Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngày Valentine còn gì bằng khi được nghe lời yêu 'ngọt lừ' như sao Hàn

Ngọt ngào hơn bất cứ câu chuyện ngôn tình nào, những lời yêu mà sao Hàn trao cho nửa kia khiến fan nghe qua thôi cũng muốn 'rụng rời'.

1. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Từ màn ảnh cho đến đời thực, Song Joong Ki luôn dành cho vợ những lời ngọt ngào. Một trong những lời yêu thương Song Joong Ki dành cho vợ trong ngày trọng đại được tiết lộ: "Chúng ta đã gặp nhau vào lúc huy hoàng nhất, nhưng dù cả hai có mất tất cả, hãy yêu nhau thật chân thành nhé".

Đáp lại người bạn đời của mình, Song Hye Kyo cũng dành những lời từ trái tim: "Tôi tự nghĩ sẽ thật tốt khi được cùng Song Joong Ki bước đi trên con đường hướng đến tương lai, và tôi rất vui khi nỗi niềm của mình được đối phương thấu hiểu. Đó là khi tôi biết anh ấy chính là người đàn ông của đời mình".

Valentine học cách nói lời yêu ngọt lừ như sao Hàn

2. Tae Yang và Min Hyo Rin

Trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ, cặp đôi được mến mộ nhất nhì Kbiz Tae Yang và Min Hyo Rin đã chính thức về chung một nhà vào ngày 3/2. Trong bức tâm thư gửi fan trên Instagram, Tae Yang không quên gửi những lời chân thành đến với nàng thơ của mình: "Tôi nguyện dành cả phần đời còn lại với Min Hyo Rin, người luôn ở bên tôi như hình với bóng suốt 4 năm qua. Suốt khoảng thời gian khó khăn hay hạnh phúc, cô ấy luôn tin tưởng tôi và bây giờ tôi mong chờ được tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp cùng cô ấy".

Valentine học cách nói lời yêu ngọt lừ như sao Hàn - 1

3. Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon

Năm 2013, nữ hoàng gợi cảm của Kpop Lee Hyo Ri bất ngờ lên xe hoa cùng một chàng nhạc sĩ đối lập với cô về cả ngoại hình và danh tiếng. Mặc kệ dư luận, nữ ca sĩ đã khiến mọi người phải ghen tỵ khi nhìn vào cuộc sống vợ chồng giản dị mà ngọt ngào của mình.

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, Lee Hyori viết thư gửi chính mình và những người luôn yêu thương, chúc phúc cho cô: "Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Như mọi ngày, sau khi cùng nhau làm một số việc vặt, chúng tôi đi dạo cùng chú chó nhỏ. Về nhà, tôi và anh cùng diện lại trang phục ngày cưới, chụp cùng nhau vài kiểu ảnh. Chúng tôi từng hứa sẽ làm như thế trong suốt thời gian còn lại của mình. Anh à, chúng ta đang cùng già đi, có thể béo lên, nhiều bệnh tật hơn hoặc cũng có những thời điểm cuộc sống nhàm chán... Nhưng mỗi khi cùng chụp ảnh trong trang phục cưới, em lại nghĩ rất nhiều về thời khắc thiêng liêng ngày nào và lời hứa sẽ cùng nhau làm mọi điều. Sang Soon, cảm ơn anh vì những ngày qua!".

Advertisement
 
 
 
 
Valentine học cách nói lời yêu ngọt lừ như sao Hàn - 2

4. Bi Rain và Kim Tae Hee

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi những suy nghĩ về vợ, Bi Rain chia sẻ: "Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi bất cứ lúc nào, dù tôi thành công hay thất bại. Sự tin tưởng và tình yêu trong chúng tôi ngày càng lớn hơn và đã đơm hoa kết quả. Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

Valentine học cách nói lời yêu ngọt lừ như sao Hàn - 3

5. Ji Sung và Lee Bo Young

Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz Hàn. Cặp đôi hẹn hò 6 năm và mở một chương mới cho tình yêu bằng một đám cưới ngọt ngào vào tháng 9/2013. Sau khi kết hôn, Ji Sung từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy như tôi đang dần trẻ ra sau khi kết hôn. Bo Young đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp tôi đúc kết cảm xúc của một chàng trai trẻ. Chúng tôi thích xem hình ảnh động cùng nhau và cười một cách không kiểm soát. Tôi không bao giờ muốn 'trưởng thành' bởi vì không muốn mất đi sự ngây thơ do vợ mang lại cho tôi".

Valentine học cách nói lời yêu ngọt lừ như sao Hàn - 4

6. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Nói về tình yêu với "nàng Cỏ" Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun thổ lộ: "Lần đầu gặp Goo Hye Sun, tôi đã không giấu nổi cảm xúc của mình đối với cô ấy. Tôi luôn nhìn chằm chằm và lẩn quẩn quanh cô ấy. Tôi rất muốn nói bên tai Hye Sun rằng cô ấy đẹp như thế nào. Goo Hye Sun là thế giới của tôi, cũng là tất cả của tôi. Mọi khoảnh khắc với tôi đều trở nên đặc biệt vì cô ấy".

Valentine học cách nói lời yêu ngọt lừ như sao Hàn - 5

Phương Nhi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.