Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ

 

Họ bén duyên khi hợp tác chung trong một dự án phim, tiếc là chuyện tình chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.
Jung Woo Sung và Lee Ji Ah: Tài tử nổi tiếng xứ Hàn công khai chuyện tình yêu với Lee Ji Ah vào tháng 3/2011. Họ nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim truyền hình Athena: Nữ thần chiến tranh. Chia sẻ với người hâm mộ tại cuộc họp mặt các fan hồi tháng 4 vừa rồi, Jung Woo Sung thừa nhận rằng, anh và Lee Ji Ah rất “tâm đầu ý hợp”. Đây cũng là mối tình với đồng nghiệp đầu tiên mà Jung Woo Sung thừa nhận với báo giới và khán giả hâm mộ.
Jung Woo Sung và Lee Ji Ah: Tài tử nổi tiếng xứ Hàn công khai chuyện tình yêu với Lee Ji Ah vào tháng 3/2011. Họ nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim truyền hình Athena: Nữ thần chiến tranh. Chia sẻ với người hâm mộ tại cuộc họp mặt các fan hồi tháng 4, Jung Woo Sung thừa nhận rằng, anh và Lee Ji Ah rất “tâm đầu ý hợp”. Đây cũng là mối tình với đồng nghiệp đầu tiên mà Jung Woo Sung thừa nhận với báo giới và khán giả hâm mộ.
Tháng 5/2011, giới truyền thông Hàn phát hiện ra một bí mật động trời liên quan tới Lee Ji Ah. Cô từng kết hôn và đã ly dị với nam ca sĩ đình đám Seo Taiji. Cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc từ vài năm trước, tuy nhiên, không một ai trong làng giải trí cũng như bạn bè thân thiết của Lee Ji Ah biết về nó. Tháng 6/2011, Jung Woo Sung tuyên bố chia tay bạn gái, sau gần 3 tháng công khai.
Tháng 5/2011, giới truyền thông Hàn phát hiện ra một bí mật động trời liên quan tới Lee Ji Ah. Cô từng kết hôn và đã ly dị với nam ca sĩ đình đám Seo Taiji. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc từ vài năm trước, tuy nhiên, không một ai trong làng giải trí cũng như bạn bè thân thiết của Lee Ji Ah biết về nó. Tháng 6/2011, Jung Woo Sung tuyên bố chia tay bạn gái, sau gần 3 tháng công khai.
Kim Bum và Moon Geun Young: Tháng 11/2013, Kim Bum và Moon Geun Young công khai hẹn hò sau khi đóng chung trong phim Goddess of Fire, Jeongi. Cả hai hưởng tuần trăng mật sớm ở châu Âu trong một tháng. Tình cảm của họ khiến nhiều người ghn tỵ.
Kim Bum và Moon Geun Young: Tháng 11/2013, Kim Bum và Moon Geun Young công khai hẹn hò sau khi đóng chung trong phim Goddess of Fire, Jeongi. Cả hai hưởng tuần trăng mật sớm ở châu Âu trong một tháng. Tình cảm của họ khiến nhiều người ghen tỵ.
Bất ngờ, tháng 5/2014, cả hai nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chưa đầy 7 tháng, từ người yêu, họ trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.
Bất ngờ, tháng 5/2014, cả hai nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chưa đầy 7 tháng, từ người yêu, họ trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.
Lee Min Ho và Park Min Young: Hợp tác chung trong City Hunter, Lee Min Ho và Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 8/2011. Họ thừa nhận chuyện đang tìm hiểu nghiêm túc.
Lee Min Ho và Park Min Young: Hợp tác chung trong City Hunter, Lee Min Ho và Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 8/2011. Họ thừa nhận chuyện đang tìm hiểu nghiêm túc.
Nhưng chỉ 4 tháng sau, Lee - Park tuyên bố “đường ai nấy đi” vì quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.
Nhưng chỉ 4 tháng sau, Lee - Park tuyên bố “đường ai nấy đi” vì quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.
Jang Dong Gun và Yeom Jung Hwa: Khi cùng hợp tác trong phim Người mẫu vào năm 1997, Jang Dong Gun đã rơi vào lưới tình với Á hậu Yeom Jung Hwa. Cặp đôi này công khai tình cảm ngay sau đó và nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Nhưng chỉ hơn 1 năm sau, tài tử nổi tiếng bị chỉ trích phụ bạc khi săn đón Go So Young, bỏ rơi tình cũ.
Jang Dong Gun và Yeom Jung Hwa: Khi cùng hợp tác trong phim Người mẫu vào năm 1997, Jang Dong Gun rơi vào lưới tình với Á hậu Yeom Jung Hwa. Cặp đôi này công khai tình cảm ngay sau đó và nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Nhưng chỉ hơn 1 năm sau, tài tử nổi tiếng bị chỉ trích phụ bạc khi săn đón Go So Young, bỏ rơi tình cũ.
Won Bin và Han Chae Young: Hiếm ai còn nhớ chuyện tình của cặp đôi này bởi thời gian họ yêu nhau quá ngắn ngủi. Họ nên duyên sau khi đóng chung trong Trái tim mùa thu. Nhưng hẹn hò chưa đầy năm, cả hai đã tan vỡ. Đáng nói, Won Bin thường úp mở né tránh nói về người xưa. Trong khi đó, Han Chae Young thẳng thắn cho rằng Won Bin không có bản lĩnh dám yêu dám nhận.
Won Bin và Han Chae Young: Hiếm ai còn nhớ chuyện tình của cặp đôi này bởi thời gian họ yêu nhau quá ngắn ngủi. Họ nên duyên sau khi đóng chung trong Trái tim mùa thu. Nhưng hẹn hò chưa đầy năm, cả hai đã tan vỡ. Đáng nói, Won Bin thường né tránh nói về người xưa. Trong khi đó, Han Chae Young thẳng thắn cho rằng Won Bin không có bản lĩnh dám yêu dám nhận.
Song Hye Kyo và Hyun Bin: Tháng 6/2009,  Song Hye Kyo và Hyun Bin chính thức hẹn hò sau khi hợp tác chung trong phim Thế giới nơi họ sống. Cuối năm 2010, cả hai tuyên bố chia tay vì không có thời gian dành cho nhau. Suốt một năm hẹn hò, cả hai chưa từng sánh đôi ra mặt trước công chúng. Dường như chuyện tình đẹp của cặp đôi nổi tiếng mới chỉ là những câu chuyện đồn thổi.
Song Hye Kyo và Hyun Bin: Tháng 6/2009, Song Hye Kyo và Hyun Bin chính thức hẹn hò sau khi hợp tác chung trong phim Thế giới nơi họ sống. Cuối năm 2010, cả hai tuyên bố chia tay vì không có thời gian dành cho nhau. Suốt một năm hẹn hò, cả hai chưa từng sánh đôi ra mặt trước công chúng. Dường như chuyện tình đẹp của cặp đôi nổi tiếng mới chỉ là những câu chuyện đồn thổi.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.