Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh biến mọi ngóc ngách trong nhà thành tủ chứa giày
'Kho' giày hiệu hàng trăm đôi không chỗ nào chứa xuể buộc cô nàng phải cơi nới tủ giày liên tục.
ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay

Không cầu kỳ trong khoản chọn trang phục, Ngọc Trinh dành đam mê lớn nhất cho giày dép. Tần suất mua sắm giày hàng hiệu của cô nàng nhiều đến nỗi, các kệ chứa giày trong nhà nhanh chóng hết chỗ. Để có nơi bày bộ sưu tập đáng ngưỡng mộ, chân dài phải biến mọi ngóc ngách trong nhà thành nơi chứa giày. Mới đây, cô khoe một tủ giày 6 cánh đẹp như cổ tích ở dưới chân cầu thang.

ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay-1

Khoảng không khá rộng này được Ngọc Trinh biến thành kho để giày rất sáng tạo và đẹp mắt. 6 kệ chứa giày có thể đẩy ra ngoài tiện lợi cho việc bài trí, sắp xếp và sử dụng. 

ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay-2

Ngọc Trinh chăm chút rất cẩn thận cho các "em" giày hàng hiệu. Mỗi khi rảnh rỗi, cô nàng vẫn thường đưa giày dép ra lau chùi để có thể sử dụng lâu hơn.

ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay-3

Tủ giày của Ngọc Trinh đa phần là các loại giày cao gót, giày gót nhọn trên 7cm. Cô nàng sắm liên tục hàng loạt kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp bộ sưu tập phong phú còn hơn cả các cửa hàng bán giày.

ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay-4

Trước đây, Ngọc Trinh biến một góc rộng trong phòng ngủ thành nơi chứa quần áo, giày dép. Hai kệ dài nhanh chóng được lấp đầy bởi hàng trăm đôi cao gót hàng hiệu.

ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay-5
 
 
Tủ giày của Ngọc Trinh
ngoc-trinh-bien-moi-ngoc-ngach-trong-nha-thanh-tu-chua-giay-6

Để có thể chứa thêm giày, Ngọc Trinh từng phải lắp thêm một kệ xoay tròn, bày được khoảng 50 đôi, vừa có tính trang trí lại vừa lấy giày rất dễ.

 
 
 

Trang Shaelyn

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.