Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma

Cặp thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo diện đồng phục học sinh, ôn lại kỷ niệm thời đi học sau khi gây tranh cãi trong liveshow thứ 4 của show truyền hình thực tế tuần qua.

Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Nam Cường và Quế Vân quyết định diện áo đồng phục, vể trường cũ ôn lại kỷ niệm thời cắp sách tới trường. Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng cả hai trông vẫn rất trẻ trung khi mặc trang phục học sinh.
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma

Chia sẻ thời nhất quỷ nhì ma, cựu người mẫu Hà thành kể: "Lúc bé, tôi rất ghét mặc váy đi học chỉ thích mặc quần và chơi đá bánh cùng các bạn trai. Mẹ tôi thường bị cô giáo gọi điện trao đổi vì con gái mà tính cách nghịch giống con trai. Tôi lúc đó giận cô giáo chủ nhiệm lắm. Tuy nhiên, sau này mẹ kể, cô quát mắng tôi vì sợ tôi nghe các bạn nam đi chơi điện tử hay chơi game. Từ đó, tôi mới hiểu tình cảm của cô và bớt nam tính đi”.

Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Còn Nam Cường chia sẻ,do không sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật nên ngay từ nhỏ, gia đình đã hướng anh theo đuổi nghiệp kinh doanh nên chuyện học thanh nhạc với Nam Cường rất xa vời.
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Mỗi khi đến tiết học nhạc, anh thường xin thầy giáo ở lại để học thêm về thanh nhạc. Cho đến bây giờ, anh vẫn luôn nhớ và cảm ơn thầy cô đã chắp cánh giúp anh thực hiện đam mê nghệ thuật.
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Dịp 20/11, Quế Vân và Nam Cường đều gọi điện thoại hỏi thăm, tri ân công ơn thầy cô. Cặp đôi bất ngờ vì dù không gặp nhưng thầy cô luôn dõi theo con đường hoạt động nghệ thuật của cả hai.
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Họ cũng gửi hoa và những món quà ý nghĩa tặng thầy cô.
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Trong liveshow Cặp đôi hoàn hảo tuần qua, Nam Cường và Quế Vân gây tranh cãi khi quyết định đưa rap vào ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp. Phần rap có nội dung khá hiện đại như "Anh hãy về đi, anh hãy về đi, anh đến đòi quà chứ gì?", "Yêu em anh không đòi quà mà em cần gì anh cũng sẽ chi. Một chiếc Audi, một túi LV hay là mình xách vali đi tới Bali, cùng đi du hí" hay "Em không cần gì, chỉ cần tình si, miễn là anh không có bồ nhí".
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
Đoạn rap trong tiết mục của cặp đôi gây những dư luận trái chiều. Nữ ca sĩ Bảo Lan đánh giá cao việc đưa bản rap vào tiết mục này rất hợp lý, khiến tiết mục trở nên trẻ trung, hiện đại hơn. Ngược lại, Quang Linh cho rằng dù có biến tấu như thế nào, ca sĩ cũng cần giữ tinh thần của bài hát gốc nên tiết mục này chưa đủ để thuyết phục được anh. Anh cũng nhắn nhủ thêm Nam Cường cần phải vững và chắc chắn hơn nữa để có thể dìu dắt bạn diễn của mình.
Nam Cường kể về thời nhất quỷ nhì ma
 
Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng đây là tiết mục được dàn xếp gây tranh cãi nhằm thu hút sự chú về phía chương trình. Trong khi đó, Nam Cường và Quế Vân chọn cách im lặng trước những luồng dư luận.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.