Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Em đẹp xuất sắc khi vào vai nữ cảnh sát điều tra tội phạm

Khác với hình ảnh của một hoa hậu xinh đẹp và rạng rỡ tại cuộc thi Miss Earth năm 2016, trong phim “Hồ sơ lửa”, Nam Em một lần nữa lại khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp mạnh mẽ của một nữ cảnh sát điều tra tội phạm..

Sở hữu một thân hình thon gọn, làn da trắng mịn cùng với khuôn mặt khả ái, Nam Em đã và đang chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà ngay cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth năm 2016. Thế nhưng ít ai biết rằng phía sau một Nam Em luôn tự tin, dịu dàng kia lại là một cô bé có tuổi thơ đầy nước mắt. Ba mẹ Nam Em ly dị khi cô còn rất nhỏ, sau đó Nam Em được gửi đến ở nhà của người cô ruột. Một thời gian sau, ba cô mất, Nam Em tưởng rằng mọi cơ hội đã đóng lại với mình nhưng có một trường hợp đặc biệt đã xảy ra. Trong một lần tình cờ được một người chú giới thiệu đến đoàn văn công nghệ thuật  tại quân khu 9, Nam Em đã may mắn được lọt vào lớp tuyển sinh quân sự. Cũng kể từ đây, cuộc đời của Nam Em bắt đầu rẽ theo một hướng khác. Hiện Nam Em đang là sinh viên của trường Đại học Văn Hóa Nghệ thuật Quân Đội. Bên cạnh vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Nam Em còn sở hữu giọng ca vô cùng trong trẻo, năm 2016, cô đã cho ra mắt thành công MV “Tết sang” khi vừa tròn 20 tuổi.

 

Thành công ở cuộc thi Miss Earth như một bước đệm lớn giúp Nam Em tự tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình, cô tiếp tục thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tay mang tên “Hồ sơ lửa”. Chia sẻ về cảm nghĩ của mình trong bộ phim này, Nam Em cho biết: “Đây là một vai diễn mà Nam Em rất tâm đắc vì ngoài đời tôi cũng là một quân nhân. Với sự hướng dẫn của đạo diễn, êkíp làm phim, tôi hy vọng mình sẽ thể hiện thành công những cung bậc cảm xúc đa chiều của nhân vật. Mong mọi người có thể yêu thương và cổ vũ Nam Em trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh".

Vào vai 1 nữ cảnh sát chuyên điều tra tội phạm, Nam Em khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng trước những hình ảnh xinh đẹp của cô trong bộ đồ cảnh phục màu xanh. Thậm chí có nhiều người xem những cảnh quay Nam Em đóng còn cho rằng cô giống như một nữ cảnh sát thực sự ngoài đời vì diễn xuất của người đẹp 9X trong “Hồ sơ lửa” vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. Bên cạnh sự xuất hiện của Nam Em, phim còn có sự xuất hiện của hoa hậu Phan Thị Mơ cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như: nghệ sĩ Chí Trung, Bình Minh, Quý Bình, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Vĩnh Thụy...
Với kinh phí đầu tư hơn 300 tỉ, bộ phim “Hồ sơ lửa” hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một diện mạo phim hình sự mới mẻ, hấp dẫn và đầy kịch tính. Đón xem “Hồ sơ lửa”, phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên TodayTV.
Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn  hoặc https://www.facebook.com/TodayTV

 

Theo TGDA
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.