Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Thảo – Chàng diễn viên chuyên trị vai “Hai lúa”

Vốn được khá giả biết đến với những vai diễn “Hai lúa” hơn công tử nhà giàu, Ngọc Thảo dường như là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Nhắc đến anh, người ta sẽ nhớ ngay một chất giọng miền Tây rất đỗi bình dị, một chàng trai đậm chất hiền lành, chất phát từ trong phim đến đời thật.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Kiên Giang, gia đình chẳng có ai theo con đường nghệ thuật. Ấy vậy mà một mình một hướng, Ngọc Thảo đã dám dấn thân trên con đường nhiều hào quang nhưng cũng không ít chông gai. Học Sân khấu điện ảnh TP HCM cùng khóa với diễn viên Thanh Thúy nhưng sự nghiệp của anh khá lận đận. Ngọc Thảo đóng nhiều phim nhưng hầu như chỉ đảm nhận vai phụ. Để có tiền mưu sinh, anh từng làm nhiều nghề khác nhau trong đó có công việc lơ xe. Trong phim ảnh cũng như ngoài đời, Ngọc Thảo sống khá lặng lẽ. Tham gia rất nhiều phim, đảm nhận rất nhiều nhân vật với các cung bậc như ái, ố, hỷ, nộ… đều đủ cả, nhưng phải đến với vai Tiểu Thiện - một vai diễn với tạo hình nhân vật là một chú tiểu trong chùa, trong bộ phim “Vua sân cỏ” của đạo diễn Đinh Đức Liêm, Ngọc Thảo mới biết sự “hy sinh” vì nghệ thuật là rất cần cho những ai trót đam mê nghề.

Đến nay Ngọc Thảo đã đóng hơn 20 phim, trong đó có 6 vai nam chính. Trời phú cho một gương mặt hiền lành, nụ cười đôn hậu nên các đạo diễn thường xuyên tin tưởng "phó thác" cho Ngọc Thảo những vai diễn chính diện như: "thanh niên nghiêm túc" như: bộ đội, nông dân... Khi được hỏi về việc thường xuyên đóng những vai hiền lành như thế, Ngọc Thảo có sợ sẽ bị khán giả nhàm chán mình hay không, anh chỉ cười và nói: “Là người diễn viên thì ai cũng muốn mình được nhận những vai diễn đa dạng, nhiều góc cạnh và thử thách hơn, tuy nhiên có lẽ  ông trời thương nên cho mình gương mặt hiền lành, chất phát nên Thảo thường được các đạo diễn giao cho những vai dân dã, chất phát. Với mỗi nhân vật khác nhau của từng phim, Thảo luôn cố gắng để làm nổi bật được tính cánh của những vai diễn mà Thảo tham gia ”.

Nhìn vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng thật ra Ngọc Thảo cũng rất thích “tám” chuyện. Anh hay cùng những người bạn thân tụm năm tụm bảy trò chuyện. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện phiếm thôi chứ anh chàng không bao giờ tiết lộ cho bất cứ ai nghe về những bộ phim mới của mình. Chỉ tới khi bộ phim đi hết một nửa quãng đường, anh mới chịu chia sẻ với những người bạn thân.

Vào vai Phước trong phim “Một nửa nanh cọp”, Ngọc Thảo một lần nữa là minh chứng cho khán giả thấy mình có duyên với vai “Hai lúa”. Trong phim này, anh vào vai Ba Phước- một chàng nông dân thật thà, chất phát. Phước được Duyên (Dương Cẩm Lynh đóng) - cô bạn thân từ thuở thiếu thời đem lòng yêu mến, điều này đã khiến cho Hai Thành (Mã Hiểu Đông đóng) vô cùng ghen tức vì Hai Thành cũng rất yêu Duyên. Ngày Phước chuẩn bị tổ chức đám cưới với Duyên cũng là ngày mà anh đã bị Hai Thành hại chết. Tuy nhiên mối quan hệ tay ba giữa họ chưa kết thúc ở đó, 20 năm sau, tội ác trong quá khứ của Hai Thành đã bị đưa ra ánh sáng bởi sự xuất hiện trở lại của Phước.

Đón xem “Một nửa nanh cọp”, phát sóng lúc 19h00 thứ 5,6,7 trên kênh TodayTV.
Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV/
 
 

Phim “Một nửa nanh cọp” - Đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.