Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt

Thanh Hằng, Phương Linh, Tóc Tiên hay Diệp Lâm Anh khiến mọi người phụ nữ đều phát ghen vì cuộc sống độc thân tràn đầy năng lượng mà chẳng cần đến một tấm chồng chiếu lệ.

Người phương Đông quan niệm rằng: "Gái 30 tuổi, chưa chồng/ Gái 30 tuổi gánh gồng lo toan/ Gái 30 tuổi, hết xoan/ Gái 30 tuổi dung nhan…xế chiều". Ấy thế mà, cuộc sống hiện đại hôm nay có không hiếm những cô nàng 30 chưa chồng mà vẫn thanh tân đến nỗi gái 20 còn phải phát ghen. Sự thành đạt, giàu có, giàu trải nghiệm, tự tin, yêu sống khiến các cô gái 30 tỏa ra thứ năng lượng cuốn hút khó tả. Đó là một thế hệ những cô nàng độc thân quyến rũ, biết yêu đắm say và biết buông bỏ những điều không xứng đáng, tôn trọng đàn ông nhưng không phụ thuộc vào đàn ông, tôn thờ tình yêu nhưng không nô lệ cho tình yêu. Showbiz Việt có những cô nàng đáng chiêm ngưỡng như thế.

Người mẫu Thanh Hằng

Sinh năm 1983, ở tuổi 34, Thanh Hằng vẫn là siêu mẫu có sức hút hàng đầu làng giải trí Việt bất chấp sự nở rộ của hàng chục hàng trăm tên tuổi tươi trẻ khác với những cặp chân miên man dài hơn nhiều đôi chân trứ danh 1m12 của cô năm xưa. 34 tuổi và Thanh Hằng vẫn độc thân.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 1.

 

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 chưa một lần công khai người yêu dù thừa nhận đã yêu và yêu nhiều lần. Chỉ đơn giản là vì cô muốn công chúng nhớ đến cái tên Thanh Hằng qua những bộ sưu tập mà cô trình diễn, những bộ phim mà cô đóng chứ không phải những cuộc tình ồn ào.

Nhưng cũng như mọi phụ nữ khi yêu, yêu bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần hạnh phúc, đau khổ, hy vọng, tuyệt vọng, say đắm, lạt phai. Điều khiến cho người phụ nữ này khác với người phụ nữ kia là cách họ nhìn nhận tình yêu sau mỗi lần đổ vỡ và cách họ đặt vị trí của viên gạch tình yêu trong vô vàn những viên gạch cuộc đời.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 2.

 

Thanh Hằng bảo, đi qua những mối tình, hỏi cô nhớ mối tình nào nhất là một câu hỏi rất khó trả lời. "Cười, nói quên cũng không phải, nói nhớ cũng không đúng. Thật tình mà chia sẻ những người đã từng bước qua cuộc đời tôi thì tôi đều nhớ đến họ đến tận bây giờ, đó là những giai đoạn khác nhau của cuộc sống mà mình không thể nào quên. Họ đã cho mình cảm xúc yêu thương, cùng mình bước qua những thăng trầm đáng để giữ lại trong lòng. Nhưng những gì đã qua nó là kỉ niệm và hãy cất giữ nó thật kĩ bên trong. Chỉ nên tập trung vào hiện tại thì tốt hơn là cứ lật giở chúng để trăn trở hằng ngày với nỗi nhớ quên".

Chính cách sống lý trí, mạch lạc đó khiến Thanh Hằng chưa bao giờ bị tình yêu làm liên lụy đến sự nghiệp giống như cô bạn thân Hà Hồ của mình. Yêu hết mình nhưng không bản năng, không tự đẩy bản thân vào những mối quan hệ không đầu cuối. Ở tuổi 34, Thanh Hằng vẫn đang là một cô nàng độc thân vui vẻ. Cô cũng quá bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc của một ngôi sao hạng A nên chẳng có thời gian mà sốt ruột với việc chồng con. Nhưng lý do chính của cô là: "Yêu thì có thể nhiều lần, cưới thì chỉ một lần hay thậm chí là không bao giờ trong cuộc đời của một người phụ nữ. Thế nên tôi càng phải chọn lựa kĩ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không phải hối tiếc về sau."

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 3.

 

Còn hiện tại, cô cứ vui làm, vui yêu, vui sống, cứ tươi trẻ và quyến rũ ngược thời gian.

