Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp 26 tuổi giành ngôi Hoa hậu Mỹ

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2015 vừa kết thúc vào sáng 13/7 (theo giờ Việt Nam) với chiến thắng thuộc về đại diện tiểu bang Oklahoma - Olivia Jordan.

Dù phải đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ của các đài truyền hình lớn nhưng cuộc thi Hoa hậu Mỹ vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu. Kết quả cuộc thi năm nay được giới chuyên môn khá hài lòng với chiến thắng thuộc về Olivia Jordan - người mẫu 26 tuổi, cao 1,80 m, đến từ thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma.

Cô là ứng cử viên sáng giá ngay từ đầu cuộc thi và đã chinh phục được khán giả lẫn ban giám khảo nhờ vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, cởi mở và đầy năng lượng đúng kiểu những cô gái Mỹ với mái tóc vàng kim đặc trưng.

Người đẹp 26 tuổi giành ngôi Hoa hậu Mỹ
Olivia Jordan hạnh phúc khi đăng quang. 

Đây cũng là lần đầu tiên tiểu bang Oklahoma giành được danh hiệu Hoa hậu Mỹ, sau nhiều lần tuột mất vương miện vì những ứng viên sáng giá bị đánh trượt ở vòng thi ứng xử một cách đáng tiếc như Morgan Woolard (á hậu 1, năm 2010) hoặc Lindsey Jo Harrington (á hậu 3, năm 2008).

Với chiến thắng này, Olivia cũng trở thành người đẹp đại diện cho nước Mỹ tham dự cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới 2015. Năm 2013, cô từng lọt top 20 tại Hoa hậu Thế giới ở Bali, Indonesia.

Kết quả những vị trí còn lại của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 gồm có á hậu 1 - Ylianna Guerra của Texas. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Rhode Island - Anea Garcia. Hoa hậu bang Nevada - Brittany McGowan giành á hậu 3 và cô suýt té ngã trong phần thi áo dạ hội.

Người đẹp 26 tuổi giành ngôi Hoa hậu Mỹ
Người đẹp nóng bỏng với bikini.

Vị trí còn lại trong top 5 thuộc về hoa hậu bang Maryland - Mamé Adjei. Giải Hoa hậu Thân thiện được trao cho cả 2 đại diện đến từ bang Alaska và bang Delaware khi có cùng số phiếu bình chọn từ những thí sinh khác. Lần đầu tiên trong lịch sử 64 năm của cuộc thi Hoa hậu Mỹ, đại diện của tiểu bang Delaware lọt vào vòng bán kết.

Cuộc thi năm nay có một đại diện gốc Việt là cô Cung Hoàng Kim, đại diện cho tiểu bang Nebraska, nhưng không đoạt thành tích nào. Cô là thí sinh gốc Việt thứ ba được đại diện một tiểu bang tham dự chung kết toàn quốc Hoa hậu Mỹ (Miss USA). Người đầu tiên là cô Elyzabeth Phạm của tiểu bang Wisconsin, đoạt giải Hoa hậu Ảnh vào năm 1999 và người thứ hai là hoa hậu tiểu bang Kentucky năm 2007 - Michelle Banzer (lai Việt một phần).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.