Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người mẫu Playboy gốc Việt suy sụp khi bị tạm giam

Vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Angie Vũ Hà và chồng cũ người Pháp sẽ được phán quyết trong vài ngày tới.

Angie Vũ Hà, người mẫu gốc Việt đồng thời được mệnh danh là “DJ nóng bỏng nhất châu Á”, bị bắt tại sân bay JFK, New York (Mỹ) hôm 4/11 khi đang cố gắng chạy trốn tới Trung Quốc cùng cô con gái 9 tuổi. Trước đó, cô ly hôn chồng và giữa hai bên xảy ra nhiều tranh chấp trong việc giành quyền nuôi con.

Hiện, cô vẫn bị tạm giam tại nhà tù ở Brooklyn. Những ngày qua, Angie Vũ Hà tìm mọi cách để được sử dụng quyền bảo lãnh. Theo The New York Post, tuần trước, cô gửi cho họ loạt email tố cáo chồng cũ Froger đã cố tình bịp bợp, hạ thấp danh dự của cô trước toà án Pháp nhằm giành quyền nuôi con. Trong khi đó, anh ta bỏ bê con gái suốt 7 năm đầu tiên, không chu cấp tiền nuôi dưỡng.

Người mẫu Playboy gốc Việt suy sụp khi bị tạm giam
Angie Vũ Hà làm người mẫu và DJ. Ảnh: Daily News

"Khi mới vào trại tạm giam, tôi gần như sụp đổ. Tôi không thể nào quên những bức tường, những âm thanh, còng tay, dây xích... Nhưng bất kể điều gì xảy ra, tôi phải chiến đấu với nó bằng mọi giá. Tôi yêu con gái và tôi không muốn điều tồi tệ xảy đến với con" - Angie Vũ Hà chia sẻ trên trang Daily News

Cựu người mẫu Playboy hy vọng thẩm phán sẽ nhìn nhận cô trên cương vị một người mẹ tận tâm, hết lòng yêu thương con, chứ không chỉ dựa trên những hình ảnh hở hang cô từng chụp cho các tạp chí. 

Viktor Pohorelsky, thẩm phán liên bang Brooklyn, cho biết ông rất thông cảm với hoàn cảnh của Angie Vũ Hà. Tuy nhiên, ông không có đủ thẩm quyền để giải quyết bảo lãnh cho cô. Vì đây là yêu cầu từ tòa án nước Pháp.

Pohorelsky khẳng định chỉ trong trường hợp đặc biệt, bất khả kháng như ốm đau, ông mới được phép thả cựu người mẫu Playboy.

"Tôi cho rằng việc tạm giam giữ cô Vũ Hà không phải hành động đúng đắn. Nhưng tôi không làm khác được" - Pohorelsky chia sẻ.

Ryan Harris, ủy viên công tố liên bang, cho hay tòa án bên Pháp đã gửi các giấy tờ liên quan đến vụ việc của Angie Vũ Hà. Phiên tòa xét xử dự kiến diễn ra trong vài ngày tới tại New York. Có thể bà mẹ 32 tuổi sẽ bị yêu cầu trở lại Paris để lĩnh án phạt.

Luật sư của Angie Vũ Hà, Mia Eisner-Grynberg, khẳng định những gì thân chủ cô nói là sự thật là Vũ Hà có quyền giám hộ con gái hợp pháp tại Việt Nam.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.