Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương trần tình về việc bị chê nói tiếng Anh dở
Nhã Phương có những chia sẻ đầu tiên sau khi nhận giải ở Seoul International Drama Awards 2016. 

Sau khi bị dân mạng chê tơi tả về việc nói tiếng Anh dở tại Hàn Quốc, trên trang fanpage của Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái nói về cảm xúc của cô sau khi nhận được giải danh giá trên thảm đỏ xứ kim chi.

Cụ thể, Nhã Phương cho biết: "Khi nghe ban tổ chức liên hoan phim truyền hình quốc tế Hàn quốc gọi tên Bi là người thắng giải. Bi như thấy được niềm hạnh phúc vỡ oà. Lên sân khấu, bao nhiêu lời muốn nói nhảy trong đầu của Bi, nào là lời cảm ơn tới VFC, nơi đã cho Bi những cơ hội quý giá để được đến gần với khán giả qua những vai diễn, rồi lời cảm ơn tới đoàn phim Khúc Hát Mặt Trời, những anh chị em thầm lặng đứng sau lưng để cho Bi tỏa sáng, đặc biệt là anh Khoa, người đã âm thầm chịu đựng Bi suốt cả một chặng đường dài... Và nếu không có chiếc áo dài của anh Thuận Việt, người đã thức trắng suốt một đêm dài may áo cho Bi, thì có lẽ Bi đã không thể xuất hiện trên sân khấu quốc tế trong hình ảnh trọn vẹn của một người con gái Việt. Ôi bao nhiêu suy nghĩ dành cho cả gia đình Bi, bạn bè Bi và cả những fan hâm mộ tuyệt vời của Bi nữa ... Vậy mà Bi cuống quá, Bi không nói được lời nào...”

nha-phuong-tran-tinh-ve-viec-bi-che-noi-tieng-anh-do

Nhã Phương trên thảm đỏ lễ trao giải quốc tế.

Người yêu nghệ sĩ hài Trường Giang cũng chia sẻ, cô viết những lời này để gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn yêu thương và hỗ trợ cô. Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái của Nhã Phương thu hút hơn 13.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Thậm chí, nhiều khán giả gọi tên thân mật, gửi đến Nữ diễn viên ấn tượng của tại VTV Awards 2016 những lời "có cánh".

 

Trước đó, tối 7/9, Nhã Phương được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2016. Ngay sau đó, Nhã Phương nhận giải thưởng nhằm vinh danh những ngôi sao tại Châu Á tổ chức tại Hàn Quốc ngày 8.9. Cái tên Nhã Phương trở lên quen thuộc với khán giả. Cô sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.