của một hoa hậu. Nếu theo dõi màn trình diễn áo tắm của cô trên sân khấu tại đêm bán kết vừa qua, khán giả có thể thấy thân hình Xuân Mai không được mảnh mai, cộng với chiều cao không mấy nổi bật đã khiến cô mất điểm hoàn toàn trước các thí sinh khác.

Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

Trương Mỹ Nhân thể hiện bản thân không phù hợp!

Là người mẫu có chút ít tên tuổi dưới sự quản lý của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nên khi đăng ký thi HHVN 2014, Trương Mỹ Nhân lập tức thu hút sự chú ý của báo giới. Khác với 39 thí sinh vòng chung khảo, Trương Mỹ Nhân sở hữu vóc dáng cao ráo cùng tác phong tự tin, quý phái. Tuy nhiên, sau đêm bán kết cô cũng đánh mất cơ hội tham dự vòng chung kết toàn quốc.

Có thể thấy trong đêm bán kết vừa qua, sự thể hiện của Trương Mỹ Nhân trên sân khấu qua các phần thi: áo tắm, áo dạ hội, áo dài đều hơi quá lố so với yêu cầu của một thí sinh thi hoa hậu. Trong khi cách lựa chọn trang phục dự thi chưa thực sự giúp cô nổi bật, đánh bại các thí sinh non kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu như mình. Đó có lẽ là bài học mà Trương Mỹ Nhân khó có thể quên trong sự nghiệp của mình.

Những hot girl, người mẫu có tiếng trượt sớm khi thi hoa hậu

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.