Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nghi án “Tiểu tam” Pyo Ye Jin hẹn hò với mỹ nam Sung Yeol (Infinite)

Liên tục đăng tải hình ảnh thân mật, những khoảnh khắc tình cảm nồng nàn với nhau khiến netizen không khỏi nghi ngờ về nghi án hẹn hò của Pyo Ye Jin và Sung Yeol. Với vẻ đẹp trong trẻo, xứng đôi vừa lứa và tài năng của cả hai càng khiến các cuồng phim nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Nhưng thực tế, những hình ảnh này chỉ là khoảnh khắc mà họ hóa thân vào 2 nhân vật chính trong bộ phim “Dù ghét vẫn yêu”. Trong phim, Pyo Ye Jin vào vai Kim Eun Jo - một cô gái bướng bỉnh, bốc đồng, luôn có thái độ hằn học với mẹ kế của mình dù vẫn thản nhiên tiêu xài hoang phí tiền của bà. Sau biến cố mất cha và mẹ kế gặp sự cố thì cuộc sống của cô xáo trộn hoàn toàn, dường như cô đánh mất tất cả. Kim Eun Jo phải bắt đầu lại từ đáy sâu của cuộc đời, cô dần nhận ra tình cảm thật sự của mẹ kế đối với mình, cô cảm thấy mình yêu và cần bà biết bao.

Chính vào lúc bế tắc của cuộc đời, Kim Eun Jo gặp Hong Seok Pyo (do Lee Sung Yeol đóng) cũng là một người đang bước từ những nấc thang thấp nhất cuộc đời để vươn lên, cả hai cả đều không thể chịu được tính nhau trong những lúc đầu gặp gỡ nhưng kỳ lạ thay, càng ghét lại càng yêu, cuộc sống lại bắt đầu “nở hoa” khi tình yêu từ hai người chớm nở, tạo nên động lực để cả hai vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Hai nhân vật chính đã có những khoảnh khắc tình yêu nồng nàn, lãng mạn suốt thời gian tham gia phim. Với việc hóa thân hoàn hảo, sau bộ phim, Pyo Ye Jin nhận được đề cử ở hạng mục “Nữ diễn viên mới xuất sắc” của giải thưởng KBS Drama Awards.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành diễn viên sáng giá trong ngành điện ảnh Hàn Quốc, Pyo Ye Jin đã từng là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Nhưng cô nhận ra mình rất yêu thích nghệ thuật và và quyết định thay đổi để theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong những ngày đầu tiếp cận việc diễn xuất, nhưng cô luôn nỗ lực hết sức để đạt được thành công.

Mặc dù tên tuổi không quá nức tiếng trong làng giải trí, nhưng gia tài phim truyền hình đồ sộ của nữ diễn viên trẻ này đủ khiến khán giả ngỡ ngàng. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 2014 với các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Doctors”, “While you were sleeping”, “Hotel del Luna”, “Ngoại già tuổi 20”, “Đời tôi hạng bét”, “Thư ký Kim sao thế”,… nhưng tất cả chỉ là vai phụ khá mờ nhạt. Mãi cho đến khi vào vai “tiểu tam” trong phim “VIP”, một người trơ tráo, đeo bám phá hoại hạnh phúc của người đã có gia đình thì Pyo Ye Jin mới được khán giả “điểm mặt gọi tên”. Khả năng diễn xuất hoàn hảo, sự thay đổi ngoại hình như “tắc kè hoa” đến thần thái đỉnh cao khiến khán giả ngỡ ngàng với năng lực diễn xuất của cô.

Cùng đón xem những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Pyo Ye Jin và Lee Sung Yeol trong bộ phim “Dù ghét vẫn yêu” được phát sóng trên YouTV bắt đầu ngày 13/04/2020.

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.