Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhạc sĩ Huy Tuấn: "Tôi không còn quyền hạn trả lời về Sơn Tùng M-TP"

Mới đây, nhạc sĩ của nhiều bài hit trong làng nhạc Việt đã bất ngờ gửi đến truyền thông bức “tâm thư” tuyên bố việc dừng hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, trong nội dung của bức thư này, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Như quý vị cũng đã biết về việc tôi có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sỹ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sỹ Văn Mai Hương và Sơn Tùng. Tuy nhiên, do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại. Sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay”.

Song song đó, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho biết thêm, thời điểm này anh chỉ nhận lời làm cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương. Đồng thời, anh mong muốn mọi người thông cảm hơn về công việc hiện tại của mình cũng như tránh những hiểu lầm đáng tiếc có thể xảy ra.

Huy Tuấn chỉ còn nhận làm cố vấn chuyên môn cho Văn Mai Hương
Huy Tuấn chỉ còn nhận làm cố vấn chuyên môn cho Văn Mai Hương

Ngoài ra, về những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP cho tới thời điểm này, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho biết, anh đã không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại.

Như vậy, sau khoảng thời gian gắn bó cùng nhau trong âm nhạc, giờ đây mọi hoạt động ca hát của Sơn Tùng M-TP sẽ không còn liên quan đến nhạc sĩ Huy Tuấn. Là một trong những người nâng đỡ nam ca sĩ Em của ngày hôm qua ngay từ những ngày đầu, hơn ai hết Huy Tuấn là người có thể hiểu rõ về phong cách âm nhạc của chàng trai 19 tuổi này. Vì vậy, thông tin dừng hợp tác này cũng đã gây không ít bất ngờ đối với công chúng nói chung và các fan của Sơn Tùng M-TP nói riêng.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.