Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cuộc hôn nhân 'chị - em' nổi tiếng của sao Hoa ngữ

Ngoài Hồng Hân – Trương Đan Phong, làng giải trí Hoa ngữ có không ít những mối tình "chị - em" nổi tiếng khác.

Sau bê bối ngoại tình của Trương Đan Phong, Hồng Hân đã xóa gần như toàn bộ ảnh chụp cùng người chồng kém 10 tuổi trên trang weibo cá nhân. Ngoài Hồng Hân – Trương Đan Phong, trong giới giải trí Hoa ngữ có không ít những mối tình "chị - em" nổi tiếng, chênh lệch nhau từ vài tuổi đến hơn chục tuổi. Dù vấp phải sự phản đối từ gia đình và từng trải qua sóng gió, song các cặp đôi vẫn vượt qua và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

1. Quan Vịnh Hà  Trương Gia Huy  

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964 và là “Nhất tỷ” một thời của TVB với các tác phẩm Miêu Thúy Hoa, Thăng Bình công chúa, Lực lượng phản ứng

Trương Gia Huy sinh năm 1967, từng được đề cử và lên ngôi Ảnh đế ở Lễ trao giải Kim Tượng, Kim Mã qua vai diễn trong Nightfall, Nhân chứng, Võ đài tranh đấu

Ca hai quen nhau khi còn làm việc ở đài ATV. Sau khi đầu quân cho TVB, Quan Vịnh Hà trở nên nổi tiếng, mối tình nhanh chóng bị phát hiện. Bấy giờ, Trương Gia Huy chỉ là diễn viên hạng 2, không có vẻ ngoài ưa nhìn, lại kém bạn gái 3 tuổi nên nhiều người cho rằng anh không xứng với cô.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 1
Mối tình từng bị phản đối vì chênh lệch tuổi tác, địa vị. Ảnh: epoctimes.com.

Năm 2003, cặp đôi kết hôn tại Úc. Sau khi làm vợ, nàng “Cát Tường” dần rút khỏi giới giải trí để lo cho gia đình. Quan - Trương có với nhau cô con gái Brittany sau 2 lần Quan Vịnh Hà sảy thai. Sau khi có con đầu lòng, cặp đôi quyết định không sinh thêm con vì lo cho sức khỏe của nữ diễn viên. 

2. Thái Thiếu Phân – Trương Tấn

Gặp nhau khi đóng Thủy nguyệt động thiên năm 2003, sau nhiều lần tỏ tình, Trương Tấn thành công trong việc chinh phục người đẹp. Năm 2008, cặp đôi quyết định kết hôn. Khi ấy, Trương Tấn là một diễn viên đóng thế vô danh, trong khi cựu Á hậu Hong Kong là diễn viên tiếng tăm trong làng giải trí.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 2
 Trương Tấn chinh phục Thái Thiếu Phân sau nhiều lần tỏ tình. Ảnh: Twitter.

Sau hơn 10 năm về chung một nhà, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái Sở Nhi và Tín Nhi. Trương Tấn ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp và luôn chăm lo chu toàn cho vợ con, Thái Thiếu Phân cũng cùng anh vun vén cho gia đình nhỏ. Bên nhau đã lâu, nhưng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn vẫn mặn nồng và là cặp vợ chồng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, có nhiều vai diễn để đời trong Bàn tay nhân ái I - II, Thâm cung nội chiến, Hậu cung Chân Hoàn truyện… Còn Trương Tấn sinh năm 1974 với xuất phát điểm là diễn viên đóng thế. Danh tiếng của anh lên cao sau khi góp mặt trong Diệp Vấn III, Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí, Sát phá lang II,

3. Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình

Cặp đôi nên duyên sau phim Tìm kiếm năm 2011. Phía nhà trai không ủng hộ mối tình này vì Cao Viên Viên lớn hơn Triệu Hựu Đình 5 tuổi và có quá khứ tình cảm phức tạp.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 3
Cặp đôi nên duyên sau Tìm kiếm. Ảnh: orientaldaily.on.cc.

Nàng “Chu Chỉ Nhược” lên xe hoa cùng chàng “Dạ Hoa” vào năm 2014. Có thông tin cho rằng Cao Viên Viên đã gặp áp lực không nhỏ vì vẫn chưa sinh con sau 5 năm kết hôn. Ông trời không phụ người có lòng, ngày 8/4 vừa qua, Triệu Hựu Đình xác nhận vợ chồng anh đã có tin vui.