Ca sĩ Phương Linh

Trong làng nhạc Việt, hiếm ca sĩ nào vừa sở hữu giọng ca mê hoặc vừa sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành như Phương Linh. Vậy mà ở tuổi 33, nữ ca sĩ "Cơn mưa tình yêu" vẫn lẻ bóng một mình với một sự nghiệp không rực rỡ, chẳng ồn ào. Song, ai buồn cho cô cứ buồn, ai tiếc cho cô cứ tiếc, còn Phương Linh vẫn cứ an yên, đủng đỉnh sống vui.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 4.

 

Phương Linh bảo cô là người không thích lên kế hoạch cho cuộc đời, dù là kế hoạch ra album hay kế hoạch yêu, kế hoạch lấy chồng. Cô chỉ có thể biết được ngày mai sẽ làm gì, tuần sau sẽ làm gì, chứ đừng ai hỏi cô tháng sau sẽ làm gì. Các ca sĩ khác có thể 1 tuần chạy 20 show, còn Phương Linh chấp nhận chỉ chạy 10 show. Vì với cô, như thế… đủ rồi. Cô cân tiền nhưng không ham kiếm tiền. Cô thích một cuộc sống gia đình đầm ấm nhưng không khao khát đến bất chấp. Cô chọn cách sống "thuận tự nhiên", làm những gì vừa vặn với mình, không mong ngóng "như đứng đống lửa như ngồi đống than" với bất kì điều gì xa vời.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 5.

 

"Bản thân tôi là một người thảnh thơi, đủng đỉnh, an nhiên trong đời sống của mình. Thứ tự ưu tiên trong cuộc sống của tôi là gia đình, tiền bạc, sự nghiệp, tình yêu. Là người thực tế nên tiền bạc với tôi quan trọng. Tôi độc thân, phải tự lo cho mình nên luôn phải khỏe, đẹp và tỉnh táo. Tình yêu tôi xếp cuối cùng vì tôi yêu bản thân lắm, không bao giờ muốn mình lụy tình, khóc lóc đau khổ. Khi yêu, tôi luôn tỉnh táo, lường trước tình hình để không bị thất vọng. Trong tình yêu, tôi hơi đơn điệu, không có tính phiêu lưu. Đó là thiếu sót nhưng thà vậy còn hơn là cắm đầu, cắm cổ yêu mà quên rằng tình yêu khiến phụ nữ đẹp lên thì ít, xấu xí đi thì nhiều." – Phương Linh thổ lộ.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 6.

 

Nghe qua thì có vẻ Phương Linh có cái nhìn tiêu cực về tình yêu. Nhưng đó thực sự là cái nhìn đúng đắn. Cuộc sống của mỗi người có rất nhiều điều cần ưu tiên hơn là tình yêu, cũng như có rất nhiều điều thú vị ngoài tình yêu. Một người phụ nữ chỉ thực sự tự do khi chính cô ấy không biến mình thành con tin của tình yêu. Và khi ấy, mọi cánh cửa đều mở, gió lành ùa đến mà chẳng cần biết cánh cửa nhỏ bé của tình yêu đang đóng chặt hay khép hờ.

 

"Tôi muốn gửi tới phụ nữ trẻ hiện đại là dù bạn có trải qua vết cứa trong tình yêu đầy nước mắt, sự đau buồn, hay bất cứ điều gì, thì hạnh phúc hay đau khổ đều do lựa chọn của bạn, bạn phải luôn mạnh mẽ, tự tin, làm chủ bản thân và cuộc đời mình để bước qua mọi thứ." – cô gái 33 tuổi, độc thân, nổi tiếng, đã đi qua một số tan vỡ và vô vàn những trải nghiệm muôn màu chốn showbiz thị phi, tuyên ngôn.

Ca sĩ Tóc Tiên

Người ta đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chia tay. Và nếu mối tình này là có thực, thì đây mới là cuộc tình thứ hai của nữ ca sĩ gợi cảm số 1 showbiz này. Nếu như ở lần thất bại đầu tiên, Tóc Tiên suy sụp đến mức phá phách bản thân, tự cho phép mình vượt qua những giới hạn của chính mình như một sự phủ nhận nội tại, thì ở lần thất bại thứ hai, Tóc Tiên bình thản vượt qua.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 8.

