Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt

Dương Yến Ngọc - Pha Lê hay Thu Minh - Nathan Lee từng gắn bó như hình với bóng và không tiếc lời khen nhau trên mặt báo nhưng lại nhanh chóng rơi vào cảnh thân ai người nấy lo.

Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Hương Tràm và Trúc Nhân: Hai ca sĩ trẻ đều là những học trò xuất sắc nhất của Thu Minh ở The Voice mùa đầu tiên và gặt hái được nhiều thành công từ show truyền hình thực tế này. Trong thời gian tham gia The Voice, Hương Tràm và Trúc Nhân tỏ rất thân thiết khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Khi Trúc Nhân bị loại và Hương Tràm giành suất vào thi đêm chung kết, hai người cũng đã ôm nhau khóc nức nở trên sân khấu.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Nhưng cuối năm 2013, Hương Tràm bất ngờ lên báo nói về mối quan hệ với Thu Minh và bóng gió nói xấu Trúc Nhân, rằng anh chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa cô và huấn luyện viên rạn nứt. Sự việc này đã gây ra khá nhiều sóng gió và trở thành chủ đề nóng của showbiz Việt. Khi đó, Trúc Nhân lựa chọn phương án im lặng. Tuy nhiên, mới đây, anh đã viết một bức tâm thư gửi Hương Tràm và bày tỏ sự thất vọng về “người em gái của ngày hôm qua”.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Thu Minh và Nathan Lee: Không ai còn lạ lẫm gì với tình bạn, tình chị em thân thiết giữa Thu Minh và Nathan Lee. Từ lúc Nathan Lee về nước phát triển sự nghiệp ca hát vào năm 2008 đến nay, anh chỉ chơi duy nhất với nữ ca sĩ Đường cong. Không chỉ ngoài đời, họ còn thường xuyên kết hợp ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc. Đối với Thu Minh, Nathan Lee là cậu em mà cô tin tưởng trong chốn showbiz đầy rẫy thị phi. Ngược lại Nathan cũng dành cho đàn chị lời khen có cánh: “Thu Minh luôn cho tôi có một cảm giác an toàn và thoải mái vì chị rất hiểu tôi. Chúng tôi như một gia đình luôn yêu thương nhau vô điều kiện, trong mọi hoàn cảnh”.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Không chỉ song ca cùng  nhau, những sáng tác của Nathan Lee đều được anh ưu ái và tin tưởng vào giọng ca Thu Minh như Hot, Xinh... Mỗi khi Thu Minh vướng vào ồn ào, Nathan Lee đều lên tiếng bảo vệ và dành cho nữ ca sĩ đàn chị những lời có cánh. Thu Minh từng chia sẻ, chồng cũng thấy ghen khi cô thân thiết quá mức với cậu em trai đồng nghiệp. Vì quá thân thiết nên họ thuê nhà gần nhau ngay tại trung tâm quận 1. Nathan Lee cho biết, nhà anh đi bộ sang nhà Thu Minh chỉ mất khoảng 5 phút. Mỗi khi rảnh, anh và vợ chồng nữ ca sĩ 36 tuổi nấu cơm ăn tại nhà. Năm ngoái, khi Thu Minh và ông xã định cư ngắn ngày tại châu Âu, Nathan Lee cũng bay sang thăm và kết hợp du lịch.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Tuy nhiên, khoảng nửa năm nay, Thu Minh và Nathan Lee không còn đăng tải hình ảnh chung lên trang cá nhân của mình. Cả hai cũng không gặp gỡ và nói về nhau trên mặt báo như trước. Theo một số nguồn tin, dù không còn thân thiết nhưng Thu Minh và Nathan Lee đều chọn cách im lặng và né tránh nói về sự rạn nứt để tránh tạo ra những ồn ào không đáng có.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Dương Yến Ngọc và Pha Lê: Từng chơi với nhau rất thân nhưng do những hiểu lầm không đáng có, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng tố cáo Pha Lê giật chồng, khiến cuộc hôn nhân thứ hai của cô có nguy cơ tan vỡ. Trong lúc thiếu tỉnh táo và bình tĩnh, Dương Yến Ngọc cho biết, cô đã đọc được những tin nhắn qua lại giữa chồng với ca sĩ. Theo đó, Pha Lê rủ chồng của Yến Ngọc đi Vũng Tàu và nhiều lần chủ động hẹn nhậu. Dương Yến Ngọc cảm thấy rất tức giận và đau đớn. Cô khẳng định sẽ không tha thứ cho chồng mà chọn giải pháp ly dị.