Cao Viên Viên sinh năm 1979 và tạo dựng tên tuổi với Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân, Ỷ Thiên Đồ Long ký (năm 2003)

Triệu Hựu Đình sinh năm 1984, từng đạt giải Kim Chung với phim Black & white. Năm 2017, anh gây sốt trên sóng truyền hình Hoa ngữ với vai Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

4. Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Thân thiết từ năm 2005, nhưng đến năm 2016, Lâm – Hoắc mới chính thức yêu nhau. Cặp đôi kết hôn chỉ vài tháng sau khi công bố tình cảm và đón con đầu lòng vào đầu năm 2017. Nhiều ý kiến cho rằng họ cưới “chạy bầu”, Lâm Tâm Như “ép cưới”, trách cứ Hoắc Kiến Hoa “lạnh nhạt” với bà xã hơn tuổi trong thời gian cô mang thai.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 4
Lâm - Hoắc kết hôn vài tháng sau khi công bố tình cảm. Ảnh: AsiaOne.

Mặc dư luận, nàng “Tử Vi” cho biết luôn ủng hộ Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên ít nhận phim hơn và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976 và tạo dựng danh tiếng qua Hoàn Châu cách cách I - II, Tân dòng sông ly biệt, Mỹ nhân tâm kế… Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên còn thử sức trên cương vị nhà sản xuất phim.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979, là diễn viên có tên tuổi với các tác phẩm Thiên hạ đệ nhất, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Chiến Trường Sa

5. Chung Lệ Đề – Trương Luân Thạc

Nữ diễn viên gốc Việt từng trải qua mối tình sâu đậm với Quách Phú Thành và có 2 đời chồng. Năm 2016, bất chấp gièm pha từ dư luận, Chung Lệ Đề lên xe hoa lần 3 với Trương Luân Thạc – nam diễn viên kém cô 12 tuổi. Chung – Trương nên duyên sau chương trình Nếu như yêu.

Cặp đôi từng bị nhà trai phản đối vì Chung Lệ Đề lớn tuổi, khó sinh con. Dần dà, họ chấp thuận hôn sự và chấp nhận con dâu Chung Lệ Đề. Bản thân cô cũng mong mỏi có thể sinh con cho Trương Luân Thạc.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 5
Chung Lệ Đề mong mỏi có thể sinh con cho Trương Luân Thạc. Ảnh: nanrenwo.net.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là ngôi sao gợi cảm một thời của làng giải trí và từng góp mặt trong Thần ăn, Vua phá hoại, Bạch phát ma nữ II... Trương Luân Thạc sinh năm 1982, từng tham gia diễn xuất trong Mỹ Lạc cố lên, Thông thiên Địch Nhân Kiệt...

6. Giả Tịnh Văn – Tu Kiệt Khải

Từng chịu cảnh “làm dâu nhà giàu” và một mình nuôi con, Giả Tịnh Văn không có dự định tái hôn, đến khi gặp được Tu Kiệt Khải – "nửa kia" kém cô 9 tuổi.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 6

Gia đình hạnh phúc của Giả – Tu. Ảnh: Weibo.

Sự chênh lệch tuổi tác, danh tiếng và việc Giả Tịnh Văn từng qua “một lần đò” khiến họ bị gia đình phản đối. Mặc sóng gió, cặp đôi đăng ký kết hôn vào năm 2015.

Tu Kiệt Khải luôn yêu thương con riêng của vợ như con ruột. Nàng “Triệu Mẫn” hạ sinh cho anh 2 cô con gái. Năm 2018, cặp đôi tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Giả Tịnh Văn sinh năm 1974, được biết đến qua Ỷ Thiên Đồ Long ký (năm 2003), Thái Bình công chúa bí sử

Tu Kiệt Khải sinh năm 1983 và từng tham gia một số phim truyền hình Đài Loan như Chung cực Tam Quốcm Lối về hạnh phúc, Lost? Me too I

7. Mã Y Lợi  Văn Chương

Cặp đôi chênh nhau 8 tuổi nảy sinh tình cảm sau phim Cẩm y vệ và Phấn đấu. Năm 2008, Mã – Văn đăng ký kết hôn và đón con đầu lòng.

Năm 2014, báo chí phanh phui chuyện Văn Chương ngoại tình với Diêu Địch trong thời gian vợ mang bầu lần thứ 2.

Nhung cuoc hon nhan 'chi - em' noi tieng cua sao Hoa ngu hinh anh 7
Hôn nhân của Mã – Văn từng trải qua sóng gió. Ảnh: Sina.

Sau khi Văn Chương thừa nhận lỗi lầm, nữ diễn viên đã tha thứ cho chồng. Vào sinh nhật cô năm 2015, Văn Chương quỳ gối cầu hôn với Mã Y Lợi và khiến cô cảm động. Đến nay, cặp đôi vẫn êm ấm bên nhau sau bao sóng gió.

Mã Y Lợi sinh năm 1976, từng đóng Hoàn Châu cách cách III, Phấn đấu, Nửa kiếp trước của tôi… và đạt nhiều giải thưởng trong các Liên hoan phim ở Trung Quốc.

Văn Chương sinh năm 1984, được công chúng quen mặt qua Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Phấn đấu, Thiên đường hải dương...

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.