 

Tuổi 28, Tóc Tiên đủ độ chín để nhìn nhận mọi khó khăn chỉ đơn giản là những điều không vừa ý mà ai cũng phải trải qua nhiều lần trong đời. Thế nên, dù đau đớn đấy, tổn thương đấy, người hâm mộ vẫn ngày ngày được chiêm ngưỡng một Tóc Tiên xinh đẹp, quyến rũ, tự tin với nụ cười tỏa hào quang. Nước mắt không phải là thứ một cô nàng độc thân vui vẻ dễ dãi đem ra thết đãi người ngoài.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 9.

 

Cô nàng tự tin ấy tất nhiên cũng chẳng cần đến một chàng trai mới để quên gấp đi chàng trai cũ, chẳng cần một tình yêu để lấp chỗ trống một tình yêu vừa để lại. Vì cô ấy tự tin vào giá trị của bản thân và không có ý định thế chấp mọi niềm vui của mình vào tình yêu.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 10.

 

"Tôi không dễ dàng rung động. Khi gặp một anh chàng đẹp trai, tôi nghĩ mình đang ngắm một tác phẩm nghệ thuật. Tôi rất khó yêu và thiên về cảm xúc nhiều hơn là các lý do khác. Tôi từng trúng tiếng sét ái tình nhưng đó là khi còn mộng mơ dại khờ. Bây giờ, khi mình lớn rồi thì chuyện yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên hơi khó. Tôi quan niệm khá thoáng, không quan trọng người đó phải có thời gian dài theo đuổi mình mà chỉ cần mình thích họ, nếu họ xứng đáng được yêu, mình có thể chủ động tấn công. Nhưng điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ phải là sự tôn trọng, giữ niềm tin và sự chung thủy cho nhau." – Tóc Tiên tâm sự.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 11.

 

Nhưng nữ ca sĩ "Vũ điệu cồng chiêng" cũng chẳng làm màu để thể hiện mình là biểu tượng nữ quyền. Cô thừa nhận bản thân mình vừa yêu mù quáng lại vừa yếu đuối, khi yêu ai là mất luôn khả năng kiểm soát cảm xúc. "Tôi có sở thích chăm sóc cho bạn trai, chuẩn bị những món quà nhỏ trong ngày lễ hoặc kỷ niệm tình yêu. Tôi quan niệm, trong tình yêu không phải lúc nào rảnh hai người mới gặp nhau mà mình phải tạo ra thời gian rảnh để hẹn hò." Thực ra, sự yếu đuối ấy lại chính là sức mạnh của các cô gái. Để khi họ có phải bước chân ra đi, họ sẽ không bao giờ phải nói lời hối tiếc vì đã không hết lòng, không đủ hi sinh hay không đủ đắm say.

Người mẫu Diệp Lâm Anh

Bằng tuổi Tóc Tiên, Diệp Lâm Anh cũng đang là một cô nàng độc thân vui vẻ. Chỉ có khác một chút là cô nàng đang hạnh phúc trong tình yêu không có mục tiêu cưới hỏi.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 12.

 

Xinh đẹp, tài năng, nổi loạn và thừa nhận đang yêu thiếu gia, nhưng Diệp Lâm Anh tự tin không lên kế hoạch về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Câu châm ngôn yêu thích của cô là "Cái gì đến sẽ đến".

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 13.

 

Thế nên, dù yêu thiếu gia và dù bạn trai cô có hằng trăm bóng hồng giăng bẫy xung quanh, Diệp Lâm Anh vẫn tự tin đến nỗi chẳng chút lo ngại. "Người đàn ông yêu mình và của mình thì sẽ luôn là của mình. Có đi đâu thì cũng sẽ phải quay về với mình." – Diệp Lâm Anh khẳng định.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 14.

 

Với một cô gái sống với phương châm đẹp mọi lúc mọi nơi, "thậm chí đang bế con cũng phải đẹp" như cô, thì việc lo giữ mình đã quá bận rộn rồi, không còn thời gian để lo giữ bạn trai nữa. Cô còn công việc, còn sự nghiệp cần chăm chút chứ không phải chỉ có duy nhất một mối quan hệ để dồn mọi sự quan tâm vào đó.

Những cô nàng độc thân quyến rũ chẳng màng chồng con vẫn sống vui của showbiz Việt - Ảnh 15.

 

Và rất nhiều khi, hạnh phúc của một người phụ nữ chính là ở chỗ tự chiêm ngưỡng chính mình, hài lòng với những gì mình được ban tặng và yên vui đón nhận những bất ngờ dù buồn dù vui, dù nắng đẹp hay bão tố của cuộc đời.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.