Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương khoe vóc dáng yêu kiều, quyến rũ sau tin đồn rạn nứt với Trường Giang

Trong loạt ảnh mới, Nhã Phương vẫn khoe khéo thân hình quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế xuyên thấu.

Trải qua nhiều sóng gió, đến nay chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang đã vững vàng và ngày càng bền chặt, chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Cả hai luôn hỗ trợ, động viên cũng như ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật. Họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau. Bên cạnh đó, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân hay bức “tâm thư” gửi cho em gái gần đây của Nhã Phương khiến người hâm mộ càng thêm có cơ sở đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Bỏ ngoài ta những tin đồn không hay về chuyện tình cảm, mới đây, Nhã Phương vô cùng quyến rũ và xinh đẹp tựa thiên thần khi diện những bộ váy ren xuyên thấu, khoe khéo thân hình gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc quyến rũ trong những bộ váy đen bó sát.

Váy hay dây cũng giúp Nhã Phương khoe vai trần gợi cảm.

Trong những bộ váy hồng patel , Nhã Phương hệt như một công chúa ngọt ngào bước ra từ những câu chuyện cổ tích lãng mạn.

Đầm ren trắng luôn là tâm điểm lựa chọn của những cô nàng sành thời trang, gam trắng tinh khôi mang lại vẻ sang trọng cho người mặc.

Nhã Phương trông như một thiên thần với dáng vẻ mảnh mai, thanh thoát.

Sau hàng loạt bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu..., Nhã Phương là một trong những diễn viên được chú ý nhất làng phim Việt. Cô được các đạo diễn trong Nam, ngoài Bắc “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều vai diễn “nặng ký” và nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo.

Năm 2017, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong hai dự án điện ảnh được chờ đợi là Yêu đi đừng sợ, Lôi báo cùng một dự án phim ngắn ở Anh mà cô tâm huyết. Những ngày này, cô đang có mặt ở Anh để thực hiện dự án phim ngắn quốc tế mang tên In fill và Full set kể về số phận của những người Việt làm nail không giấy tờ tại London, qua cuộc hành trình thoát khỏi cuộc bắt giữ lao động bất hợp pháp từ Bộ Di trú Anh quốc của một cô gái đang mang bầu 6 tháng.


 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.