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Không giữ được tỉnh táo và quá ghen tuông, cựu người mẫu đã làm mất mặt chồng trước công chúng. Cô cũng khẳng định chồng hành hung, đánh đập vợ. Trong khi đó, Pha Lê yêu cầu gặp gỡ để "ba mặt một lời" nhưng nữ diễn viên Em muốn làm người nổi tiếng từ chối. Cô không ít lần lên tiếng xin lỗi Pha Lê rồi lại nói xấu nữ ca sĩ đất Cảng khiến người ngoài cuộc không hiểu giữa họ đang xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên, đến giờ, Yến Ngọc và ông xã vẫn vui vẻ tay trong tay, còn hình ảnh của Pha Lê ít nhiều bị ảnh hưởng dù cô oan uổng.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Hồng Quế và Andrea: Từng là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt và thường xuyên sánh đôi trong các event lớn nhỏ, cuối năm 2013, Andrea và Hồng Quế bất ngờ vạch mặt nhau trên Facebook vì chuyện tiền nong. Cụ thể, Hồng Quế tố Andrea vay tiền rồi quỵt nợ. Chân dài 9X cũng công khai nhiều tính xấu của An Tây như đàn đúm, chơi bời, nói xấu sau lưng và vô ơn với những người đã nâng đỡ mình: "Nhỏ tuổi mà em láo vô cùng. Cũng không trách được, đến ngay cả quản lý của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng chửi luôn được cơ mà. Làm sao chị lại là trường hợp đặc cách của em phải không?".
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Lời cáo buộc này khiến dư luận bất ngờ vì từ trước tới nay Andrea và Hồng Quế là đôi bạn thân thiết. Ngay cả khi Andrea bị Yanbi đánh trên phố, Hồng Quế cũng là người lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân. Lùm xùm này khiến tình cảm chị em của 2 chân dài Hà thành chấm dứt. Thậm chí, khi cùng tham gia một sự kiện ở Hà Nội, họ còn tìm cách trách mặt nhau.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Hoàng Thùy Linh và Thủy Top: Tình bạn thân thiết một thời và sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh - Thủy Top từng là chủ đề nóng của showbiz Việt vài năm trước. Hai người đẹp đều là những hot girl nổi tiếng Hà thành và có không ít thành công trên con đường nghệ thuật. Thời còn "mặn nồng", cả hai luôn đi chung, bắt tay hợp tác trong nhiều dự án. Khi Hoàng Thùy Linh vướng scandal, Thủy Top luôn có mặt bên cạnh bạn thân.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Tình bạn của cặp đôi bắt đầu rạn nứt khi Thủy Top tố Hoàng Thùy Linh ăn cắp ý tưởng để cho ra đời bộ ảnh chụp cùng trái táo đỏ. Trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Minh Thủy từng thẳng thắn nói về cô bạn thân một thời: "Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa". Thậm chí, mới đây, khi được hỏi về tình bạn cũ với Hoàng Thùy Linh, Thủy Top lạnh lùng cho hay: "Bạn ấy là ai? Không biết!".
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Hoàng Yến và Trang Nhung: Vài năm trước, cùng với Ngọc Quyên, nhóm chân dài này đã tạo thành bộ ba thân thiết và gắn bó như hình với bóng. Nói về mối quan hệ tình bạn này, Trang Nhung chia sẻ: "Đúng là giữa tôi và Võ Hoàng Yến đã từng có khoảng thời gian chơi rất thân, thân tới hơn cả chị em, ngủ cùng nhau, mọi chuyện đều kể cho nhau nghe, sáng sáng gọi điện cho nhau". Tuy nhiên, một thời gian sau, người hâm mộ chỉ thấy Hoàng Yến sánh đôi cùng Ngọc Quyên. Còn Trang Nhung gần như không song hành với bộ đôi chân dài này nữa. Theo một vài nguồn tin hậu trường, Hoàng Yến và Trang Nhung nảy sinh mâu thuẫn khi cùng yêu một người đàn ông. Đó chính là lý do họ không muốn nhìn mặt nhau, chuyện ôm vai bá cổ chụp hình chỉ còn là quá khứ.
Những đôi bạn 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' ở showbiz Việt
Tuy vây, trả lời tin đồn cả hai không chơi với nhau vì cùng yêu một người, Trang Nhung phủ nhận: "Tin đồn này sai 100%. Lòng tự trọng của tôi rất cao, trong chuyện tình cảm tôi chưa bao giờ là người chủ động. Đàn ông ai có tình cảm với tôi đều phải săn đón rất lâu thì mới được tôi đáp lại. Hơn nữa, điều tối kỵ của tôi là yêu lại người yêu của bạn mình".

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.