Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu

Những nhan sắc nức tiếng một thời của màn ảnh Việt như NSND Trà Giang, NSND Như Quỳnh, NSND Ngọc Lan, NSƯT Thanh Loan... sẽ là người mẫu trình diễn tại Lễ hội Áo dài 2016.

Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu
Lễ hội Áo dài lần thứ 3 với chủ đề Áo dài của chúng ta diễn ra từ ngày 1/3 đến 4/3 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp, đêm trình diễn có sự xuất hiện của những mỹ nhân màn ảnh Việt một thời. Một trong số họ là NSND Trà Giang - người ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim cách mạng như Vĩ tuyến 17 ngày và đêm, Chị Tư Hậu, Làng nổi...
Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu
Nhắc đến giai nhân dòng phim cách mạng, không thể không nhắc đến NSND Như Quỳnh. Nhân vật cô Nết trong Đến hẹn lại lên (1974) chính là vai diễn giúp bà tỏa sáng. Với vẻ đẹp nền nã, thuần khiết, Như Quỳnh sẽ mang đến hình ảnh ấn tượng khi khoác lên người tà áo dài truyền thống. 
Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu
Cũng góp mặt trong Lễ hội Áo dài 2016 là NSƯT Thanh Loan - nổi tiếng với vai ni cô Huyền Trang trong phim Biệt động Sài Gòn. Đến nay, ở tuổi ngoài 60, bà vẫn giữ được nét đẹp cổ điển, dịu dàng, quý phái. 
Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu
Chị Nhu của Sao tháng 8 - Thanh Tú - sẽ lần đầu sải bước trong vai trò người mẫu áo dài. Theo chia sẻ của nhà thiết kế Minh Hạnh, một thành viên của ban tổ chức, sự kiện lần này còn là món quà cho chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 
Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu
Khán giả còn có cơ hội được ngắm nhìn "người đàn bà đẹp" Minh Châu thướt tha trong tà áo dài. Chia sẻ với Zing.vn, NTK Minh Hạnh cho biết, những biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Việt một thời sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thời trang, yêu áo dài trong đêm lễ hội sắp tới.
Những biểu tượng sắc đẹp Việt lần đầu làm người mẫu
NSND Ngọc Lan thuộc thế hệ diễn viên đầu tiên của điện ảnh cách mạng Việt Nam. Thời gian gần đây, bà vẫn tham gia đóng phim truyền hình, ấn tượng nhất là vai bà nội khó tính của bộ phim truyền hình Bánh đúc có xương. NSND Ngọc Lan cũng sẽ góp mặt tại Lễ hội Áo dài sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên bà thử sức trong vai trò người mẫu, trình diễn áo dài.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.