Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngô Kỳ Long phó mặc Lưu Thi Thi định đoạt đám cưới

Ngô Kỳ Long chia sẻ anh tôn trọng ý kiến của bà xã tương lai.

Bén duyên từ khi đóng cặp trong Bộ bộ kinh tâm, chuyện tình cặp đôi Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long luôn nhận được sự quan tâm của fan và giới truyền thông.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Tháng 11/2013, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức công khai tình cảm với công chúng. Dù kém Kỳ Long tới 17 tuổi song Lưu Thi Thi không tỏ ra ái ngại với vấn đề tuổi tác. 

Ngày 20/1, cặp đôi xác nhận đã đăng ký hôn với lời chia sẻ “Chúng tôi rất hạnh phúc” trên trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn, Ngô Kỳ Long cho biết mọi vấn đề liên quan đến đám cưới đều do Lưu Thi Thi quyết. "Tôi và cô ấy đều bận rộn nhưng chắc chắn vẫn tổ chức hôn lễ. Thời gian cụ thể, tổ chức như thế nào, tôi nghĩ phụ nữ quyết định là tốt hơn", Ngô Kỳ Long nói.
Cũng trong buổi trò chuyện, Ngô Kỳ Long hết lời tán dương vợ chưa cưới là người phụ nữ đơn giản, hiếu thuận, không có tham vọng. Trong công việc, chính Lưu Thi Thi là người đề ra nhiều ý tưởng thú vị để Ngô Kỳ Long tham khảo. Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, tài tử điển trai bộc bạch trong cuộc sống vợ chồng, anh luôn muốn cả hai cùng làm chủ. "Cô ấy không phải là người tham vọng nhưng nếu cô ấy muốn cố gắng, tôi luôn ủng hộ. Chỉ có vợ chồng cùng ủng hộ nhau mới làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", anh kết luận.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.