Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Lan tiết lộ ông xã Thanh Bình rất chiều vợ

'Dạo này mẹ hung dữ hay cãi ba, cho mẹ xin lỗi nha. Vì ba chiều mẹ quá nên mẹ sinh hư đó', nữ diễn viên viết.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan vừa đăng một status khen ông xã Thanh Bình khéo tay và rất chiều vợ. Nữ diễn viên hóm hỉnh khi ví thú vui của chồng là thích tự làm mình cực, bởi cái gì cũng tự làm mà không chịu nhờ vả ai. Ngọc Lan kể: "Giàn rau cũng tự mua đồ về rồi tự mày mò làm, tới cái kệ trên sân thượng cũng vậy. Khi vợ nói: "Ba ơi! Kêu người vô đóng kệ để vali và đồ linh tinh, dưới kho hết chỗ để rồi". Thế là, anh ý hì hục vác đồ từ dưới đất lên sân thượng (có 3 tầng chứ nhiêu). Anh ngồi cưa cưa, đóng đóng nửa ngày trời và tự dọn dẹp luôn cũng chẳng kêu ai".

Ngọc Lan cho biết, anh làm mệt nhọc vậy nhưng chỉ yêu cầu vợ làm cho ca trà đá và một ly cà phê. "Thương ba lắm! Dạo này mẹ hung dữ hay cãi ba, cho mẹ xin lỗi nha. Vì ba chiều mẹ quá nên mẹ sinh hư đó. À! Mà chắc mẹ già nên khó tánh. Thôi ba ráng chiều bà già nha", Ngọc Lan viết. 

Đáp lại lời chia sẻ yêu của bà xã, Thanh Bình viết: "Cái này là tận dụng từ nhà cũ bên quận 7. Vợ kêu bỏ không bỏ. Vậy mà cắt ra làm vách kệ cũng hay! Mai làm tới cái hầm. Thợ xây, thợ hồ, thợ mộc, thợ sắt, thợ gì tôi cũng làm hết. Không làm được tôi mới mua chớ".

Ngọc Lan tiết lộ ông xã Thanh Bình rất chiều vợ
 
Diễn viên Thanh Bình được bà xã khen khéo tay khi đóng kệ sắt để vali. 

Diễn viên Thanh Bình được bà xã khen khéo tay khi đóng kệ sắt để vali. 

Dưới phần bình luận, nhiều người chúc mừng Ngọc Lan vì lấy được chồng khéo tay và yêu thương vợ con. Facebooker Hanh Quan viết: "Vợ chồng quá hạnh phúc, quá yêu thương, đơn giản chỉ vậy thôi em nhé. Như vậy là đủ để nắm tay nhau đi hết cả cuộc đời rồi". "Người đàn ông của năm đây rồi. Thương vợ thế còn gì. Bà đừng la ông ấy nữa đó nghe. Không ông giận qua Mỹ ở luôn đó", Facebooker Mary Mạnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến chọc diễn viên Thanh Bình là "thợ đụng". Facebooker Hoanh Lam hài hước: "Khi bạn sinh ra để làm thợ sắt nhưng số phận lại bắt bạn phải là diễn viên. Anh Thanh Bình giỏi lắm, cái gì cũng là được, chẳng bù cho chồng em, đụng cái gì cũng kêu thợ". Còn Facebooker Torres Thanh chia sẻ: "Anh Bình nhiều nghề vậy. Ai cũng như anh thì thợ làm kệ chết đói luôn".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.