Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhờ người nhà chăm Thủy Tiên, Công Vinh yên tâm ở Malaysia

Thủy Tiên xuất viện, một người ông và một người dì của CV9 cũng vào TP HCM giúp đỡ công việc nhà cửa, con cái.

Tiền đạo Công Vinh từng có thời gian rất lo lắng cho Thủy Tiên và con gái nhỏ Bánh Gạo khi thi đấu vòng bảng ở Mỹ Đình. Nhưng hiện nay, lo lắng của anh bớt đi phần nào khi vợ con anh có người chăm sóc. CV9 tự tin hướng tới trận đấu quan trọng với chủ nhà Malaysia.

vinh2-8921-1417660060.jpg

Công Vinh tạm yên tâm vì vợ con được người nhà chăm sóc. Ảnh: KL.

Khi thi đấu trận gặp Lào trên sân Mỹ Đình ngày 25/11, tiền đạo người Nghệ An rất lo lắng cho vợ. Thủy Tiên bị sốt siêu vi phải nhập viện và cách ly trước đó một ngày. Con gái nhỏ Bánh Gạo không có cả bố lẫn mẹ bên cạnh chăm sóc. Sau trận đấu cuối vòng bảng thắng Philippines, Công Vinh mới từ Hà Nội vào TP HCM với vợ con. 

“Trong dịp nghỉ phép hai ngày sau trận Philippines, tôi đã đón vợ xuất viện về nhà. Tình hình của Thủy Tiên hiện nay đã ổn. Để yên tâm hơn, vợ chồng tôi có nhờ một người ông và một người dì vào giúp đỡ công việc chăm sóc nhà cửa, con cái hiện nay. Có thêm những người thân bên cạnh vợ con, tôi yên tâm hơn rồi”, tiền đạo Nghệ An chia sẻ. Hiện tại, anh và các đồng đội đang ở Malaysia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp chủ nhà ngày 7/12 tới.

Theo kế hoạch, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ đón mẹ của Công Vinh về ở chung căn biệt thự quận 7 (TP HCM). Nhưng dự tính này tạm chưa thể thực hiện. “Mẹ tôi hiện đang bận chăm cháu ở quê nên chưa thể vào sống với vợ chồng tôi. Ở đâu mà mẹ cứ vui là tôi cũng vui”, Vinh chia sẻ. 

Anh cho biết, bản thân sẽ cố gắng thi đấu hết sức khi được ra sân để mang về niềm vui cho các CĐV và gia đình. CV9 hiện tỏ ra rất sung sức và hưng phấn cho cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia sắp tới. Ngay khi đặt chân tới Malaysia, HLV Miura và anh là hai nhân vật được truyền thông nước chủ nhà quan tâm đặc biệt. 

vinh-5118-1417660061.jpg

Công Vinh tự tin trước báo giới Malaysia. Ảnh: MH.

Trả lời báo giới nơi đây, Công Vinh thể hiện quyết tâm của mình: “Chúng tôi chắc chắn thi đấu với tất cả những gì mình có để tìm kết quả thuận lợi trước khi tái đấu ở Mỹ Đình. Năm 2010, tôi không có dịp góp mặt trận đấu với Malaysia do bị chấn thương. Nếu ra sân, tôi hy vọng cùng đội thi đấu tốt để giành kết quả có lợi. Malaysia là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi tự tin vào bản thân mình”.

Sau khi có một ngày di chuyển vất vả, tối qua các cầu thủ đều ý thức nghỉ ngơi sớm để bắt đầu vào chu kỳ tập luyện trên đất Malaysia. Sáng nay, 4/12, đội có buổi tập đầu tiên tại vùng đất mới thay vì buổi chiều như kế hoạch ban đầu ở Việt Nam. 9h 30 (8h30 giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam ra sân tập nhưng đội bắt đầu di chuyển từ lúc 8h45 để tránh tắc đường và không bị muộn giờ.

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.