Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes khoe đã đính hôn với “phi công trẻ”

Như vậy, chỉ hơn nửa năm kể từ khi rời khỏi trung tâm điều trị tâm lý, nữ diễn viên Amanda Bynes đã bị buộc phải quay trở lại bệnh viện tâm thần. Ngày 11/10 vừa rồi, cô gái trẻ đã được đưa thẳng tới một bệnh viện tâm thần sau khi vừa đặt chân tới Los Angeles sau một chuyến bay bí ẩn.

Nguồn tin từ tờ Radar cho hay, Amanda Bynes tỏ ra không hợp tác với các bác sĩ trong bệnh viện. “Amanda đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn khi buộc phải quay trở lại bệnh viện. Tuy nhiên, hiện cô ấy đang nằm điệu trị trong căn phòng cao cấp nhất ở bệnh viện và đang dần thích nghi với hoàn cảnh để lấy lại cân bằng”.
 
Amanada Bynes đã phải quay lại trại tâm thần lần thứ hai trong vòng 2 năm trở lại đây.
Amanada Bynes đã phải quay lại trại tâm thần lần thứ hai trong vòng 2 năm trở lại đây.

Ngôi sao tai tiếng đã ở trong bệnh viện Las Encinas ở Pasadena, California gần 72 tiếng đồng hồ. Trước khi vào viện, Amanda đã có tuyên bố gây sốc khi tố cáo cha ruột thường xuyên lạm dụng tình dục cô khi cô còn là một đứa trẻ. Chỉ vài tiếng sau tuyên bố gây sốc này trên trang cá nhân, Amanda đã lập tức rút lại những lời này và giải thích, cô lỡ mồm nói ra những thông tin trên do sự điều khiển của con chíp điện tử do chính cha ruột nhờ người cấy vào trong bộ não của cô.

Xuất hiện tại sân bay Los Angeles, Amanda còn tuyên bố rằng, cô đã đính hôn với bạn trai và sắp làm đám cưới. Tuần trước, ngôi sao 28 tuổi còn bị cảnh sát bắt giữ vì điều khiển xe trong tình trạng dùng ma túy. Cô còn cố tình ăn trộm đồ trong một cửa hiệu hồi tuần trước, chỉ vài ngày trước khi tố cha ruột lạm dụng tình dục.

Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes khoe đã đính hôn với “phi công trẻ”
Cha mẹ ruột của Amanda Bynes đã có mặt ở bệnh viện nơi con gái điều trị để chăm sóc và theo dõi tình hình của con.
 
Một nguồn tin cho hay, trước khi nhập viện điều trị, Amanda đã xóa bỏ những dòng tố cáo cha ruột lạm dụng tình dục trên trang cá nhân. Người này khẳng định, chính Amanda đã tự tay xóa bỏ những dòng này chứ không phải bất kỳ ai khác. Ngày 12/10 vừa rồi, cha mẹ ruột của Amanda Bynes đã có mặt tại bệnh viện ở Pasadena để thăm nom con gái, đồng thời gặp gỡ luật sư để bàn bạc về tương lai của cô con gái 28 tuổi.

Cũng trong ngày hôm qua 12/10, một nguồn tin khẳng định, thông tin Amanda sắp làm đám cưới với nam diễn viên triển vọng của Hollywood - Caleb Pusey là không chính xác. Chỉ tuần trước, ngôi sao bị tâm thần đã gây sốc khi viết trên trang cá nhân: “Tôi sắp kết hôn, hai chúng tôi sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí People”.

Nam diễn viên Caleb Pusey mới 19 tuổi và từng gặp Amanda trong thời gian cô vẫn còn đang ở trong trại tâm thần. Nguồn tin của tờ TMZ khẳng định, Caleb và Amanda chưa bao giờ hò hẹn và thậm chí còn không liên lạc với nhau suốt vài tháng qua.

Nam diễn viên 19 tuổi -  Caleb Pusey là người được Amanda khoe đã đính hôn với cô.
Nam diễn viên 19 tuổi - Caleb Pusey là người được Amanda khoe đã đính hôn với cô.

Còn nhớ, trong bài phỏng vấn hồi tuần trước với tờ In Touch trước khi có một loạt hành động gây sốc, nữ diễn viên của Vua nói dối tâm sự: “Tôi là người rất cần bạn bè, và tôi ghét đàn ông. Tôi chỉ muốn thông báo rằng, tôi đã đính hôn. Tôi muốn làm đám cưới và tôi muốn xa lánh tất cả những người khác”.

Cô gái 28 tuổi cũng thổ lộ mong muốn sớm có một gia đình riêng. “Tôi muốn có con trai và tôi muốn sinh thật nhiều con”, Amanda nói.

Những gì đang xảy ra với Amanda Bynes khiến những khán giả yêu thích cô thực sự tiếc nuối và lo ngại. Amanda nổi tiếng khi mới chỉ là một cô bé 10 tuổi vào năm 1996 với show truyền hình All That Figure It Out. Khi mới 13 tuổi, cô gái tóc vàng xinh xắn đã được ghi nhận là một ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh Mỹ với diễn xuất tự nhiên. Thậm chí, Amanda đã sớm có một show truyền hình riêng mang tên mình The Amanda Show.

Nam diễn viên 19 tuổi -  Caleb Pusey là người được Amanda khoe đã đính hôn với cô.
Nữ diễn viên 28 tuổi tiếp tục gặp khủng hoảng tâm lý sau tuyên bố chia tay với sự nghiệp điện ảnh từ 4 năm trước.

Tuy nhiên, những rắc rối và biến động trong cuộc đời bắt đầu xuất hiện từ năm 2010 khi Amanda mới 24 tuổi. Cô bất ngờ tuyên bố chia tay sự nghiệp điện ảnh, thực hiện một bộ ảnh nóng, khiêu khích trên tạp chí Maxim và khẳng định “đây mới chính là con người thật của tôi”. Từ hình ảnh một ngôi sao trẻ, tài năng và trong sáng, Amanda biến thành một người mới.

4 năm sau đó, Amanda bắt đầu trượt dốc. Cô bị bắt vì lái xe trong tình trạng không tỉnh táo, bị buộc tội phá hoại xe của cảnh sát, bị bắt gặp sử dụng ma túy, bị cấm tham dự một số sự kiện vì có những hành động bất thường. Năm ngoái, Amanda buộc phải vào viện tâm thần để điều trị. Tuần trước, cô tiếp tục bị cảnh sát “hỏi thăm” khi lái xe trong tình trạng "phê thuốc" tại Los Angeles.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.