Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhiều ý kiến tranh cãi chuyện Mỹ Tâm mắc 'bệnh ngôi sao'

Mr. Đàm nói: 'Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có ai sai, ai đúng'.

Từ trước đến nay, Mỹ Tâm hiếm khi chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn xung quanh mình. Mới đây, cô lần đầu nói về chuyện bị MC Kỳ Duyên "bóng gió" cho là chảnh chọe, "yêu sách" khi đi lưu diễn hải ngoại, lập tức trở thành đề tài "nóng" trên mạng xã hội.

Người bắn "phát pháo" đầu tiên là bầu sô Nguyễn Hoài Vũ ở châu Âu. Sau khi đọc bài phỏng vấn Mỹ Tâm "phản pháo" MC Kỳ Duyên, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hóa ra Giai điệu yêu thương 11, với hơn 3.000 khán giả đã bị cô ca sĩ này coi là theo kiểu phường xã à, nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá. Bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được, và phải cống hiến hết mình mới được như ngày hôm nay".

Sau đó, bầu sô này giải thích trên một tờ báo, trong hợp đồng biểu diễn ở Hungary ghi Mỹ Tâm hát 8 bài, chia làm hai phần của chương trình. Nhưng khi đến nơi, Mỹ Tâm lại tuyên bố không hát kiểu đó mà lại hát luôn một lèo. Vì vậy, ca sĩ Quang Hà phải hát câu giờ đến 10 bài để chờ Mỹ Tâm lên sân khấu. Sang Đức, theo chương trình là Quang Hà hát kết phần 1, nghỉ giải lao, sang phần 2 có một tiết mục hài Như Quỳnh rồi Mỹ Tâm hát kết. Tuy nhiên, khi Quang Hà đang hát thì Mỹ Tâm đòi ra hát chứ không chịu hát kết phần 2. Đến đêm diễn ở Czech, anh đã làm việc trước với đại diện của Mỹ Tâm để cô hát kết và được đồng ý, nhưng đến giờ diễn Mỹ Tâm lại không chịu. Cuối giờ, dù vẫn còn ở hậu trường nhưng cô không ra ngoài chào khán giả. 

Bầu sô Nguyễn Hoài Vũ cho biết, sau khi chia sẻ trên báo, anh bị fan Mỹ Tâm phản ứng dữ dội. Gần 500 bình luận chửi bới, lăng mạ anh trên trang cá nhân đến mức phải gỡ bỏ status về cô. Anh khẳng định, sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm hát nữa. 

nhieu-y-kien-tranh-cai-chuyen-my-tam-mac-benh-ngoi-sao

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Một đạo diễn trẻ tên P.P. ở TP HCM, cũng nói về cách làm việc của hai ngôi sao trên trang cá nhân, được nhiều người đoán là đang nói về Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Nữ đạo diễn thẳng thừng: "Chắc chỉ có mình mới giang hồ thẳng tay gạch tên của ca sĩ trước show diễn một tuần vì những yêu sách quá đáng, để mời ca sĩ đàn em thế chỗ. Kết quả show vẫn diễn ra thành công, hiệu ứng tốt nhưng nhắc tới tên nàng này thì 'goodbye my love'. Phải nói thêm, mình làm việc với nàng 3 lần thì 3 lần hành lên bờ xuống ruộng. So sánh hai nàng ca sĩ hot hàng đầu Việt Nam nhưng tính tình và cách làm việc khác nhau. Mình từng là fan của nàng thứ nhất nhưng cách làm việc trái ngược hoàn toàn, người ta bỏ tiền ra mời hát mà kiểu như đi xin lạy lục, một nàng thì scandal đầy mình nhưng cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và thoải mái". 

