Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp Hoa Ngữ sở hữu khuôn mặt trái tim "không góc chết"
Nếu như gương mặt trái xoan là hiện thân của nét tròn đầy và viên mãn thì một khuôn mặt trái tim thanh mảnh, thon gọn lại mang lại cho phái đẹp những nét đẹp mong manh, kiêu sa và thoát tục, khiến ai ngắm nhìn cũng mê mẩn. Một gương mặt chuẩn khuôn trái tim tức là có vầng trán cao rộng, tạo ấn tượng về nét sang trọng cao quý, hai bên gò má tròn đầy nhưng không quá to, khuôn cằm mặc dù thon nhưng không nhọn kiểu V- line mà mềm mại nhẹ nhàng khiến cả gương mặt thêm hài hoà và cân đối. 
 
khuôn mặt trái tim
Khuôn mặt chuẩn trái tim với vầng trán cao rộng, hai bên gò má tròn đầy nhưng không to , cộng thêm phần cằm và xương quai hàm thon gọn mềm mại.

Angelababy, Lưu Diệc Phi, Cao Viên Viên, Trần Kiều Ân... đều là những người đẹp Hoa Ngữ sở hữu khuôn mặt trái tim tuyệt đẹp với những đường nét thon gọn, nhẹ nhàng, không "góc chết".

1. Angelababy

Angelababy sở hữu nét đẹp mong manh và trong trẻo là niềm mơ ước của rất nhiều người cô gái. Khuôn mặt thon nhỏ cùng những đường nét thanh thoát giúp thần thái của Angelababy luôn rạng rỡ ở mọi góc nhìn. Đặc biệt nhất là gương mặt chuẩn trái tim với phần trán cao rộng, hai bên gò má tròn đầy nhưng không quá to, chiếc cằm thon gọn nhưng mềm mại hơn hẳn so với tiêu chí V-line, mỗi khi người đẹp cười, dù là cười mỉm hay cười tươi thì những nét đẹp ấy đều trở nên long lanh và tươi tắn vô cùng.

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

2. Côn Lăng

Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân được biết đến là một trong những mỹ nhân của Cbiz với khuôn mặt chuẩn trái tim đầy đặn nhưng lại rất nhẹ nhàng thanh thoát. Mỗi khi buộc gọn mái tóc hay để mái hất lệch sang một bên là vầng trán cao và rộng của người đẹp được tôn lên cao sang và hấp dẫn vô cùng. Thêm vào đó là sống mũi cao thon gọn, chiếc cằm nhọn nhưng vẫn mềm mại tạo nên nét hài hoà và cân đối cho khuôn mặt của Côn Lăng.

côn lăng

côn lăng

côn lăng

côn lăng

côn lăng

3. Triệu Lệ Dĩnh

Gương mặt trái tim tươi trẻ, rạng ngời của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai ngắm nhìn cũng mê mẩn. Khuôn mặt của người đẹp thiên về dáng trái tim nhưng tròn đầy và dễ thương hơn. Vầng trán rộng đường nét cân đôi nhẹ nhàng, sống mũi cao, phần cằm không quá nhọn mà nhẹ nhàng... tất cả hoàn quyện cùng nhau giúp khuôn mặt cũng như thần thái của nũ diễn viên trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 30 của mình.

Triệu lệ dĩnh

Triệu lệ dĩnh

Triệu lệ dĩnh

4. Lưu Diệc Phi

Sở hữu nét đẹp được ví như "băng thanh ngọc khiết" Lưu Diệc Phi luôn là người đẹp được làng giải trí Hoa Ngữ ngợi ca không ngớt. Sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt thanh tú cùng đương nét nhẹ nhàng, đặc biệt là vầng trán rộng và khuôn cằm thon nhỏ đúng chuẩn trái tim, ở nét đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" luôn toả ra khí chất của một ngôi sao hàng đầu và thần thái dịu dàng, thoát tục.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi
 
5. Cao Viên Viên

Lúc mới gia nhập làng giải trí, ấn tượng đầu tiên của mọi người về Cao Viên Viên chính là đôi mắt to tròn ngây thơ, cùng với chiếc mũi cao và khuôn mặt tròn khuôn trái tim viên mãn, tạo cảm giác rất trẻ trung tươi mới. Càng về sau này Cao Viên Viên càng có vẻ đẹp quyến rũ đằm thắm hơn, khuôn mặt cô vẫn giống như thuở mới vào nghề, không hề có dấu hiệu thay đổi hay mờ nhạt và kém sắc một chút nào.
 
cao viên viên
 
cao viên viên

cao viên viên
 
6. Trần Kiều Ân

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Trấn Kiều Ân cũng là một người đẹp sở hữu nét đẹp mong manh, rạng rỡ bất chấp tuổi tác. Nét đẹp của cô không quá nổi bật so với những tên tuổi đình đám khác nhưng ở Trần Kiều Ân luôn toát lên sự rạng ngời, thân thiện và gần gũi từ ánh mắt, khuôn miệng mỗi khi cười đến cả khuôn mặt chuẩn trái tim cân đối của mình. 

trần kiều ân

trần kiều ân
trần kiều ân

 

trần kiều ân

 

trần kiều ân

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.