Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những hot boy vẫn thành công dù lận đận đường học tập

"Quyết đại ca" từng thi trượt Đại học Bách khoa Hà Nội, Phan Nguyễn suýt không đỗ tốt nghiệp THPT, Huỳnh Lập Lờ bị loại khỏi trường Sân khấu Điện ảnh ngay từ vòng sơ tuyển.

s

Mạnh Quân (sinh năm 1988) được biết đến khi tham gia Nhật ký Vàng Anh phần 1. Trước đó, Quân thi trượt Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong khi chờ ôn thi kỳ thi tới, Quân tình cờ trở thành diễn viên.

s

Đây chính là bước ngoặt thay đổi cuộc đời cậu. Sau đó, chàng trai quyết định thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Nhập mô tả cho ảsnh

Năm 2014, Quân tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả nhờ bộ phim sitcom 5S Online với vai "Quyết đại ca". Mới đây, trong buổi lễ Ấn tượng VTV, 5S Online - cũng giành giải Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất.

Nhập mô tả chso ảnh

Phan Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Phan, sinh năm 1995) từng suýt trượt tốt nghiệp THPT, do tổng điểm của cậu là 24 nhưng khi phúc khảo lên được 30 điểm. Đạt kết quả không như ý trong kỳ thi này nhưng Phan Nguyễn lại cùng lúc thi đỗ hai trường - Đại học Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nhập mô tả scho ảnh

Được biết đến với danh hiệu quán quân Hot Vteen 2012, Phan Nguyễn dần gây ấn tượng với những bộ phim ngắn như Khủng long của tôi, Nếu như, phim Giai điệu của gió, Bánh đúc có xương…

Nhập mô tả chso ảnh

Hot boy dự định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ vào Nam lập nghiệp.

Nhập mô tả chos ảnh

Huỳnh Lập Lờ (tên thật Huỳnh Ngọc Lập, sinh năm 1993) là chàng trai tài năng, nổi bật trong nhóm hài đình đám DAMtv. Xem những vai diễn hài hước, ít ai biết rằng, cậu từng trượt Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM ngay từ vòng sơ tuyển. 

Nhập mô tả cso ảnh

Huỳnh Lập Lờ cho biết, bản thân nếu chỉ có tình yêu là chưa đủ, cần sự rèn giũa cho nghệ thuật. Quyết tâm thi lại năm thứ 2, chàng trai này cuối cùng cũng đỗ vào ngôi trường mơ ước, với mong muốn trở thành đạo diễn hoặc diễn viên sân khấu. 

Nhập mô tả csho ảnh
 

Chàng trai còn có trong tay nhóm kịch mang thương hiệu DAMtv, chuyên diễn tại các quán cà phê và sự kiện. Công việc này giúp anh kiếm thêm thu nhập cho bản thân, học hỏi kinh nghiệm, rèn bản lĩnh khi diễn trực tiếp trên sân khấu.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.