Trước câu chuyện ồn ào này, nam đạo diễn N.N.T. cho rằng, trong cuộc sống đúng sai tùy cảm nhận của mọi người. Anh có may mắn được làm việc với nhiều sao, từ hạng A thế giới đến hạng chót của Việt Nam nên hiểu và thông cảm, nhưng sống ở đời, ngoài đẳng cấp còn cái tình, cái nghĩa. Theo anh, đã là ngôi sao chảnh, đẳng cấp thì cố chảnh, đẳng cấp cho tới, và nhất là không cần diễn những show chung với nhiều người mà dân trong nghề gọi là show tạp kỹ, chỉ diễn liveshow riêng, đi đâu cũng gồm bầu đoàn thê tử của mình. Còn đã lỡ mang tiếng chạy show kiếm tiền lẻ, diễn cùng những người khác thì cũng nên cố gắng hòa đồng, chứ có cố gắng hơn người khác chút chút để tránh mang tiếng không đáng. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một đồng nghiệp thân thiết của Mỹ Tâm - thì phát biểu trên một trang báo: "Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có chuyện ai đúng, sai sai. Tôi sống thiên về tập thể, khi đi lưu diễn thích sinh hoạt cùng mọi người, trò chuyện thân mật, vui vẻ. Còn có nhiều người như Mỹ Tâm, có thể họ không quen giao tiếp, khó hòa đồng với số đông nên chọn cách sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách khác nhau nên lựa chọn cách ứng xử riêng mình, đâu thể nào bắt mọi người phải giống nhau hết được". 

Giữa những tranh cãi trái chiều về chuyện Mỹ Tâm có mắc "bệnh ngôi sao" hay không, anh Hồng Quang Minh - làm việc trong giới truyền thông - nhận định, Mỹ Tâm chỉ đang chẳng may chịu thiệt thòi như chuyện Thu Phương cách đây không lâu. Anh phân tích, lần phát ngôn và xử lý của Mỹ Tâm đối với truyền thông trong trường hợp này chuẩn xác đến 90%. Trước đây, cô thường chọn cách im lặng, không giải quyết được vấn đề gì. Theo anh, việc bầu show nói không mời Mỹ Tâm nữa là một đòn đánh "gậy ông đập lưng ông" nhiều hơn vì người này đưa ra quá nhiều lý lẽ, mà khả năng Mỹ Tâm sẽ không đáp trả vì ở vị trí của mình cô không hào hứng lắm với những lời đe đọa liên quan đến show diễn hay tài chính. Chưa kể, Mỹ Tâm là hiện tượng tên tuổi độc tôn giữ được lượng fan đông đảo, cát-xê chỉ tăng chứ không giảm sau cả thập kỷ theo nghề. Vì vậy, câu chuyện ở đây không phải là "ông lớn" áp đặt cuộc chơi, mà nó theo thế "vua ra lệnh". Khi có quyền trượng trong tay, vào một ngày không đẹp trời, việc vua thay đổi điều luật hoặc quyền hành quyết ai là điều bình thường. 

nhieu-y-kien-tranh-cai-chuyen-my-tam-mac-benh-ngoi-sao-1

MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm trong một show diễn.

Trước đó, vào 9/2015, MC Kỳ Duyên kể chuyện một ca sĩ Việt Nam đi lưu diễn hải ngoại mắc "bệnh ngôi sao". Kỳ Duyên không nói đích danh ca sĩ nào, chỉ tường thuật rằng cô ca sĩ khó tính đòi ban tổ chức cho ở khách sạn riêng, không ở chung với tất cả nghệ sĩ, đi xe riêng, ăn uống riêng... đủ điều làm ban tổ chức nhức cả đầu. 

Cách đây vài ngày, Mỹ Tâm chính thức trả lời nghi án mình là nhân vật mà Kỳ Duyên nhắc tới. Nữ ca sĩ nói, mình không đọc cụ thể thông tin đó, nhưng nếu nói cô thì có lẽ Kỳ Duyên chưa biết sự việc thực tế. "Chị ấy nên tìm hiểu mọi thứ trước khi đề cập, vì từ xưa tới nay cách làm việc của tôi đã như vậy rồi. Tôi nghĩ thế này, mình không phải là người ta thì không thể biết chuyện của người khác một cách cặn kẽ. Nếu là một người thân thật sự thì tôi sẽ tìm cách để nói. Nhưng nói thật, người thân quen bình thường mình còn khó góp ý huống hồ gì là người lạ. Nếu người không quen thân mà nói vậy thì họ chỉ có mục đích là nói xấu thôi, và tôi rất ghét chuyện đó".

Sau bài phỏng vấn của Mỹ Tâm, nhiều người vào tận trang cá nhân để "tra hỏi" Kỳ Duyên, nhưng MC này khẳng định "Không quan tâm và cũng sẽ không đọc bài phỏng vấn đó".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.