Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp HH Philippines bị loại vì ảnh nhạy cảm

 

Cuộc thi Hoa hậu Philippines được khởi động từ một tháng nay với 40 người đẹp tranh tài tranh sắc. Tuy nhiên mới đây, thí sinh Kim Ross Delos Santos, 26 tuổi, bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi. Nguyên nhân là bởi cô bị "lộ" bức ảnh gợi cảm chụp cùng người mẫu nam khỏa thân.

nguoi-dep-hh-philippines-bi-loai-vi-anh-nhay-cam

Kim Ross gặp rắc rối với bức ảnh chụp cùng mẫu nam khỏa thân.

Người cố vấn của Kim Ross - ông chủ lò luyện hoa hậu Jonas Gaffud đã rất bức xúc trước quyết định này của tổ chức Hoa hậu Philippines. Jonas cho rằng, bức ảnh là tác phẩm nghệ thuật - một shot hình thời trang cao cấp do nhiếp ảnh gia Marlon Pecjo thực hiện, không hề có tính khiêu dâm hay dung tục. Jonas cũng đặt câu hỏi rằng, tại sao năm ngoái tổ chức hoa hậu không loại một thí sinh chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí FHM.

Jonas Gaffud chính là cố vấn của Pia Wurtzbach - người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. "Ông trùm" hoa hậu nhận định Kim Ross cũng là một ứng viên rất tiềm năng và so sánh cô với Pia: "Kim Ross là một người mẫu giống Pia và cũng là trụ cột trong gia đình cô ấy. Cô ấy mong muốn được tham gia cuộc thi để thay đổi cuộc sống. Tổ chức hoa hậu thậm chí không kiểm tra xem bức ảnh có xuất xứ từ đâu".

nguoi-dep-hh-philippines-bi-loai-vi-anh-nhay-cam-1

Kim Ross được nhiều người đánh giá là ứng viên sáng giá với nhan sắc quyến rũ và khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp.

Kim Ross sở hữu chiều cao 1m77, là một người mẫu chuyên nghiệp từng giành quán quân trong cuộc thi Elite Model Look năm 2005 và giành ngôi Á quân tại Miss Aliwan Festival 2009. Sau phát biểu của "ông bầu" Jonas Gaffud, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho người đẹp này và cố gắng "đi tìm công lý" cho Kim Ross, với hashtag #JusticeforKimRoss, hy vọng cô được trở lại cuộc thi.

nguoi-dep-hh-philippines-bi-loai-vi-anh-nhay-cam-2

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.