Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Hân mặc giản dị khi đi làm gốm

Hoa hậu chỉ tô son và gương mặt gần như không make-up trong chuyến trải nghiệm ở Huế. 

ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom
ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-1

Ngọc Hân đang có chuyến thực tế ở miền Trung để chuẩn bị cho Festival làng nghề truyền thống Huế 2017. Cô ghé thăm Phước Tích, ngôi làng có lịch sử 500 năm về nghề gốm trong một chiều mưa. Hoa hậu mặc trang phục đen - trắng giản dị, gương mặt gần như không trang điểm, chỉ tô son nhẹ. 

ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-2
ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-3

Hoa hậu tìm hiểu về nghề gốm của người dân ở đây. Bản thân cô cũng trực tiếp làm một số sản phẩm gốm để hiểu hơn về công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn và khéo léo này. 

ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-4
ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-5

Ngọc Hân kể: "Người dân Phước Tích đón tiếp tôi và đoàn công tác rất nồng hậu. Ông chủ một lò gốm đã kể cho chúng tôi nghe về lịch sử của ngôi làng, lịch sử nghề gốm, thậm chí đưa đi thăm miếu thờ linh thiêng, cây thị 500 tuổi của làng. Chuyến đi này giúp tôi hiểu, yêu và cảm thấy có trách nhiệm hơn trong việc hỗ trợ phát triển các làng nghề truyền thống".

ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-6
ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-7

Người đẹp còn cho biết, chuyến đi tạo cho cô cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập áo dài mới. 

ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-8
ngoc-han-mac-gian-di-khi-di-lam-gom-9

Ngoài trải nghiệm làm gốm, Ngọc Hân còn trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho đồng bào miền Trung chịu thiệt hại vì lũ lụt. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.