Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp Costa Rica đăng quang Miss Eco Universe 2016

Natalia Sanchez trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 một cách xứng đáng, thuyết phục nhưng cô luôn nói những lời khó nghe, có phần mỉa mai các thí sinh khác.

Cuộc thi Miss Eco Universe kết thúc vào lúc 6h ngày 15/5 (theo giờ Việt Nam). Những thứ hạng cao đều rơi vào tay các ứng cử viên sáng giá và được dự đoán từ trước.

Người đẹp Costa Rica - Natalia Sanchez - đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,71 m. 

Nguoi dep Costa Rica dang quang Miss Eco Universe 2016 hinh anh 1
Người đẹp Costa Rica đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường. Ảnh: 

Ahmed Arafa

Trong khi đó, á hậu 1 thuộc về hoa hậu Brazil Iais Berte và á hậu 3 thuộc về hoa hậu Bashkiria. Riêng danh hiệu á hậu 2 được xem là kết quả bất ngờ nhất khi thuộc về hoa hậu Trung Quốc - thí sinh luôn tách biệt ra khỏi nhóm và có thái độ khá trịch thượng.

Đại diện Việt Nam - Dương Nguyễn Khả Trang không có mặt trong top 16 bán kết, dù trước đó, cô luôn giành được thứ hạng cao ở những vòng thi phụ. Cô còn có tên trong top 5 đề cử thí sinh xuất sắc theo đánh giá, dự đoán của chuyên trang Global Beauties.

Nguoi dep Costa Rica dang quang Miss Eco Universe 2016 hinh anh 2
Khả Trang mặc trang phục dân tộc trong đêm chung kết. 

Ảnh: 

Ahmed Arafa

Từ Ai Cập, Khả Trang chia sẻ phần thi siêu mẫu bị cắt bỏ khỏi chương trình, khiến cô rất thất vọng vì đây là phần mà cô đầu tư kỹ và có hy vọng nhất. Ngoài ra, bộ đầm da hội dáng đuôi cá của Khả Trang cũng được chuyên gia của Global Beauties đánh giá cao, nhưng cô chỉ xếp hạng 4. 

Kết quả cuộc thi lần này khiến phần đông khán giả không hài lòng khi châu Á chỉ có 2 thí sinh vào tiếp vòng trong và không có một người đẹp da màu nào đi tiếp, nhất là hai đại diện sáng giá của Haiti và Kenya. Một số khán giả còn cho rằng kết quả cuộc thi như một lời cảm ơn của ban tổ chức đến những nước có đông khách du lịch đến Ai Cập, bao gồm các nước nói tiếng Nga (Bashkiria, Belarus, và nước Nga) và Trung Quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.